Khí Phi Hồ Sủng

Chương 87 - Chạy Trốn

/115


Hiên Viên Mị buồn cười túm lấy hai cánh tay đang quơ múa của nàng, nhíu mày hỏi: “Thủy nhi, sao nàng biết ta thật sự có năng lực kia, nói không chừng ta đang lừa gạt nàng đó?!”

Thủy nhi sửng sốt, đúng vậy! Hắn nói diệt nàng liền tin? Ngước mắt đánh giá người trên người một phen, hơi nhụt chí, vấn đề chính là nàng cảm thấy hắn có năng lực kia! Hơn nữa hiện giờ linh lực của nàng bị phong tỏa, đâu thể là đối thủ của hắn?

Lại liếc nhìn Hiên Viên Mị, nhíu nhíu mày, dứt khoát nhắm mắt lại, nhắm mắt làm ngơ, nàng thật sự quá không bình thường, xúc động như vậy, sợ rằng muốn chạy trốn cũng thành vấn đề, nàng cần bình tĩnh một chút.

Nhìn nàng cứ nhắm mắt như vậy, Hiên Viên Mị nhíu mày, nàng thật sự không sợ hắn ăn nàng thật sao? “Thủy nhi…” Tầm mắt như lửa nóng rơi vào trên thân thể mềm mại trần trụi của nàng.

Không để ý tới!

“Thủy nhi…” Môi lưỡi nóng bỏng bắt đầu chạy.

Thủy nhi nhíu nhíu mày, vẫn chưa để ý tới!

Tất cả trong mắt Hiên Viên Mị đều là ý cười xấu xa, trước chặn hai tay hai chân của nàng, tiếp theo sau đó, thấy nàng vẫn không có phản ứng, nhíu nhíu mày, bàn tay dọc theo bụng bằng phẳng của nàng trượt vào giữa hai chân, cảm thấy nàng khẽ run, nhưng Thủy nhi vẫn nhắm hai mắt, giống như ngủ thiếp đi, chính là không để ý tới hắn.

Trong lòng Thủy nhi hận cắn răng nghiến lợi, quân tử báo thù mười năm không muộn! Hiện giờ nàng không có sức phản kháng, bút toán này trước ghi nhớ cho hắn.

Thật ra thì cho dù linh lực của nàng bị phong tỏa cũng không trở thành dáng vẻ nhuyễn chân tôm như hiện giờ, nhưng nàng chính là không có cách nào hạ sát thủ với hắn, thật sự làm cho người ta buồn bực! di1enda4nle3qu21ydo0n

Hiên Viên Mị thở dài một tiếng, nằm xuống bên người nàng, ôm nàng vào trong ngực, hơi bất mãn cau mày, “Thủy nhi cần nuôi dưỡng thịt, quá gầy!” Nhưng hiện giờ sợ rằng nàng không quá đồng ý.

Thủy nhi thầm trợn trừng mắt trong lòng, sao lại đột nhiên dịu dàng như vậy? Ặc, dường như hắn vẫn luôn rất dịu dàng, mặc dù nhìn như đang bắt nạt nàng, nhưng cũng rất đúng mực, không tự chủ nhích lại gần trong ngực hắn.

Hiên Viên Mị nhìn động tác của nàng, nhếch miệng lên, bàn tay nhẹ nhàng khẽ vuốt sau lưng nàng, không nhịn được lại nhíu mày, thật quá gầy! Liếc mắt nhìn người trong ngực, đột nhiên nói, “Thủy nhi, ta muốn nàng…”

Thủy nhi chợt mở mắt ra, thấy hắn không hề có ý tứ muốn đùa giỡn, vội vàng kiên định cự tuyệt, “Không được!” Nhắc tới cũng buồn cười, rõ ràng hiện giờ nàng không có năng lực chống cự, nàng lại một chút cũng không sợ hắn sẽ làm ra chuyện gì quá phận, cũng có lẽ trong tiềm thức cảm thấy hắn làm chuyện gì đều không tính là quá phận.

Rối loạn rối loạn! Phiền não trừng mắt lườm Hiên Viên Mị, đều do hắn làm hại, xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía hắn, mặc kệ hắn!

Hiên Viên Mị vẫn như trước ôm nàng vào trong ngực, hôn nhẹ lên vai nàng, hơi vô lại hỏi, “Tại sao không được? Thủy nhi rõ ràng yêu thích ta mà!”

“Có quỷ mới thích ngươi!” Nói có vẻ kiên quyết nhưng trong lòng lại hơi chột dạ, nàng đây là như thế nào? Không thể nào, nàng ngay cả hắn là ai cũng không biết, làm sao sẽ thích hắn?

“Thủy nhi chán ghét ta sao?”

“Ta…” Nghe lời nói hơi bi thương kia, trong lòng Thủy nhi căng thẳng, không biết nên trả lời như thế nào, nhưng trong lòng rất rõ ràng, nàng không ghét hắn!

Hiên Viên Mị quay thân thể của nàng lại, đè lên trán nàng, nhìn thẳng vào nàng, tất cả trong mắt đều là bi thương, “Thủy nhi…”

“Ngươi…” Thủy nhi đau lòng một trận, há miệng, lại không biết nên nói gì, trước khi nàng còn chưa phản ứng kịp, đã đưa tay ôm lấy hắn. Dieễn ddàn lee quiy đôn

“Thủy nhi…” Nhẹ nhàng kêu nàng, môi mỏng dán lên môi trái tim đầy đặn của nàng, dịu dàng liếm mút, lưỡi dài êm ái mở đôi môi của nàng ra, trượt vào trong miệng nàng, câu lấy cái lưỡi mềm mại


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status