Im Lặng Để Tôi Nói: anh Yêu Em

Chương 11: Xã Àk! Em Xin Lỗi! Đừng Zận (P1)

/20


- Xin lỗi nhưng bn có thể cho tôi ngồi chứ? - Nó nhỏ nhẹ vs bn bàn thứ ba từ dưới lên.- Àk...ưm- Vâng cái anh ý đã đơ trước vẻ đẹp của nó.

NHÂN VẬT MỚI:

1. Nguyễn Quang Duy- ngừoi Việt: Cũng đc gọi là mĩ nam. Trong lớp có vẻ chí học nhưng lại cầm đầu một bang khá lớn và cũng đc gọi là chăng hoa... Vì vừa là một lớp trưởng đẹp trai, ngoan ngoãn, gương mẫu + vs là con của nhà tài phiệt nên đc mấy bọn con gái rất thích. Hot boy no.3 của trường (Vì anh Ken và hắn đang ngang hàng no.1, Kai no.2). Tên ngoại quốc: Kou

TIẾP NHÉ:

Sau khi đơ Kou lùi vào trong cho nó ngồi

- Xl nhưng bn có thể cho mình ngồi trong?!?- nó

- Ừk cũng đx- Kou

Ns xong Kou đi ra ngoài để nó vào trong. Khi nó vừa đặt mông xuống thì hành trình của Kou bắt đầu- Đó là ngồi ngắm nó... Còn nó thf vẫn lạnh tanh nhìn ra ngoài cửa sổ. 1...2....3...4...8..p chôi qua... Vẫn trong tình trạng trên ms sợ =.= Anh Kou quyết định bắt chuyện

- Chào! Mình cũng là ngừoi Việt tên Duy nhưng tên thân mật thì cứ gọi Kou nhé! -ns xong Kou nhìn nó cười tươi đối vs bọn con gái thì nhập viện sớm :)) ngưng vs nó thì... No care.

- ừk. Chào. Tên như vừa đã gthieu - Nó lạnh lùng

- ừm... Kou có vẻ hơi ngại vì sử sự của nó.

- À! Minh thấy từ này h bn cứ nhìn bên ngoài cửa sổ, ngoài đó có j vậy?- Kou hỏi

-Chẳng có j cả, đơn giản là mình thấy thanh thản khi nhìn ra ngoài thiên nhiên thôi- nó ns, bất giác nó nở một nụ cười rồi vụt tắt.

Nhưng cài nụ cươi ngắn ngủi ấy đã đủ khiến tim Kou lỡ nhịp đập và đủ để Len nhìn thấy nó đang cười vs một thằng con trai. Ken sôi máu sùng sục, nó đã hứa vs anh rồi mà! Thế mà h nó còn cười vs thằng lớp trưởng ntieng sát gái nữa chứ... Tức quá mà. "Hừ" Ken hừ lạnh một tiếng rồi đi vào lớp ko thèm để ý đến cô vf mấy cái con quỷ háo zai xung quanh. Cái bàn thứ 3 từ dừoi lên là bàn nó-Kou bàn cuối là Hắn và bàn ở giữa nó và hắn là anh Ken nhà ta ạkkkkkk. Nhìn nó và Kou ngồi vs nhau anh thấy chướng mắt vô cùng, Ken cố đặt quyển sách thật mạnh để gây sự chú ý. Ngay lúc này nó quay xuống:

- Hi, anh yêu đi đâu h ms về vậy- nó vẫn ko hay biết j. Còn chàng Kou dau khi nghe nó ns Ken là anh yêu thì đag rất buồn

- Tôi... Anh đi đâu ko cần e biết- ken bực lắm lúc đầu định xưng tôi cô nhưng anh đã kìm nén đc. Nhưng nó vẫn biết chắc a đang zận nó. Kou vẫn đag cố chấn an mình " Cô ấy vs Ken chắc ko cọ, chỉ là chêu đùa thôi. Vì Ken đâu có ngọt ngào j vs Cindy đâu"

- Ông xã àk! Sao thế? Em làm j xã zận e àk?!?!- Nó nhìn Ken mắt rưng rưng

Ôi thần linh ơi! "Ông xã" "ông xã" cái từ có 2 chữ 5 chữ cái đo đập vào tai Kou..."Thôi rồi, hoa đã có chủ thì Kou đây sẵn sàng đập chậu cướp hoa. Nhưng tên Ken này thì... Có dùng xe ủi cũng chẳng vỡ đc cái chậu..Hazzi.." - suy nghĩ của Kou.

- Ô xà bà xã cái j! Đứa nào vừa ms hứa vs anh ở cửa lớp hả?- Ken

- Hứa?Hứa? Hứa cái j cơ ạk!- nó hỏi rồi đưa khuôn mặt ngây thơ vô (số) tội nhìn ken.

- Em còn dám hỏi hả? Thế thì tí hỏi Windy đi- Ken gắt lên bực mình bỏ ra khỏi lớp kệ mặc cô đang thao thao bất duyệt tên bục và vẻ mặt đờ đẫn của nó. Àk quên, có cả chàng trai va khuôn mặt đáng thương ngồi cạnh nó đang tát nát trái trym <3


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status