Hôn Nhân Trên Danh Nghĩa

CHƯƠNG 21.2

/263


Ôn Thần và Thượng Quân Ngạn cũng đi đến thẩm mỹ viện đón hai bọn họ đi Triều Đường ăn cơm tối.

Khi ngồi trên xe, Cô Dĩ An bất giác nghiêng đầu nhìn Ôn Thần đang ngồi ở ghế lái xe, nhớ lại những lời Tô Tình nói…

“Ôn Thần, có phải em đã thích anh rồi không?”

Ôn Thần đang lái xe, nghe thấy những lời cô nói, cố gắng kìm chế sự kích động trong lòng, giảm tốc độ lái xe xuống, nói “Em có thích anh không, bản thân em không biết sao?”

Cỗ Dĩ An tự cười bản thân, động đậy môi dưới nói “Đúng vậy, là vì không biết nên mới hỏi anh, bởi vì em vốn dĩ không biết cảm giác thích một người là như thế nào.”

Câu nói này của cô đã trực tiếp chứng minh rằng tình cảm trước đây của cô và Thượng Quân Sách không phải tình yêu nam nữ.



“Không cần quá vướng bận việc thích hay không thích, thuận theo tự nhiên, dù sao chúng ta cũng phải bên nhau cả đời, làm sao phải vội vàng khiến bản thân thích anh? Để anh theo đuổi em mãi, hưởng thụ cảm giác được cưng chiều tốt biết bao?”

“Anh sẽ mệt chứ?” Ánh mắt Cố Dĩ An mơ màng, nói “Sớm muộn cũng sẽ chán nhỉ?”

Ôn Thần nhấc tay xoa đầu của cô, nói “Ít nhất bây giờ sẽ không chán.”

Không chán, không đại diện rằng sẽ không chán.

Cố Dĩ An không có nói nữa, cả quá trình đến Triều Đường ăn cơm vẫn hoàn toàn im lặng, giữa chừng điện thoại kêu lên, nhìn thấy số điện thoại lạ, sau khi từ chối, đối phương lại tiếp tục gọi đến, ra khỏi phòng VIP nghe máy.

“Là anh.” Thượng Quân Sách gọi điện đến, hắn ta đã được thả ra khỏi tù, nói “Em đang ở đâu thế, anh đến đón em.”

Giọng điệu này, đúng là vẫn như cũ, tự cho mình là đúng.

Cố Dĩ An trực tiếp tắt điện thoại, rồi tắt nguồn điện thoại mới trở về phòng VIP.

Vừa hay Ôn Thần ra khỏi phòng VIP, Yến Tống gửi tin nhắn đến, nói Thượng Quân Sách được người của chính phủ đảm bảo nên được thả ra rồi, vừa được thả ra thì chạy đến khách sạn mà trước đây anh và Cố Dĩ An ở.

Hôm nay không giống ngày trước, Thượng Quân Sách không bị giữ lại, có thể quang minh chính đại đi ra khỏi nhà từ Bắc Thành.

Nghe được tin tức này xong, Ôn Thần tức đến nghiến răng, khi kính rượu với thủ tướng Thượng Quân Ngạn hận không thể hất rượu vào mặt anh ấy. Tên đàn ông này vì để tóm gọn thế lực chống đối mà lại lựa chọn cách tốn sức “nuôi hổ làm bệnh” này.

Sau khi hút vào điếu thuốc ở lối vào cầu thang, đè nén sự bực tức vào trong ngực, Cố Dĩ An mãi không thấy anh trở về, ra ngoài tìm anh. Khi đi qua lối vào cầu thang thì ngửi thấy mùi hương quen thuộc, đẩy cửa ra, ánh đèn cảm ứng âm thanh bật lên, nhìn thấy anh đang hút thuốc.

Đoán được anh vì chuyện gì mà buồn, Cố Dĩ An thấy mình cần phải nói rõ trước với anh “Quan hệ giữa em và Thượng Quân Sách không phải như mọi người nghĩ, trước đây em có qua lại với hắn ta là bởi vì nhà họ Cố sợ hắn ta, hắn ta là anh họ ruột của em, em và hắn ta trừ tình cảm của người thân thì chưa từng vượt ranh giới.”

Trong miệng Ôn Thần ngậm điếu thuốc, nhìn thấy ánh mắt của cô có chút oán hận.

Đứng nguyên vị trí nhìn cô khoảng vài giây, một phát kéo lấy lòng bàn tay cô, ép cô vào khoảng không ở lối vào cầu thang, vứt điếu thuốc xuống đất, không quan tâm mùi thuốc nồng nặc trong miệng mình, nâng cằm của cô lên rồi hôn lên đó.

Nụ hôn xen lẫn chút oán hận, không pha tạp chút tình du͙c nào.

Nhưng dần theo sự không phản kháng của Cố Dĩ An, anh cảm thấy không thỏa mãn với nụ hôn như vậy, liền giơ tay luồn vào áo trên của cô, cách một lớp áo ngực, dùng lực nắn phần ngực của cô.


/263

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status