Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 77

/144


Hôm nay đến trường Kỳ cũng đi cùng tôi , có vẻ hắn ta muốn đi lúc nào thì đi . Ở với hắn càng lâu , tôi càng phát hiện tình cảm của mình đối với hắn ngày càng nhiều , không chỉ dừng lại ở mức độ thích như Tuấn nữa , mà có lẽ yêu rồi cũng nên . Không thì tại sao tôi có thể quên Tuấn nhanh như vậy , bây giờ nhìn thấy hắn vui vẻ với đứa khác cũng bình tĩnh như vậy mà với Kỳ , chỉ cần nhìn thấy hắn ôm đứa khác là máu nóng lại dồn lên tới não . Tôi không dám tưởng tượng nếu Kỳ mà không ở cạnh tôi thì tôi sẽ trở nên như thế nào . Có lẽ tôi ỷ lại quá nhiều vào hắn rồi . Cả buổi học , tôi cố tình dây dưa , trêu đùa với mấy đứa con trai trong lớp để chọc tức Kỳ , thấy mặt Kỳ xám ngắt và lao vào đấm bọn họ không thương tiếc . Từng tên bị đấm thâm tím mắt còn thê thảm hơn cả gấu trúc nữa . Để tránh cho có thêm kẻ nào khác bị quả đấm của Kỳ giáng xuống , tôi kéo hắn ra sân sau dạy dỗ một phen :

- Hôm nay anh bị sao vậy ? Sao lại đánh bạn của em hả ? _ Tôi hỏi

- Bọn họ đáng đánh . _ Kỳ nói với vẻ phẫn nộ . Tôi nhìn không ra nha , tên này ghen lại đáng sợ đến như vậy . Tôi trêu trọc hỏi :

- Anh ghen sao ?

- Ừ ! _ Kỳ trả lời thẳng thắn không chút giấu diếm làm tôi ngạc nhiên . Tôi cứ tưởng từ trước đến nay hắn lấy tôi chỉ là vì tuân lệnh cha mẹ chứ . Hắn hỏi lại :

- Em không ghen sao ?

- Ừ ! _ Tôi cũng thẳng thắn không có chút giấu diếm . Thực ra là tôi có ghen đó chứ nhưng chỉ không muốn tự làm mất mặt mình nên mới không nói ra thôi . Tôi cũng có lòng tự trọng chứ .

- Em ... _ Kỳ giận tái mặt , không nói lên lời . Tôi ở đằng sau lè lưỡi với hắn một cái .

Thời gian cũng trôi qua thật nhanh , lại sắp hết một tháng , sắp đến Tết rồi . Dạo này Kỳ ít quan tâm tới tôi hơn khiến tôi cảm thấy có chút hụt hẫng . Công nhận tên này giận cũng dai thiệt he . Hôm nay là chủ nhật nên tôi được ở nhà , tôi muốn rủ Kỳ đi chơi tiện thể nói rõ tình cảm của mình cho hắn biết luôn , chứ cứ sống mặt lạnh với nhau thế này tôi cảm thấy ngột ngạt , chịu không nổi . Tôi phải lôi kéo mãi Kỳ mới đồng ý đó . [ Kỳ cũng không biết cô lại giở trò gì nữa đây , trông rất gian xảo . Nói thật gần cả tháng nay anh vì giận cô cũng chẳng thèm nhìn cô lấy một lần , mặt lạnh quay đi . Trông cô cũng có vẻ tủi thân lắm , dù sao thì cô cũng chỉ là một cô nhóc , vô tư như thế , anh lại không nỡ . Nhưng cô có cần vô tư đến mức vô tâm , vô tình như thế hay không ? Anh đang tự hỏi liệu mình lấy phải một cô vợ có trái tim làm bằng sắt đá hay tảng băng nghìn năm hay không ? Để bù đắp cho cô nên anh mới đồng ý .]

Trước hết chúng tôi đi chơi rất nhiều nơi , chơi đến sảng khoái , mệt mỏi cả người tôi mới lôi kéo được Kỳ đến gốc " cây tình nhân " . Trở về nơi này , dường như tất cả kỷ niệm đối với tôi đều đã phai nhạt dần . Nhìn lại thân cây đầy những vết tích theo năm tháng và những chữ khắc của các cặp đôi , tôi đưa tay vuốt ve chúng . Tới dòng chữ do tôi và Tuấn để lại trong thời gian yêu nhau : N yêu T ( Nguyệt yêu Tuấn ) , thở dài một cái , quay sang nhìn Kỳ , thấy hắn chau mày . Tôi kéo hắn đến , chỉ vào dòng chữ , nói :

- Anh khắc thêm chữ K vào đây đi , em sẽ khắc thêm chữ N . _ Nói rồi thực hiện luôn . Kỳ cũng không có nói gì , làm theo lời tôi nói . Một lát sau , tác phẩm của tôi hoàn thành với dòng chữ NN yêu TK ( Như Nguyệt yêu Thiên Kỳ ) . Tôi vui vẻ cười trước tác phẩm mình vừa mới hoàn thành .

- Em làm vậy là có ý gì ? _ Kỳ hỏi .

- Anh không biết sao , những người yêu nhau thường khắc tên nhau lên thân cây để cầu mong hạnh phúc được trọn vẹn đó . Nhưng tiếc rằng em và Tuấn không còn cơ hội nữa , cũng chỉ vì anh ... _ Tôi ngây ngô kể lể . Tuy nhiên chưa nói hết câu tôi đã im bặt vì nhìn thấy ánh mắt không hài lòng của Kỳ . Hắn chen vào :

- Nếu thế em trở lại bên hắn đi . _ Giọng phẫn nộ

- Sao anh nổi nóng thế ? Em còn chưa nói hết câu mà . _ Tôi nịnh bợ rồi hoàn thành nốt câu

- ... cũng chỉ vì anh đã chiếm lĩnh trái tim em lâu rồi . _ Nói xong ngượng ngùng đỏ mặt cúi xuống không dám ngước lên

- Em ... em nói vậy là có ý gì ? _ Kỳ có vẻ ngỡ ngàng như nghe phải một tin động trời vậy .

- Em nói em yêu anh đó , đồ ngốc ạ ! _ Tôi hít một hơi thật sâu , thu hết dũng khí nói .

- Em nói gì , nói lại lần nữa xem ?! _ Kỳ ghé lỗ tai vào miệng tôi , hỏi

- EM YÊU ANH ! _ Tôi hét lớn lên khiến cho mấy người xung quanh cứ mắt tròn mắt dẹt nhìn tôi làm tôi ngượng chín mặt

- Em nói thật sao ? _ Trông Kỳ có vẻ bàng hoàng mặc dù đã nghe tin này từ vừa nãy . [ Đúng là như vậy . Anh nghe cô nói như vậy trong lòng vui không tả nổi . Anh đã chiếm được trái tim cô từ bao giờ ? Tại sao anh lại không biết nhỉ ? Cô gái nhỏ này , sao lại có thể che dấu kĩ như thế chứ ? ]

( Xong chap 77 )


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status