Ice Angels

Chương 36

/48


Chap 36

Giờ ra chơi nó và Jes cùng ra canteen

Đôi mắt nó lướt qua từng đứa một trong canteen rồi dừng hẳn  nơi con nhỏ

làm cho con nhỏ đó rất sợ

Nó lấy tay đưa lên miệng rồi huýt 3 phát lập tức có một con đại bàng cổ trắng rất hiếm lao xuống chỗ canteen với tốc độ ánh sáng làm cho mọi người kể cả bọn hắn cũng phải ngạc nhiên. Chú đại bàng bay xuống lượn quanh nó một vòng rồi lại đậu trên vai của nó. Jes thấy chú đại bàng thì lên tiếng

A lâu rồi không gặp mày Mun-chú đại bàng khi nghe tiếng Jes thì liền quay lại gật gật đầu tỏ ý chào hỏi khiến ai trong đây chứng kiến cảnh đó đều phải khâm phục trí thông minh của chú đại bàng có tên là Mun đó. Nó chỉ vào con nhỏ vừa chửi nó xong rồi quay lại nhìn Mun, Mun như hiểu đk ý nó liền bay lại nơi chỗ con nhỏ đó đang đứng rồi lấy móng của mình cào lên khuôn mặt của nhỏ đó làm cho nhỏ kêu oai oái lên vì đau đớn và khiến cho m.n trong canteen đều phải sợ nó còn hắn thì nghĩ “ chỉ tại hắn mà hôm nay nó mới tàn nhẫn đến như vậy”.

Được rồi- nó nói là lúc con đại bàng dừng lại rồi bay lại chỗ nó. Đi-Mun hiểu ý nó liền bay lên không trung vs tốc độ chóng mặt rồi mất hút trong bầu trời.

GT chút chút về chú đại bàng Mun nhé:

Tên: Mun được lấy theo tên của các loài vật trong thế giới ngầm

Là một chú đại bàng thông minh hiểu được tiếng người, chỉ nghe lời của nó và Jes và 5 người nữa mới đk động vào Mun nếu không kẻ đó sẽ bị Mun cho xuống gặp bác Vương sớm nhất có thể.



(tg: mọi người biết nó nói gì với HT chưa là kêu ông ta đi kêu người thả đại bàng cho nó và không được bắt thầy cô đuổi nó đi vì hôm nay nó mặc đồ vậy đó nha)


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status