Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 34

/38


Cả trường im thin thít nhìn theo bóng dáng cứ lãnh đạm bước tới chiếc bàn to lớn đk dựng giữa sân trường của Nữ hoàng, chiếc vương miện ngàn vàng đáng quý vẫn yên vị trên đỉnh đầu của Người.

Trên gương mặt của tất cả hs, ai cũng toát lên vẻ sợ hãi, cảm phục. Họ im lặng không dám hó hé j, mặc dù trước đó vài giây, sự ồn ào náo nhiệt luôn chiếm lấy chỗ, tưởng chừng không có bất cứ thứ j cản trở nổi.

Quyên đứng hình tại chỗ, nhỏ đã như bị sét đánh trước mắt, không thể diễn tả đk sự bất ngờ của nhỏ vào lúa này. J chứ? Đây không phải là Nguyễn Ngọc Khánh Băng, bạn thân của nhỏ, mà là một con người khác, nhưng tại sao, Khánh Băng lại mang chiếc vương miện đó trên đầu, không lẽ nó là...trời ơi, rốt cuộc chuyện này là sao?

Cũng giống như Quyên, Như hoàn toàn lạc mất hồn. Mặt cắt không còn một giọt máu, đôi tay bất giác run lên từng đợt, không phải sự thật?

11a5 khỏi nói chắc các pn cũng đã biết...chết sững!

Nó nhận lấy micro từ tay hiệu trưởng, thầy cũng hơi cúi đầu trước nó, lướt ánh mắt xanh biếc của mình qua toàn bộ hs, ai nấy cũng đều im lặng ngước mặt lên nhìn về phjía nó, cảm thấy mọi thứ đã ổn, giọng nói nó bật ra khỏi miệng, cao vút và nhẹ tênh:

- Nguyễn Ngọc Khánh Băng, hs 11a5, Hội trưởng mới của trường Angela. Không cần biết lúc trước hội trưởng kia quản lý hs ra sao, đối với tôi, ai xấc xược hoặc làm xấu đi hình ảnh của Trường, thì đừng trách tôi, người đó sẻ phải trả giá RẤT ĐẮT!

Nó nhấn mạnh hai chữ cuối như muốn cảnh cáo tất cả. Một lời đe dọa? Không! Quyền lực của Queen sẽ biến mọi thứ thành tro bụi, ngay cả đó là một gia thế hùng mạnh.

Bên dưới hs bất giác rùng mình, thật sự thì họ rất sợ những mệnh lệnh của Queen, nhưng khi đã là một lời cảnh cáo, thì tất yếu nó cũng đã biết một phần nào ở trường rồi. Nhưng...cũng như mình vừa nói, khi mệnh lệnh của Queen khiến mọi người run sợ, thì chứng tỏ họ cũng rất coi trọng và cảm phục Queen, vì vậy...trái lời của Người cầm quyền hùng mạnh này thì hậu quả chỉ là...chết.

Ở trên lầu...

- Cô ấy hình như rất đáng sợ!- Gia Huy chậm rãi bước từ hành lang vào, khi nghe thầy hiệu trưởng nói về việc phân chức Hội trưởng mới, cả ba cùng đi ra ( trừ hắn ), và cậu là người bước vào sau cùng.

- Tên thật: Nguyễn Ngọc Khánh Băng, tuổi: 17, Ngày sinh:..., số đt:..., gia thế: Tiểu thư duy nhất của Tập đoàn Nguyễn Gia, Chủ tịch công ty Back Queen, đứng đầu bang ICE, nắm giữ trong tay chuỗi khách sạn lớn và Bar danh tiếng ở Châu Á và Châu Âu, là người sáng lập ra Angela School, biệt danh: Queen!

Thái Minh loay hoay nhấn chuột cập nhật tiếp về thông tin, nhưng không còn hiển thị j nữa, cậu nhấn thoát khỏi trang wed của trường, quay qua nhìn những người còn lại

- Gia thế thật gê gớm, thật không hổ danh. Nhưng sao thông tin chỉ nhiêu đó thôi vậy? Gia Huy nheo mắt hỏi

- Không biết, lý lịch chỉ thế thôi!- Minh nhún vai

- Chúng ta chỉ mới chuyển trường về đây có một năm thôi nên không biết nhiều, nhưng về trận chiến của các tập toàn trong tập toàn, chúng ta cố thể qua mặt đk cô ấy không?- Ly khẽ cắn môi, nhỏ bất giác lên tiếng

Minh nge vậy thì phì cười:

- Ly à! Cậu không biết sao, chúng ta thua cô ấy nhiều bậc lắm, gia đình cô ấy đứng ngang hàng với Khải Phong đấy!

- Sắp sửa thành đứng đầu thế giới rồi!- Hắn chợt lên tiếng, làm tất cà phải thốt lên:

- Sao????

Ai nấy đều kinh sợ, nể phục, riêng Ly, nhỏ toát mồ hôi, hai tay nắm chặt

" Nguyển Ngọc Khánh Băng, tại sao cô lại xuất hiện ngay lúc này chứ"


/38

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status