Hợp Đồng Ly Hôn: Vợ Trước Thần Bí

Chương 22: Tranh giành quyền đại diện (2)

/1363


Chương 22: Tranh giành quyền đại diện (2)
Bạch Uyển Nhu đúng lúc nhìn thấy mấy người bạn, đang định qua chào hỏi.
Sau khi thấy Bạch Uyển Nhu, bạn bè của cô ta đều rất quan tâm hỏi rằng Tô Viêm và Bạch Tuyết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Điều này khiến cô ta không biết trả lời như thế nào.
“Tôi đã sớm nói rồi, cái loại người có xuất thân như cô, muốn bước vào cánh cổng của nhà họ Tô là điều không thể mà!”. Giọng điệu mỉa mai này khiến Bạch Uyển Nhu cắn chặt môi.
Tô Viêm, nam thần cấp kim cương xếp hạng nhất ở Cẩm Thành, lại cho cái đứa con gái của kẻ thứ ba là Bạch Uyển Nhu gặm mất, điều này làm tức chết không biết bao nhiêu thiên kim tiểu thư chính thống danh giá ở Cẩm Thành đấy, Từ Đông Khôn tuyên bố hôn sự giữa Tô Viêm và Bạch Tuyết khiến những thiên kim tiểu thư này vô cùng hài lòng mấy ngày nay, tuy nói nam thần không phải là của bọn họ, nhưng ít nhất cũng không phải của cái đứa con gái ngoài giá thú kia!
Hơn nữa ai ai cũng đều biết Tô Viêm ghét nhất là Bạch Tuyết, cho dù hôn sự của bọn họ có thành thì cũng không tồn tại lâu dài được, vậy thì bọn họ lại có cơ hội thay thế rồi!
“Sao không thể? Cô không nhìn thấy Tô Viêm dẫn Nhu Nhu đến dự tiệc sao? Điều này cho thấy anh ấy yêu Nhu Nhu!”.
Thiên kim tiểu thư ở Cẩm Thành chia ra hai phe, một phe là thiên kim tiểu thư chính thống được chính thất sinh ra, một phe là do kẻ thứ ba sinh ra.
Từ xưa đến nay, vợ cả và vợ bé vốn dĩ đã đối chọi với nhau rồi.
Bạn của Bạch Uyển Nhu đều là từ kẻ thứ ba lên làm chính thất rồi nhận tổ quy tông, xuất thân tương đương nhau, đương nhiên rất dễ dàng họp thành đàn.
Tuy bọn họ đã nhận tổ quy tông, từ con ngoài giá thú trở thành thiên kim tiểu thư xinh đẹp, nhưng vẫn bị các thiên kim tiểu thư chính tông xem thường, cho nên các thiên kim tiểu thư chính tông đều khó chịu khi Tô Viêm bị Bạch Uyển Nhu gặm mất, còn những người không chính tông thì lại rất thoải mái, đều cảm thấy Bạch Uyển Nhu đang làm rạng danh cho bọn họ.
Vào thời khắc mấu chốt này, bọn họ đương nhiên là ủng hộ Bạch Uyển Nhu, không để cho hào quang của bọn họ bị những thiên kim tiểu thư chính tông tự cho chính tông là ngon, suốt ngày cao cao tại thượng này cướp mất.
“Yêu?”. Cô gái nói chuyện nhướn mày, giọng điệu vô cùng mỉa mai.
“Đúng vậy! Chính là yêu!”. Bạn của Bạch Uyển Nhu đều kiên trì với niềm tin chân ái vô địch.
Cô gái không nói tiếp nữa, chỉ cười bí hiểm, cười đến nỗi Bạch Uyển Nhu và bạn của cô ta sợ hãi…
Lúc Tô Viêm tìm được người bạn là tổng giám đốc của tập đoàn R thì Bạch Tuyết đã bàn bạc xong với đối phương rồi, chỉ còn bước ký hợp đồng thôi.
Thấy Tô Viêm bước đến, cô cười cười rời đi.
Tô Viêm tức giận đi tới, anh ta tự cho rằng tuy mình không phải là người đàn ông trầm tĩnh, nhưng tuyệt đối không phải là người đàn ông nóng nảy, nhưng Bạch Tuyết cô luôn có bản lĩnh chọn anh ta nổi cơn thịnh nộ.
Hai người họ là kẻ thù như nước với lửa, miệng cô bị rút gân hay sao mà lúc nào cũng cười với anh ta thế?
Tô Viêm bàn chuyện quyền đại diện với tổng giám đốc của tập đoàn R là Vương Doãn
“Tôi đã trao quyền đại diện cho vợ sắp cưới của cậu rồi!”. Vương Doãn và Tô Viêm là bạn học, mối quan hệ cũng không tệ, nhưng không quá thân thiết, cho nên anh ta chỉ nghe nói đến hôn sự của bọn họ chứ không biết tình hình nội bộ của họ, vừa rồi khi Bạch Tuyết bàn chuyện quyền đại diện với anh ta, một là anh ta vốn dĩ đã chọn trúng Bạch Thị rồi, hai là anh ta nghĩ cô và Tô Viêm sắp kết hôn rồi, Bạch Thị cộng thêm Tô Thị, đó chắc chắn là doanh nghiệp đại diện tốt nhất để tập đoàn R phát triển trong nước, cho nên chẳng mấy chốc anh ta đã bàn bạc xong với Bạch Tuyết.
Khoé miệng Tô Viêm co quắp, cái cô Bạch Tuyết này đúng là có chút bản lĩnh, trong thời gian ngắn như vậy đã quyết định mọi chuyện rồi!
“Vẫn chưa ký hợp đồng đúng không?”. Chỉ cần chưa ký hợp đồng thì anh ta vẫn có thể giành lại.
“Ngày mai ký hợp đồng”.
“Không cần ký, tin tôi đi, Tô Thị thích hợp hơn Bạch Thị!”. Tô Viêm tràn đầy tự tin.
Vương Doãn tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc: “Không phải hai người sắp kết hôn rồi sao?”.
Cho Bạch Thị hay Tô Thị thì khác nhau ở chỗ nào.
Tô Viêm lạnh nhạt nói: “Người tôi muốn cưới không phải cô ta”.
 

/1363

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status