Hôn ước bất đắc dĩ

Chương 1: Chap 1: Về nhà thôi.

/3


chap 1: Về nhà thôi. 

- Hừ...sắm đt cho nó làm gì mà giờ gọi nó không bắt máy! Nóng chết mất! - tiếng 1 người con trai khó chịu vang lên.Tay anh cứ bấm vào nút gọi mà không có người nhấc máy.Hai người con trai đứng gần anh thì cứ lắc đầu ngán ngẩm...tay thì cầm quật quạt lia liạ.Lần thứ 29 rồi đấy nhé...anh thử bấm lần nữa nhưng chưa kịp đổ chuông thì đã báo máy bận làm anh giận run người.Tính qưang đt kéo vali đi thì có tiếng hét lên. 

- Anh Huy! - tiếng ngọt ngào của 1 cô gái vang lên thu hút sự chú ý của 3 chàng và toàn thể những tên nam nhân có mặt.Chiếc ao 2 dây trắng hơi trễ xuống làm lỗ phía trên vòng 1 bóc lửa của cô, in hình con bướm đen phía trước.May là bên ngoài cô chịu khoác 1 chiếc áo khoác mỏng tang màu trắng.Quần Jean đùi màu đen hơi rách làm tôn lên làn da trắng trẻo cùng đôi châm thon dài thẳng tắp.Chân đi đôi dày cao 10phân màu đỏ làm cô gái càng thêm nổi bật.Mái tóc xõa tự nhiên bay phất phơ theo từng bước chạy vội làm mọi người căng thẳng nhìn theo như sợ cô sẽ ngã.Người tên Huy đứng im như pho tượng...mắt mở to hết cỡ nhìn cô gái với thân hình quyến rũ cùng bộ đồ gợi cảm đang chạy về phía mình lấp bấp. 

- Tri...Trinh...trời ơi. - anh hét lên làm 2 tên bạn giật mình tỉnh mộng vì nãy giờ bận ngắm người đẹp.Anh hét lên không phải vì vui mừng khi được gặp lại cô gái đó mà là vì tức giận.Đột nhiên anh lao tới phía cô làm mọi người hoảng hồn nhìn theo. 

- Ê mày...nhìn nhỏ đó xem...ngon phết...tiếc quá...của đại ca mất rồi. - Minh đập vai hắn nói rồi thở dài tiếc rẻ. 

- ÁÁÁÁÁÁÁÁÁ...- tiếng cô gái vang lên lần nữa.Tưởng tượng xem...chạy bằng đôi dày 10phân trong sân bay thì kết quả là gì? Một là chẳng có gì...hai là hôn sàn.Và cô gái đó sắp sửa làm cái thứ hai. 

- Không sao rồi...mở mắt ra đứng dậy rồi đi về.Nhanh. - anh gầm gừ trong miệng với cô gái làm cô giật mình mở mắt ra nhìn quanh.May quá...chưa sao...hên rồi...xém tí là hôn sàn.Với 2 người thì là vậy nhưng với mọi người xung quanh thì vô cùng lãng mạn. 

- Này...chờ tao với! - 2 tên còn lại vội kéo hành lí của mình và anh chạy với theo khi thấy anh nắm tay cô gái đó đi ra phía cổng...nơi có chiếc limo chờ sẵn. 

Thấy sắp bị lôi vào xe thì cô gái dừng lại...vùng khỏi tay anh làm anh bực mình quay lại nhìn cô. 

- Em tới đây bằng cái này...không phải cái đó! - cô chỉ qua chíêc moto rồi lại chỉ qua chiếc limo làm anh càng giận hơn.Đem hôm mà ăn mặc mỏng man...lại còn đi moto ra ngoài...đúng là không thể chấp nhận được. 

- Lên xe đi về...Không ý kiến ý cò gì hết. - nói rồi anh giật chùm chià khóa trong tay cô rồi leo lên chiếc moto. 

- Nhưng mà... - cô định nói gì đó thì bị anh gườm cho cháy da mặt. 

- Bọn mày nhét nhỏ này vào xe dùm tao.Tao chạy xe nó về trước. - hắn và Minh vội nhét đầu cô gái vào trong chiếc limo rồi cả 2 xe cùng chạy về biệt thự.Chắc mọi người đã đoán ra được nãy giờ Kem đang nói tới những ai rồo nhỉ? 

- Cô là bạn gái Huy à? - Minh tò mò hỏi mà mắt cứ dán vào khu vực dưới cổ nó.Mà nó thì chả thèm che đậy cứ để yên như thế từ khi vào xe.Vắt chéo chân nó lia mắt sang nhìn mặt Minh...dâm tặc thấy ớn. 

- Không. - nó trả lời trống không. 

- Vợ hả? 

- Không. 

- Vậy là gì? - hắn cau mày hỏi. 

- Mẹ. - nó đáp.Hắn và Minh thì mắt chữ A mồm chữ O nhìm nó không chớp mắt cho tới khi xe dừng trước biệt thự nhà nó.


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status