Khí Phi Hồ Sủng

Chương 60 - Chương 60

/115




Nam tử như tiên nghe tiếng quay đầu nhìn về phía nàng, trong mắt mang theo nghi ngờ nhàn nhạt, Thủy Nguyệt Linh sửng sốt, không phải sư phụ! Mặc dù dáng dấp giống nhau, nhưng nam nhân này hoàn toàn chính là dáng vẻ thần tiên, ít đi phần gian tà và yêu khí.

Thủy Nguyệt Linh cúi đầu trầm tư một lúc, sau đó đi tới trước mặt nam tử kia, “Ngươi…”

Lời của nàng còn chưa ra khỏi miệng, Hiên Viên Mị đột nhiên đi vào, nhìn thấy hai người, sắc mặt hơi bất an gọi, “Thủy nhi…”

“Vương…” Nam tử như tiên cung kính cúi người thi lễ một cái với Hiên Viên Mị.

Hiên Viên Mị lại không có tâm tình để ý tới hắn, tầm mắt vẫn rơi vào trên người Thủy Nguyệt Linh lại gọi một tiếng, “Thủy nhi…”

Thủy Nguyệt Linh không nhìn hắn, cúi thấp đầu, đôi mày thanh tú nhíu chặt, “Ta muốn yên tĩnh một chút…”

Tay Hiên Viên Mị đưa ra cứng đờ, từ từ thu về, nhìn nàng một cái thật sâu, xoay người đi ra ngoài, Diệp Tử Phong hơi nhíu mày, cũng đi ra ngoài theo.

“Vương…”

Hiên Viên Mị khoát khoát tay, “Có chuyện để sau rồi nói.” Quay đầu lại liếc mắt nhìn, thần sắc trong mắt đen tối không rõ, mấp máy môi, tiếp tục đi về phía trước, hắn biết kể từ khi nàng tiếp nhận hắn, liền chưa từng hoài nghi hắn điều gì, cũng rất dung túng cho hành động của hắn, có phải bởi vì như vậy, cho nên càng không cách nào tha thứ cho chút lừa gạt của hắn không? Hai quả đấm trong ống tay áo siết chặt, chuyện này là hắn không đúng, sớm nên nói rõ ràng với nàng, nhưng nếu như nàng vì vậy mà loại bỏ hắn khỏi sinh mệnh của nàng, hắn tuyệt đối không cho phép!

Thủy Nguyệt Linh vẫn trầm tư, nếu như bây giờ nàng còn không đoán ra được xảy ra chuyện gì thì thật sự quá ngu ngốc! Ban đầu lúc hồn lìa khỏi xác, Hiên Viên Mị vốn không cảm thấy nàng, tính ra lúc ở Diệp quốc là lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, nhưng hắn lại hiểu rất rõ nàng, cho dù là tính khí hay tập quán sinh hoạt, mặc dù nàng hoài nghi, nhưng không nghĩ tới một tầng này, hôm nay ngược lại hóa giải nghi ngờ vẫn tồn tại trong lòng nàng.

Nhớ tới lúc trước hắn huấn luyện nàng có thể coi là lòng dạ độc ác, nếu như bây giờ để hắn tới một lần, không biết hắn có ra tay được không?

Khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, ngẩng đầu lên lại chỉ thấy tẩm điện vắng vẻ, trong mắt lộ vẻ nghi ngờ, người đâu? Cất giọng kêu, “Như Nhi…” Nhìn cung nữ cung kính đứng trước mặt, Thủy Nguyệt Linh miễn cưỡng hỏi, “Mị đâu?” Ặc… Sao trời đã tôi rồi? Nàng rốt cuộc đã mất hồn bao lâu?

Như Nhi nhìn nàng một cái, ấp úng nói, “Bệ hạ ở Khuynh Tâm điện.”

Thủy Nguyệt Linh thật sự không nghĩ nhiều như vậy, chỉ cho rằng trên giang hồ xảy ra chuyện lớn gì, nhưng mà lại hơi kỳ quái vì sao nàng không nhận được tin tức.

Qua loa bới vài miếng cơm, sau đó liền nằm trên giường tiếp tục


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status