Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 31

/38


COME BACK QUEEN-NỮ HOÀNG TRỞ LẠI

Nữ hoàng sẽ phủ quyền lực lên tất cả mọi thứ, tất cả...

Học sinh trường Angela mới sáng sớm dậy sóng bởi một tin đồn là: Queen sẽ đi học lại vào sáng nay.

Đây không phải là tin đồn không có cơ sở, có vài người truyền miệng với nhau là hôm qua, một nam sinh ở lại trực trường và vô tình đi ngang qua phòng Hiệu trưởng, nghe được thầy nói chuyện điện thoại có câu:" sao, ngày mai Queen sẽ đi học".

Trong khi cả trường còn đang nháo nhào trước thông tin đó, người hồi hộp, kẻ lo sợ, có vài người tò mò vì là hs mới vào trường nên chưa biết mặt của Queen ra sao, chỉ nghe danh thôi, thì phần lớn hs đã đưa mắt ra ngoài cổng trường, khi họ đang dõi theo một cô gái.

Cô gái chừng 17 tuổi với mái tóc vàng nhạt cùng đôi mắt xanh biếc, được phủ một lớp sương mỏng mờ ảo, trông rất lạnh và đẹp. Làn da trắng ngần không tì vết càng tôn lên vẻ đẹp tuyệt trần của cô, đẹp lạ lùng...

Bước chân cô gái tiến nhanh vào giữa sân, mái tóc khẽ bay bay, đi bên cô là hai cô gái khác, cao và nghiêm nghị, dường như là vệ sĩ, mặc chiếc ádn sát nách đen, ở ngoài khoác thêm chiếc áo khoác đen, quần dài bằng da ôm sát cũng đen nốt, tóc được buộc cao gọn gàng, khuôn mặt gần như che khuất với cặp kính đen to bảng, rất ra chất mafia, nhìn vào hai cô gái ta chỉ thể nói: u tối và nguy hiểm.

Ba người bước vào giữa sân, đột nhiên một đám hs nữ đi lại, họ đứng chắn ngang bước chân của ba cô gái

- Láo nhỉ, đi học cũng có cần làm quá thế không, sợ bị đánh nên mướn vệ sĩ đi theo như thế à!- một cô gái trong nhóm hất cao mặt, nói lớn, giọng đậm chất mỉa mai.

Nó liếc mắt lên nhìn đám hs nữ một cái, mới sáng sớm đã có đứa kiếm chuyện rồi.

- Tránh ra!- Cô gái bên trái của nó lên tiếng

- Không thì sao?- Cô gái đầu đàn lên tiếng cao ngạo

" Xạch"

Cô vệ sĩ bên phải đưa súng ngay thái dương của cô gái lúc nãy, gương mặt cô không biểu lộ cảm xúc gì, đôi tay giữ chặt không để run

Cô gái đầu đàn mặt trắng bệch, tim như ngừng đập, những cô gái phía dưới có dấu hiệu sợ sệt, bất ngờ.

Những hs xung quanh như chôn chân tại chỗ, chỉ là cuộc nói chuyện vài ba câu mà đã rút súng ra rồi, chợt nhớ tới quy định trường Angela:" học sinh không đk tự tiện mang vũ khí vào trường", những người này lại dám đem một vũ khí nguy hiểm và nghiêm trọng như vậy thì rõ ràng đây là không tầm thường rồi.

Xunh quanh im lặng đến bất ngờ, họ căng mắt ra chờ đợi diễn biến tiếp theo, không một ai nhắc tới chuyện của Queen nữa.

Cô gái đầu đàn cố gắng hết sức giữ bình tĩnh, bỗng bật cười:

- Ha ha, cơ hồ đây chỉ là súng đồ chơi, hoặc là không phải, nhưng...cứ cho là súng thiệt đi, mà dám bắn không mới là vấn đề, dám không, tôi thách đấy!

- Thử không?- Cô gái cầm súng lạnh tanh nói, cô không đủ kiên nhẫn để nghe cău trả lời tiếp theo

" click "

Khẩu súng đk lên đạn tạo ra một âm thanh vui tai. Ngón tay cô gái siết chặt lấy còi súng.

Cô gái đầu đàn như chết sững tại chỗ, từ họng súng phát ra hơi nóng nhưng với cô thì như đóng băng toàn thân, cô không cảm nhận đk j ngoài hai tai ù đi, lần này chết chắc!

- Đừng mà, xin dừng lại đi...

Đằng sau những tiếng nho nhỏ phát ra như lời van xin cứu cô gái, họ đã thấy sự việc đang đi quá xa và phải dừng lại trước khi quá muộn.

Nhưng dường như cô vệ sĩ không quan tâm, bằng chứng là cô hung hăng ghì lấy còi súng.,

Từ từ siết lại

từ Từ...

từ từ...

Và...


/38

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status