Khí Phi Hồ Sủng

Chương 56 - Chương 56

/115


Đăng ký • Tìm kiếm • Thư viện ảnh • Shop - Đấu giá • Bomb • Đăng nhập

Diễn đàn » Truyện Đang Edit/Sáng Tác » Truyện Xuyên Không

Múi giờ = Giờ VN (UTC+7)

List truyện trùng sinh + xuyên không hoàn

List truyện xuất bản hoàn + Ebook. Click.

Cần phụ làm mục lục truyện! Tuyển editor! Beta-er! Designer!

Xem Cách chuyển nhiều trang, tìm truyện, tìm chương, tắt quảng cáo...


[Xuyên không - Dị giới] Khí phi hồ sủng - Nhược Thủy Lưu Ly ≧◠◡◠≦ ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦ ≧◔◡◔≦ ≧^◡^≦ ≧❂◡❂≦ Trang 21/21

[ 62 bài ] Chuyển đến trang Trang trước 1 ... 17, 18, 19, 20, 21 Xem Cách đăng truyện mới, chương mới, chống copy, truyện ★ VIP ★ In kết quả Đề tài trước | Bài chưa đọc đầu tiên | Đề tài tiếp theo Khí phi hồ sủng - Nhược Thủy Lưu Ly 18.07.2018, 19:19 Puck Nguyên Thượng Thánh Thần Nữ Vương Bạch Hổ Bang Cầm Thú Ngày tham gia: 17.02.2015, 12:59

Tuổi: 32 Re: [Xuyên không - Dị giới] Khí phi hồ sủng 55 - Điểm: 29 Cần phụ làm Mục Lục Truyện! Tuyển Editor! Beta-er! Designer! Type-er! Developer! Chương 55: Vì yêu sinh hận

Editor: Puck - Diễn đàn Lê Quý Đôn

Thủy Nguyệt Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, không mặn không nhạt nói, “Âu Dương Mặc, ngươi thật sự chọc Mị tức giận, ta sẽ không ngăn cản Mị làm thịt ngươi cho hả giận, ngươi biết tức giận nhịn ở trong lòng sẽ nhịn hỏng đấy!”

Nụ cười cứng lại trên mặt Âu Dương Mặc, than thở nói: “Quả nhiên độc nhất lòng dạ phụ nhân!”

Thủy Nguyệt Linh tựa vào trong ngực Hiên Viên Mị, miễn cưỡng ngáp một cái, tay nhỏ bé giật giật, một bình sứ nhỏ thẳng tắp đánh về phía Âu Dương Mặc, Âu Dương Mặc đưa tay bắt được, nhíu mày hỏi, “Thứ gì?”

Thủy Nguyệt Linh âm hiểm cười một tiếng, “Ăn đi! Thuốc độc!”

Âu Dương Mặc mở nắp bình, gật gù đắc ý nói, “Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu!” Sau đó không chút do dự uống viên thuốc ở trong bình vào.

Thấy hắn như thế, Thủy Nguyệt Linh ấm áp trong lòng, nhưng trên mặt lại không có bao nhiêu biểu cảm, chỉ lạnh nhạt nói, “Về sau ngươi có thể coi thuốc độc như kẹo mà ăn!” Sau đó khoát khoát tay mà nói, “Đánh từ đâu thì về đó đi!”

Âu Dương Mặc “Chậc chậc” hai tiếng, “Mỹ nhân thật sự làm tổn thương lòng ta!” Nhưng tất cả trong mắt đều là ý cười.

Âu Dương Mặc vừa đi, người nào đó bắt đầu tính sổ, “Thủy nhi, sao lại không thấy nàng tốt với ta như vậy?” dieendaanleequuydonn

Thủy Nguyệt Linh mềm nhũn dựa vào trên người hắn, nhíu mày hỏi, “Ta đối với chàng rất tệ sao?” Ngón tay mập mờ khẽ vẽ lên trên mặt hắn, đáy mắt là nụ cười không che giấu được, nàng vẫn cảm thấy dáng vẻ ghen tuông của hắn thật đáng yêu!

Hiên Viên Mị hừ lạnh một tiếng, cánh tay ôm trên eo nàng căng thẳng, cúi đầu gặm môi của nàng.

“Bệ hạ, Thạch tướng quân cầu kiến!”

Nhìn không vui trong mắt Hiên Viên Mị, tay nhỏ bé vuốt ve trên lưng hắn, Thủy Nguyệt Linh khẽ cười nói, “Gặp đi!” Đã ở trên vị trí này, như thế ít ít nhiều nhiều cũng phải làm một hai chuyện đi!

“Vi thần bái kiến bệ hạ!” Khóe mắt Thạch Tu quét qua Thủy Nguyệt Linh đang tựa vào trên người Hiên Viên Mị, ngược lại không hề hầm hừ muốn giết nàng, hắn không ngu ngốc, sau khi tỉnh táo lại, liền hiểu hắn bị Thủy Nguyệt Linh lừa gạt rồi, nhưng mà hắn cẩn thận suy nghĩ, Thủy Nguyệt Linh dường như không hề làm ra chuyện nào khiến người thần đều căm phân, những chuyện kia vốn không thể hoàn toàn trách lên trên đầu nàng, quan trọng nhất là, hắn tin tưởng bệ hạ!

