Hợp Đồng Hôn Nhân (Cô Dâu 14 Tuổi)

Chương 74

/144


Đúng 3 giờ chiều , tôi tập hợp Bảo Châu và Thanh Trúc sang nhà ba mẹ tôi . Tôi với Bảo Châu thay đổi quần áo cho nhau . Do dáng người quá giống nhau nên Bảo Châu mặc cũng vừa quần áo của tôi . Bảo Châu cứ thắc mắc về chuyện này ( do tôi không cho nhỏ biết chuyện tôi âm thầm mai mối cho hai người ) , tuy nhiên do tôi khá kín miệng nên nhỏ không moi được chút tin tức nào . Tôi chỉ bật mí hôm nay sẽ có trò vui để xem nên cứ làm theo lời tôi , còn kế hoạch cụ thể chỉ có một mình tôi biết . Lúc ra khỏi nhà , ba bọn tôi đều đội cái mũ y như nhau để tránh bị phát hiện . Còn Trúc không được tôi nhờ thay thế tôi bởi vì nhỏ là người cao nhất trong cả ba , lại có thân hình mảnh khảnh hơn bọn tôi nhiều , nhìn là lộ ngay rồi . Biết vì sao tôi phải dùng điệu hổ li sơn không ? Vì tôi biết Kỳ hay một tên thuộc hạ nào đó của hắn vẫn còn đang lởn vởn quanh đây để theo dõi tôi đây mà . Thế thì tôi chắc chắn sẽ cho hắn biết bà xã của hắn không dễ bị gạt như vậy . Nhưng dù là ai theo dõi tôi đi chăng nữa thì vẫn phải đề phòng , hơn nữa cũng phải theo đúng kế hoạch mà tôi đã định sẵn . Ba chúng tôi rời khỏi nhà , đến một ngã rẽ liền chia nhau ra , tôi với Thanh Trúc một nhóm , Bảo Châu một nhóm đi riêng một mình đến điểm hẹn . Nhỏ cứ thắc mắc nhưng tôi nói là nhờ nhỏ giúp tôi đánh lạc hướng Kỳ rồi gặp nhau tại điểm hẹn , sau đó chờ nhỏ rời đi . Tôi nở một nụ cười rất chi là gian xảo , nói nhỏ vào tai Thanh Trúc rồi hai đứa đi hướng khác , hôm nay tôi phải để cho đôi trẻ có chút không gian riêng tư . Tôi đang rất mong chờ màn kịch hay ngày hôm nay . Tên Kỳ ghen chạy đến chỗ Huy nhưng lại phát hiện là Bảo Châu thì thế nào ta ? Không biết khuôn mặt của hắn lúc ấy sẽ biết thành hình dạng gì ? Chỉ nghĩ thôi tôi đã cảm thấy rất là vui vẻ rồi . Tuy nhiên kế hoạch của tôi không bại lộ nếu không vấp phải một sự cố mà tôi không liệu trước được , đó là ... Khi tôi cảm thấy mình đã an toàn và không ai theo dõi nữa , mới thở phào rồi yên tâm đi chơi cùng Trúc thì tiếng chuông điện thoại vang lên . Nhìn vào màn hình là dãy số không thể nào quen thuộc hơn trong ngày hôm nay ( chỉ ngày hôm nay thôi nhá , ngày mai chắc nó sẽ thành số lạ luôn á ) _ Huy gọi , tôi liền bắt máy và bật loa ngoài , trong đầu không ngừng tái hiện cảnh hai kẻ kia quỳ rạp đất cảm tạ tôi . Nhưng mộng tưởng của tôi lập tức bị phá vỡ bởi giọng hét kinh hoàng suýt làm thủng màng nhĩ của tôi :

+ LÂMMMM ... NHƯUUUUU ... NGUYỆTTTTTT ... ! _ Là tiếng của Bảo Châu , nhỏ rống lên một cách khủng khiếp . Sau cơn địa chấn của tiếng hét qua đi , tôi cười hì hì đáp trả người bên đầu dây bên kia :

- Sao ? Giây phút lãng mạn chứ . Không cần cảm ơn tao đâu ...

+ Lãng mạn cái đầu mày . Tại sao mày không nói sớm , ở đây có những hai người con trai khác nữa ?

- Mày nói sao ? Hắn là ai ? _ Tôi ngạc nhiên , tại sao lại có kẻ phá đám giữa chừng chứ ?

