Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 26: Cô thật đê tiện!

/1363


Chương 26: Cô thật đê tiện!
Tô Viêm say đắm trong khoảnh khắc, lúc anh ta lấy lại tinh thần thì Bạch Tuyết đã…
“Chúng ta sắp làm vợ chồng rồi, sớm muộn gì cũng sẽ có lúc làm chuyện này, chi bằng anh giải toả giúp tôi, tiết kiệm thời gian”. Cô níu lấy cà vạt của anh ta, ghé vào tay anh ta nhẹ nhàng bật hơi.
Tô Viêm giật mình đẩy cô ra: “Bạch Tuyết, cô thật đê tiện!”.
Bỗng nhiên bị đẩy mạnh ra, đầu Bạch Tuyết đụng vào cửa xe, không chỉ đau đầu mà còn đau trong ngực.
Cô đúng là tự rước nhục nhã mà!
Tô Viêm dùng tốc độ tên lửa đưa Bạch Tuyết đến nhà Lộ Y Y trong thời gian ngắn nhất.
Lúc anh ta quay lại nhà họ Liễu, khách của nhà họ Liễu chỉ còn lại Bạch Uyển Nhu.
“Viêm, sao anh về trễ thế? Đã xảy ra chuyện gì sao?”. Bạch Uyển Nhu nhớ lúc rời đi anh ta nói chỉ cần mấy phút, nhưng cô ta chờ gần hai tiếng rồi, gọi điện cho anh ta không ai nghe, khiến cô ta lo lắng một chết!
“Xin lỗi Nhu Nhu, có chút việc làm trễ nãi”. Tô Viêm rất hổ thẹn, anh ta thế mà lại vứt bỏ Bạch Uyển Nhu ở đây lâu như vậy vì Bạch Tuyết!
“Điện thoại của anh đâu?”.
Tô Viêm nhớ tới lúc anh ta đánh Hồng Thành, hình như bỏ điện thoại trên mặt đất rồi: “Điện thoại hết pin, anh tắt máy rồi”.
“Tắt máy…”. Tắt máy thì không thể nào không có ai bắt máy được!
“Nhu Nhu, thời gian không còn sớm nữa, anh đưa em về”.
Bạch Uyển Nhu không hỏi tiếp nữa.
Sau khi đưa Bạch Uyển Nhu lên xe, Tô Viêm kiếm cớ quay về tìm điện thoại di động, sau khi tìm thấy, anh ta xoá ảnh đi rồi mới đi về.
Mạnh Thiệu Mai thấy Bạch Tuyết cả đêm không về, nghĩ thầm chắc chắn chuyện thành công rồi!
Bạch Tuyết bị bỏ thuốc là do một tay Mạnh Thiệu Mai bày ra, bà ta biết Bạch Tuyết sẽ tham gia tiệc mừng thọ của ông Liễu, biết Hồng Thành đã sớm nhòm ngó đến cô, vì vậy cho người bày mưu tính kế trước mặt Hồng Thành, giúp anh ta có được Bạch Tuyết, lên kế hoạch của cha của Từ Khởi Minh phát bệnh, để Bạch Tuyết lẻ loi một mình, thông báo cho paparazzi ở bên ngoài chụp ảnh Bạch Tuyết dâm loạn, như thế sẽ huỷ hoại Bạch Tuyết, lại không liên quan gì đến bà ta.
Mại Thiệu Mai xem như lợi hại, sử dụng chiêu “mượn dao giết người” rất thành thạo.
Nghĩ đến tương lai xán lạn của mình, bà ta vui mừng hát khẽ.
Tâm trạng tốt của bà ta khiến hai chị em Bạch Uyển Nhu rất tò mò.
“Mẹ, có chuyện gì mà vui vẻ thế?”.
“Con sẽ biết nhanh thôi!”. Mạnh Thiệu Mai không nói kế hoạch của mình với Bạch Uyển Nhu, bà ta cảm thấy cô ta quá nhát gan, làm hỏng việc nhiều hơn là thành công.
Mạnh Thiệu Mai chờ báo chí, chờ internet đưa tin về Bạch Tuyết, nhưng bà ta lật hết tất cả các tờ báo mà không nhìn thấy thứ bà ta muốn xem, bà ta không tin, lật lại lần nữa, vẫn không có!
“Không thể nào!”. Bà ta tự lẩm bẩm.
“Mẹ đang tìm gì thế?”. Bạch Uyển Nhu cầm tờ báo lên xem, sau khi nhìn thấy một tin tức, cô ta phấn khởi ngẩng đầu lên: “Mẹ mau nhìn đi, cái tên Hồng Thành kia bị báo ứng rồi!”.
Cái tên công tử đào hoa Hồng Thành này chỉ cần là phụ nữ xinh đẹp là anh ta muốn ngủ cùng, Bạch Uyển Nhu là một mỹ nhân xinh đẹp cổ điển, có Tô Viêm che chở, Hồng Thành không dám làm gì cô ta, nhưng thỉnh thoảng gặp phải ở bữa tiệc, ánh mắt và ngôn từ thô bỉ đó vẫn khiến Bạch Uyển Nhu rất chán ghét.
Cô ta nhìn thấy tin Hồng Thành bị người ta đánh bất tỉnh nằm viện.
Mạnh Thiệu Mai vừa nghe đến Hồng Thành là vội vàng giật lấy tờ báo, thấy Hồng Thành bị đánh hôn mê, bà ta biết chuyện không thành, tức giận vo tờ báo thành một nắm.
Chết tiệt! Sao có thể như vậy được!
Bà ta tốn bao nhiêu công sức cho đêm qua như vậy, thế mà lại thành công dã tràng!
“Mẹ, mẹ làm sao thế?”. Bạch Uyển Nhu yếu ớt nói.
“Cút sang một bên, đừng ở đây làm phiền mẹ!”. Sự chênh lệch to lớn này khiến Mạnh Thiệu Mai buồn bực đến mức muốn giết người.
Bạch Uyển Nhu lập tức rút lui, cô ta cảm thấy mẹ mình đến thời kỳ mãn kinh rồi, tính tình càng ngày càng quái lạ.
 

/1363

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status