Khí Phi Hồ Sủng

Chương 53 - Chương 53

/115




Thủy Nguyệt Linh liếc nhìn người trên đất, lấy quần áo của hai người tới, nhìn vóc người hoàn mỹ mê người của Hiên Viên Mị, chu môi nói, “Mặc vào!”

Hiên Viên Mị khẽ cười một tiếng, cầm lấy áo khoác lười biếng mặc vào, sau đó kéo nàng vào trong ngực, giúp nàng mặc quần áo, Thủy Nguyệt Linh cũng không từ chối hắn phục vụ, chính là lầm bầm trong miệng: “Ta cũng không phải sẽ không mặc!” Đưa tay cột áo choàng rộng thùng thình của hắn vào, nàng cũng không muốn để cho vị công chúa Minh quốc kia mở rộng tầm mắt.

Hiên Viên Mị mập mờ cắn lỗ tai của nàng, nói nhỏ: “Ta thích mặc giúp Thủy nhi!”

Minh Lam Nhi tỉnh lại liền nhìn thấy cảnh tượng như vậy, ánh mắt của Hiên Viên Mị đã khôi phục thành màu đen, sợ hãi trong lòng nàng đã biến mất, giờ phút này thấy hắn dịu dàng mặc quần áo giúp nữ nhân kia như vậy, ghen tỵ trong lòng không ngừng gặm nhấm nàng.

Thủy Nguyệt Linh liếc nhìn nàng ta, miễn cưỡng dựa vào trong ngực Hiên Viên Mị, cất giọng kêu, “Tiêu Mạc!”

Minh Lam Nhi hung hăng nhìn chằm chằm hai người đang ôm nhau, trong lòng rất không cam tâm, nàng vốn sắp thành công rồi! Lại nhìn kỹ ánh mắt của Hiên Viên Mị, rõ ràng không có gì khác thường? Chẳng lẽ vì nàng quá khẩn trương nên nhìn lầm rồi? Hay là hắn cố ý hù dọa nàng?

Minh Khê đi theo Tiêu Mạc vào Ngự thư phòng, liền nhìn thấy Minh Lam Nhi toàn thân trần trụi ngồi dưới đất, cả kinh trong lòng, “Lam Nhi…”

Giờ phút này Minh Lam Nhi mới ý thức được trên người không mảnh vải che thân, khẽ kêu một tiếng, vội vàng nhặt quần áo trên đất khoác lên người.

Thủy Nguyệt Linh dựa vào trên người Hiên Viên Mị không muốn động, nàng cũng muốn nhìn một chút xem Minh Khê chuẩn bị xử lý chuyện này như thế nào, Hiên Viên Mị cũng không nói lời nào, chỉ vuốt ve không nặng không nhẹ trên eo nàng, khiến Thủy Nguyệt Linh thoải mái đến muốn hừ hừ.

Minh Khê cẩn thận quan sát sắc mặt Hiên Viên Mị, nghĩ đến lời Tiêu Mạc nói, lại chuyển tầm mắt về phía Thủy Nguyệt Linh, mặc dù trên khuôn mặt nhỏ nhắn không đặc biệt xuất sắc, nhưng dáng vẻ lười biếng giờ phút này, còn có vẻ quyến rũ lưu chuyển giữa chân mày, cũng rất mê người, khiến cho hắn không khỏi giật mình.

Ánh mắt Hiên Viên Mị lạnh lẽo, ấn đầu Thủy Nguyệt Linh vào trong ngực, lạnh giọng hỏi, “Thái tử định xử lý chuyện này như thế nào?”

Thủy Nguyệt Linh nhếch miệng lên, đàng hoàng chôn trong ngực hắn, trong lòng biết lần này Hiên Viên Mị cũng rất tức giận, liền yên tâm thoải mái để cho hắn xử lý, dù sao hắn tự mình xử lý, Minh Lam Nhi sẽ khổ sở hơn!

Minh Khê hoảng hốt, hồi phục tinh thần lại, liếc nhìn Minh Lam Nhi vẫn nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt Linh như cũ, cẩn thận tìm từ, “Hiên Viên bệ hạ, Lam Nhi trẻ người non dạ, mong rằng Hiên Viên bệ hạ có thể tha thứ cho nàng ấy một lần này!” Tuy nói lời như thế, nhưng trong lòng hắn cũng hiểu, chuyện này không cách nào tốt đẹp được, riêng chuyện bỏ thuốc Hiên Viên Mị, liền có hiềm nghi hành


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status