+ Alo , là tôi - Thiên đây . Cô mau tới đây ngay không cô ta có mệnh hệ gì đừng có mà trách tôi . _ Tôi cảm tưởng việc Thiên đã giằng lấy điện thoại từ tay Châu rồi nói .

- Anh ... anh ... Sao anh lại ... ? Được rồi , đừng có làm hại nó , bây giờ tôi tới liền . _ Tôi cúp máy cái " rụp " rồi nhanh chân kéo Trúc đến điểm hẹn

Tới nơi , thấy ba người đang đứng ở đó , bộ dạng trông rất bối rối . Tôi chạy đến , xem xét Bảo Châu , quan tâm hỏi :

- Mày không sao chứ ? Hắn đã làm gì mày chưa ? _ Quay ra lườm Thiên một phát , lòng thầm mắng cái tên phá đám chết tiệt , lẽ ra là mọi chuyện suôn sẻ rồi .

- Tao không sao mới là lạ . Hắn chưa làm gì tao nhưng mày xem tình cảnh này ... Mày ... Hừ ... _ Châu tức tới mức mặt đỏ như gấc , nói không lên lời .

- Tại sao cô lại lôi kéo thuộc hạ của tôi . Rốt cuộc cô có mục đích gì ? Tôi nói cho cô ... _ Thiên chưa nói xong đã bị tôi bịt mồm lôi ra một góc , thì thầm nói nhỏ với hắn - Lão gia của tôi ơi , tại sao hôm nay trở trời anh lại tự dưng xuất hiện phá đám thế cơ chứ ? Anh thích làm bóng đèn (*) lắm hay sao ? Tôi đang định tác hợp cho hai người họ thì anh lại ... Hết nói nổi luôn . Anh giúp tôi một chút có được không ? Xin anh đấy , làm ơn đi !

- Tôi được cái gì ? _ Thiên hỏi . Tôi hạnh họe - Con trai cái kiểu gì mà so đo tính toán ghê dzữ vậy ?

- Tôi là người làm ăn , làm việc không thể thiếu lợi nhuận được . Nếu cô không muốn thì ...

- Được rồi , hôm nay chúng ta cùng đi chơi nhé ! Được không ? _ Tôi nịnh nọt

- Ai ? _ Hắn nhếch mép một cái nhìn rõ là có âm mưu .

- Tôi , anh và nhỏ Thanh Trúc . _ Tôi tự tin trả lời

- Tôi không muốn có người thứ ba _ Thiên lạnh lùng nói

- Đi mà , xin anh đấy , giúp tôi một chút thôi , qua ngày hôm nay tôi hứa về sau sẽ báo đáp anh mà . Chứ nếu mà đuổi nó đi thì tội nghiệp quá , chúng ta đều có đôi , mỗi nó là phải cô đơn một mình , coi sao được ? Với lại tôi không thể bỏ rơi bạn mình . _ Tôi nài nỉ . Thấy Thiên mặt vẫn lạnh lùng , tôi lại cố hết sức nài nỉ , nếu mà không được thì thôi vậy , cũng là do ông trời không muốn để đôi này lên duyên thôi :

- Một lần này thôi , đi , đi mà ! Nếu anh không đồng ý thì dẫn thuộc hạ của anh về đi , chúng tôi đi chơi việc của chúng tôi . _ Tôi nói . Mềm không thích lại thích cứng à ? Phải biết bà cô này cứng rắn có thừa nhá ! Quả nhiên là có hiệu quả , Thiên nói :

- Ừm ... Được rồi . Tôi đồng ý ! _ Quay ra Huy nhắc nhở , nói đúng hơn là ra lệnh - Cậu đưa cô ấy đi chơi giúp ta . Còn ta sẽ đi với hai người họ !

- Dạ ! _ Huy ngoan ngoãn nghe lời , giọng có chút phấn chấn hơn .