Thủy Nguyệt Linh cũng lười nghe bọn họ nói gì, thoải mái dựa vào trong ngực Hiên Viên Mị, ngón tay vô ý thức nghịch sợi tóc màu bạc của hắn, suy nghĩ bay loạn, cuộc sống



Tìm kiếm với từ khoá:

Hôm nay, 19:52 Puck Nguyên Thượng Thánh Thần Nữ Vương Bạch Hổ Bang Cầm Thú Ngày tham gia: 17.02.2015, 12:59

Tuổi: 32 Re: [Xuyên không - Dị giới] Khí phi hồ sủng 56 - Điểm: 31 Cần phụ làm Mục Lục Truyện! Tuyển Editor! Beta-er! Designer! Type-er! Developer! Chương 56: Thượng Quan Ngọc Dao chết

Editor: Puck - Diễn đàn Lê Quý Đôn

“Nương nương, Liễu đại nhân cầu kiến!”

Thủy Nguyệt Linh thu công đi ra nội điện, nhíu mày hỏi, “Liễu Nghị?”

“Đúng vậy!”

Thủy Nguyệt Linh nhíu nhíu mày, Liễu Nghị gặp nàng làm gì? Chuyện lời đồn đại lần trước, nàng không tìm ông ta tính sổ, ông ta không biết trốn đi xa xa, còn cố tình chạy tới tìm nàng, là nhắc nhở nàng còn có sổ sách chưa tính toán rõ ràng sao? “Dẫn vào đi!”

“Vi thần tham kiến nương nương!”

Thủy Nguyệt Linh không để cho ông ta đứng lên, giữa bọn họ còn có thù, nàng cần gì phải tốt như vậy với ông ta? Nâng tách trà lên nhấp một ngụm, híp mắt quan sát vị Liễu đại nhân này, ngược lại muốn xem xem ông ta lại định làm gì!

Liễu Nghị ngược lại không có dáng vẻ bất mãn, cung kính nói, “Nương nương, vi thần có lời muốn nói riêng cho nương nương.” Dừng một chút, lại tăng thêm một câu, “Có liên quan tới bệ hạ!”

Mị? Thủy Nguyệt Linh khoát khoát tay, để Như Nhi đi xuống, nhìn về phía Liễu Nghị thần thần bí bí, khẽ cười nói, “Liễu đại nhân, bây giờ có thể nói!” Dáng vẻ kia ngược lại không nhìn ra chút nóng nảy nào, giống như ông ta có nói hay không cũng không hề có chút ảnh hưởng nào đối với nàng, mà trên thực tế cũng quả thật là như thế, nàng cũng chỉ hơi ngạc nhiên mà thôi. dfienddn lieqiudoon

“Nương nương mời xem!” Liễu Nghị cung kính đưa lên một phong thư.

Thủy Nguyệt Linh đưa tay nhận lấy, trên phong thư cái gì cũng không viết, khóe mắt nhìn lướt qua Liễu Nghị vẫn quỳ trên đất, lại không nhìn ra cái gì, đưa tay lấy giấy viết thư bên trong, chóp mũi ngửi thấy mùi thơm kín đáo, thoáng qua rồi biến mất, trong lòng không khỏi căng thẳng, nhíu mày, trong lòng biết khẳng định có vấn đề, chỉ có điều nàng lại không nhận ra đây là thuốc gì.

Tuy nói hiện giờ nàng bách độc bất xâm, nhưng bây giờ nàng lại không dám vọng động sơ ý, dù sao Hiên Viên Mị cũng đã bị thua thiệt.

Suy nghĩ vừa chuyển, lại thấy Liễu Nghị đột nhiên đưa tay lên bóp cổ mình, vẻ mặt khổ sở vặn vẹo, khóe miệng không ngừng có máu tươi tràn ra, thân thể co quắp từng cơn.

Tiếng bước chân lộn xộn truyền đến, Thủy Nguyệt Linh vẫn nhìn Liễu Nghị không nhúc nhích, trong lòng suy nghĩ, chắc là mùi thơm kia dẫn phát độc tố trong cơ thể ông ta, chẳng lẽ người sau lưng hao hết tâm lực chính là muốn giá họa cho nàng thôi?

“Yêu nữ lớn mật, lại dám mưu hại chúng thần triều đình!” Một vị đại thần đi theo sau lưng Hiên Viên Mị vừa tiến đến liền lớn tiếng quát.

Hiên Viên Mị đi đến trước mặt Thủy Nguyệt Linh, một tay kéo nàng vào trong ngực, cau mày kiểm tra cho nàng một phen, thấy nàng không sao mới thở phào một hơi, mà Liễu Nghị đã đứt hơi từ lâu.

Thủy Nguyệt Linh ngẩng đầu nhìn lại, đi cùng tới có mười mấy đại thần, còn có mấy vị phi tử, tầm mắt khi quét qua Thượng Quan Ngọc Dao thì dừng lại một chút, trước mắt mà nói, Thượng Quan Ngọc Dao đáng nghi nhất, về phần sau lưng nàng ta có ai không, vậy thì khó mà nói!

Mắt thấy Hiên Viên Mị vẫn sủng ái còn ôm Thủy Nguyệt Linh vào ngực, một nhóm người nóng nảy, cùng nhau quỳ xuống.

“Bệ hạ, xin làm chủ công đạo cho Liễu đại


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status