Hợp đồng hôn nhân của tổng tài cao lãnh

Chương 15: Người nhà họ Cố sẽ trở mặt

/1751


Chương 15: Người nhà họ Cố sẽ trở mặt
Cầm đầu là một chiếc Rolls-Royce màu bạc, sau đó đi cùng là Bentley, Maybach, Ferrari, Lamborghini, Mercedes Benz, Aston Martin, vân vân xe đỉnh cấp thế giới.
Mỗi một chiếc đều là bản limited, mỗi một chiếc đều là bố trí đỉnh cấp.
Con mắt người nhà họ Cố đều muốn trợn trừng.
Cố Chân Chân càng là một bộ biểu cảm khó có thể tin, quay đầu nhìn trưởng thôn nói: "Trưởng thôn có phải là ngài nghe lầm hay không? Làm sao có khả năng là tìm Cố Hề Hề?"
Trưởng thôn tựa như cười mà không phải cười nhìn Cố Chân Chân nói: "Tôi còn chưa mắt mờ chân chậm đến ngay cả tên cũng nghe lầm chứ?"
Bà ngoại Cố vào đúng lúc này rốt cục phục hồi lại tinh thần, nhớ tới ngày hôm qua Cố Hề Hề nói chuyện cô muốn kết hôn, vừa bắt đầu bà cũng giống như Cố Chân Chân cho rằng nhiều lắm là cái nhà giàu mới nổi, lại không nghĩ rằng Cố Hề Hề tìm nhà chồng vậy mà là có tiền như vậy!
Bà ngoại Cố lập tức kéo tay Cố Hề Hề, cười các loại hiền lành, nói: "Đúng vậy đúng vậy, Hề Hề nhà tôi cũng là có phúc khí! Bà nội cũng không biết, từ lúc nào vậy mà quen biết bạn trai có tiền như thế đây! Con cũng thật là, ở bên ngoài có bạn trai cũng không nói cho bà nội, cần phải cho bà nội một niềm vui bất ngờ như vậy!"
Mới vừa rồi Cố Hề Hề và mẹ Cố còn hoàn toàn không có cảm giác tồn tại cũng bị đuổi đánh, trong nháy mắt liền thành con dâu và cháu gái được bà ngoại Cố thương yêu nhất.
Cố Chân Chân đứng ở bên cạnh nói mát: "Hừ, dù cho có tiền thì sao? Người vừa có tiền lại soái có thể coi trọng Cố Hề Hề sao? Được rồi, đồng ý cưới mày có lẽ chỉ có ông chú hói đầu vừa già vừa xấu vừa lùn lại khó coi đến chết đúng chứ?"
Cố Chân Chân còn chưa nói hết lời, Rolls-Royce cầm đầu đã có tài xế xuống xe, tự mình mở cửa xe phía sau ra.
Chỉ cần là tài xế cũng đã ăn mặc đẹp, diện mạo bất phàm, như vậy người ngồi ở trong xe thì sao?
Một giây sau, một cái chân to dài chậm rãi xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người.
Sau đó ngay lập tức một khuôn mặt tà mị tuấn dật chậm rãi xuất hiện ở trong tầm mắt mọi người.
Doãn Tư Thần chậm rãi xuống xe, một khắc xuống xe đó, vẻn vẹn là một nhấc mắt, cũng đã kinh diễm đến mức tất cả mọi người khựng lại tại chỗ!
Phong thái cao quý không gì sánh kịp, hơi thở cấp Vương Giả từ trong xương toả ra, liền như vậy nghiêng trời lệch đất đè ép tất cả mọi người.
Cố Hề Hề biết Doãn Tư Thần là người kinh diễm cỡ nào, cũng chẳng trách hết thảy mọi người trong thôn cũng đã ngây người như phỗng.
Khuôn mặt Cố Chân Chân ước ao, trong miệng liên tục nói: "Không! Không thể!"
Mẹ Cố cũng choáng tại chỗ.
Người đàn ông này quả thực là tụ tập tất cả những gì mà mọi người trong thiên hạ muốn có nhất.
Khuôn mặt đẹp, vóc người, sức khỏe, của cải, quyền lợi, địa vị.
Doãn Tư Thần giơ tay đỡ bà Doãn phu nhân từ trong xe đi ra, hai người chậm rãi đi tới hướng bà ngoại Cố, mười mấy người hầu đi theo phía sau, trong tay mỗi người đều nâng một cái hộp tinh xảo chậm rãi đi theo lại đây.
Bà ngoại Cố đã triệt để choáng tại chỗ, cái trận chiến này, đừng nói là bà, người của toàn thôn đều chưa từng trải qua nha!
Bà Doãn phu nhân đã nhìn thấy Cố Hề Hề, nhìn thấy cả nhà đều ăn mặc ngăn nắp xinh đẹp, chỉ có Cố Hề Hề và mẹ cô mặc quần áo cũ kỹ nhất, còn kéo tay áo, vừa nhìn chính là dáng vẻ vừa làm việc xong xuôi.
Bà Doãn phu nhân hơi nhíu nhíu mày, có điều rất nhanh liền thả lỏng, vừa đi vừa cười nói với bà ngoại Cố: "Thân gia, ngày hôm nay tôi dẫn theo cháu trai tự mình tới cửa cầu hôn, mang theo chút quà nho nhỏ cho thân gia, còn hi vọng thân gia không cần ghét bỏ ạ!"
Doãn Tư Thần cực kỳ có lễ phép chào hỏi: "Bà nội khỏe!"
Vào lúc này, các người hầu phía sau dồn dập mở hộp ra, show các đồ vật trong hộp cho bà ngoại Cố xem.
 

/1751

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status