[ Thức ra thì Huy cũng có vẻ thích Bảo Châu . Trong ba nàng , nàng Nguyệt thì khỏi phải nói rồi , là hoa đã có chủ , lại bá đạo ngang tàn , là một quả bom hẹn giờ lớn và là mầm mống của tai họa , nhìn là đã biết là không phải hạng tầm thường đâu , ai mà muốn dây vào chứ . Còn nàng Trúc lại có vẻ ít nói , trầm tính , hơn nữa rất lạnh lùng , không phải mẫu người của hắn . Chỉ có nàng Châu là làm hắn vừa ý nhất , lại là người đầu tiên khiến hắn phải chú ý trong ba nàng . Nhỏ là người tập hợp đầy đủ nhất về tính cách của hai nhỏ bạn : trông thì có vẻ yếu đuối nhưng thực chất lại mạnh mẽ , hiền lành , có chút dễ thương , đôi lúc cũng có chút nổi loạn nhưng chỉ nổi loạn đúng lúc . Nói chung hắn thấy nhỏ là người có nhiều điểm tốt nhất trong ba nàng . Hôm nay hắn đến đây là nghe theo lời của cô , lại không ngờ cô tinh ý phát hiện được tình ý của mình đối với Châu nên sắp xếp cuộc hẹn này , chỉ là nó lại không toàn vẹn khi chẳng may để Thiên phát hiện , liền nổi giận một trận rồi lôi hắn đến đây định đối chất . Lúc đầu Huy cũng sợ lắm chứ , Thiên nổi giận là biến thành ác ma liền , may sao có Châu và cách làm thông minh của cô cứu hắn một mạng . Dù sao thì bang chủ rất yêu quý , nói đúng hơn là sủng hạnh cô gái tên Nguyệt này , vì thế hôm nay hắn vẫn được đi chơi với người trong lòng đương nhiên công lao lớn nhất vẫn nên thuộc về cô , để khi cần hắn nhất định sẽ báo đáp , hắn tự nhủ trong lòng là thế . Còn Thiên , về việc vì sao hắn biết mà đến thì cũng là do Huy không may , cảm xúc đột nhiên bị xáo trộn khiến cho con mắt tinh tường của một sát thủ như hắn nhìn thấy . Mấy hôm trước , cứ thấy Huy thấp thỏm không yên , hắn đã có chút nghi ngờ , liền gọi hắn đến hỏi cho rõ , nào ngờ biết được điều này nên hôm nay hắn mới đến đây . Hắn không ngờ trong mắt cô hắn còn không bằng một tên thuộc hạ , trong khi cô có việc không đến tìm hắn lại tìm Huy . ]

Sau đó chúng tôi lại tiếp tục chia nhóm đi chơi . Trong suốt đoạn đường đi , hầu như Trúc không nói câu nào , chỉ toàn nghe tôi với Thiên nói chuyện . Tuy nhiên tôi cũng không lấy làm lạ vì vốn dĩ tính cách của nhỏ đã rất là trầm rồi . Nhưng ngoài không nói chuyện , đôi lúc nhỏ cứ đờ đẫn ra khiến người ta khó hiểu . [ Từ khi gặp Thiên ở buổi đính hôn của Nguyệt , hôm nay nhỏ mới có cơ hội chứng kiến tận mắt và rõ ràng nhan sắc của Thiên , hắn còn đẹp hơn trong tưởng tượng của nhỏ rất nhiều . Hôm đám cưới , do là phù dâu nên không dám nhìn kỹ vào gương mặt của Thiên , cũng là do có chút xấu hổ nhưng hôm nay thì khác . Nhìn Nguyệt và Thiên nói chuyện vui vẻ như vậy , nhỏ có chút chạnh lòng , lại hơi ghen tị . Tại sao hai cô bạn của nhỏ số tốt như vậy , đều kiếm được người đàn ông mà mình thích , còn mỗi nhỏ cô đơn lẻ loi . Tuy nhiên nhỏ cũng không mơ tưởng nhiều vì ba mẹ nhỏ rất là nghiêm khắc , không cho yêu đương gì vào cái tuổi này đâu . Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi cảm giác mất mát trong lòng ]

(*) bóng đèn : vật cản trở . Ở đây Nguyệt nói với ám chỉ Thiên là kẻ nhiều chuyện đứng ra cản trở giữa hai người .

( Xong chap 74 )

Lưu ý : Từ nay dấu " + " sẽ là dấu đứng đầu để đánh dấu lời hội thoại của một cuộc gọi nhé .

Tác giả bật mí một chút , màn sau sẽ có hai chàng cùng tranh giành một cô gái à nghen . Kaka , ta chỉ bật mí đến đây thôi , hẹn gặp ở chap sau nhá ! Há há !


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status