Khí Phi Hồ Sủng

Chương 89 - Tìm Chết

/115


“Mỹ nhân… Nhất định phải nuốt trọn Diệp quốc sao?’ Hiên Viên đế nhiều năm như vậy vẫn không có động tĩnh gì, rõ ràng chính là không có hứng thú với Diệp quốc, nhưng bây giờ sao lại đột nhiên hành động?

Nuốt trọn Diệp quốc? Thủy nhi liếc nhìn Hiên Viên Mị, lại nhìn về phía Âu Dương Mặc, cảm thấy người này hơi ngu ngốc, “Lời này ngươi nên hỏi hắn, có liên quan gì đến ta?” Nàng cũng không phải Hoàng đế, muốn nuốt trọn Diệp quốc cũng không phải nàng!

Âu Dương Mặc nhíu mày, “Chỉ cần nàng mở miệng, ta tin tưởng Hiên Viên đế sẽ nghe lời nàng!”

Cái gì? Lời của nàng có trọng lượng như vậy? Hoài nghi nhìn về phía Hiên Viên Mị, đây chính là chuyện liên quan đến nửa thiên hạ, chỉ bằng một câu nói của nàng, hắn sẽ thay đổi chủ ý?

Hiên Viên Mị hơi không vui với việc nàng hoài nghi, tay đặt trên eo nàng thắt chặt, cảnh cáo nhìn nàng một cái.

Trong mắt Thủy nhi xuất hiện ý cười, hiểu ý tứ của hắn, đưa tay khẽ vuốt ve trên lưng hắn, đảo mắt nhìn về phía Âu Dương Mặc, lạnh nhạt nói, “Chuyện này không liên quan đến ta, hơn nữa ta không có hứng thú quan tâm đến!”

Liễu Linh Tuyết nghe vậy, kích động lần nữa, “Ngươi đồ nữ nhân không có lương tâm…”

Trong mắt Thủy nhi run lên, nàng không so đo không có nghĩa rằng nàng thích bị người mắng, không đợi lời Liễu Tuyết Linh nói hết, vung tay lên, Liễu Tuyết Linh trợn mắt, quay đầu đứt hơi, cuối cùng yên tĩnh lại!

Âu Dương Mặc liếc nhìn thi thể trên đất cũng không nói thêm điều gì, hiện giờ hắn quan tâm hơn chính là Diệp quốc, cau mày nhìn về phía Thủy nhi, “Mỹ nhân, ta biết rõ nàng đã không có tình cảm với Lăng, nhưng coi như nể tình ta, bỏ qua cho Diệp quốc được không?” Hắn và Lăng làm bằng hữu nhiều năm như vậy, bây giờ Lăng đã chết, hắn thế mà lại không thể báo thù cho Lăng, vậy ít nhất thay Lăng bảo vệ quốc gia Lăng coi trọng.

“Nể mặt ngươi Ta và ngươi dường như không quen đi?”

“Không quen?” Âu Dương Mặc kinh ngạc nhìn nàng, mặc dù đã sớm cảm thấy nàng xa cách, nhưng không nghĩ đến nàng sẽ nói như vậy, hắn rõ ràng Thủy nhi sẽ không dùng phương thức này phủi sạch quan hệ với hắn, nàng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngước mắt nhìn về phía Hiên Viên Mị, Hiên Viên Mị nhất định biết. di1enda4nle3qu21ydo0n

Hiên Viên Mị nhếch miệng lên, nhưng đường cong kia lại lạnh như băng dọa người, “Thượng Quan Lăng hạ cổ tuyệt tình cho nàng ấy!”

Mặc dù Âu Dương Mặc không biết cổ tuyệt tình là gì, nhưng nghe cái tên này, lại liên hệ tới rối rắm giữa bọn họ, cũng có thể đoán được bảy tám phần, hắn đã nói sao Hiên Viên đế lại đột nhiên đối phó với Lăng, thì ra là bởi vì mỹ nhân!

“Vậy hiện giờ nàng như thế nào?”

Hiên Viên Mị lạnh nhạt nói, “Chỉ quên mất một chuyện!” Cau mày liếc nhìn thi thể trên đất, ý bảo Tiêu Mạc dọn dẹp sạch sẽ, “Ta muốn định Diệp quốc, Mặc Vương vẫn không nên tốn nhiều tâm tư!”

Âu Dương Mặc liếc nhìn hắn, lại liếc nhìn Thủy nhi, thở dài nói, “Thôi!” Hắn biết ở trong lòng Hiên Viên đế mỹ nhân nặng bao nhiêu, mỹ nhân xảy ra chuyện, muốn Hiên Viên đế cứ như vậy mà hết giận là không có khả năng đấy!

Nhìn bóng lưng hắn rời đi, Thủy nhi nhíu mày, Âu Dương Mặc ở trong trí nhớ của nàng chính là một hoa hoa công tử, nhưng hiện giờ người mang một chút bi thương, đa sầu đa cảm cũng đúng là Âu Dương Mặc, thật hoài nghi người này có bệnh tâm thần phân liệt.

Trong điện được thu dọn sạch sẽ, người nên đi cũng đi hết, Hiên Viên Mị đưa tay ôm Thủy nhi lên giường, Thủy nhi đề phòng nhìn hắn, “Ngươi định làm gì?”

Hiên Viên Mị sửng sốt một chút, xấu xa cười nói, “Thủy nhi hy vọng ta làm cái gì?”

Thủy nhi biết mình hiểu lầm, cũng không cảm thấy


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status