Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 10.1: Phó Tam gia: Có chút đáng yêu, muốn véo một cái

/2228


Chương 10.1: Phó Tam gia: Có chút đáng yêu, muốn véo một cái
Tống Phong Vãn ăn bữa cơm này mà đầy cảm giác tội lỗi, có ai đi mời khách mà mình ăn thịt để khách ăn rau đâu, cô thỉnh thoảng ngẩng đầu quan sát Phó Trầm, cẩn thận quan sát sắc mặt anh ta.
Áo sơ mi trắng, cổ áo tùy ý mở một cúc, tùy ý mà kiêu ngạo, anh ta rất có giáo dưỡng, khi ăn không phát ra một tiếng động nào, tập trung và nghiêm túc.
Hơi nước bac lên từ bát mì phủ lên mặt anh ta, như phủ lên toàn bộ con người anh ta một lớp sương mù, thê lương và mơ hồ.
Tống Phong Vãn học mỹ thuật, theo góc độ chuyên môn của cô, ngoại hình của Phó Trầm gần như không thể chê vào đâu được, cô thậm chí còn vô thức bắt đầu phác họa trong lòng, nếu vẽ Phó Trầm thì nên ba cục như thế nào...
"Sao không ăn?" Phó Trầm ngẩng đầu lên.
"Hả?" Tống Phong Vãn nhìn đến ngây người, suy nghĩ đột nhiên bị cắt đứt, vội cúi đầu ăn.
Cứ nhìn chằm chằm người khác như vậy, thực sự rất bất lịch sự.
Phó Trầm ăn không nhiều, ăn xong thì lặng lẽ đợi cô, điều này khiến Tống Phong Vãn cảm thấy rất áp lực.
"Em cứ từ từ ăn, tôi đợi em." Phó Trầm nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, khuôn mặt nghiêng nghiêng trong làn nước có một vẻ đẹp tao nhã và u buồn.
Phó Trầm nheo mắt, nhìn thấy đôi tai xinh đẹp của cô, tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường hơi ửng đỏ, khóe miệng anh ta cong lên một nụ cười, vừa rồi còn hung hăng như vậy, bây giờ lại ngoan ngoãn như vậy.
Thậm chí còn biết đỏ mặt, hơi đáng yêu.
Thật muốn...
Véo một cái.
**
Hai người ăn xong, Phó Trầm đưa Tống Phong Vãn đến cửa phòng vẽ.
"Tam gia, hôm nay cảm ơn anh, vậy tôi vào trước đây."
"Học hành quan trọng, cũng phải chú ý đến sức khỏe." Giọng điệu của Phó Trầm vẫn như một người lớn tuổi.
"Vâng." Tống Phong Vãn gật đầu, vẫy tay với anh ta rồi đẩy cửa vào phòng vẽ.
Phó Trầm tiễn cô vào mới quay người chuẩn bị lên xe rời đi.
Vừa rồi trên mặt còn mang theo ý cười, quay người lại đã như mưa thu biến mất: "Giúp tôi làm một việc..."
**
Bên kia.
Phó Duật Tu và Giang Phong Nhã bị Tống Phong Vãn mắng cho một trận, vừa ra ngoài lại gặp Phó Trầm, trong nháy mắt sợ đến hồn bay phách lạc.
Hai người vừa lên xe, Giang Phong Nhã đã không nhịn được nức nở, liên tục nói rằng tất cả mọi chuyện đều do cô ta, Phó Duật Tu không thể nhìn thấy bạn gái mình khóc thảm thương như vậy, ôm cô ta an ủi một hồi, lại nói rất nhiều lời tâm trạng trong xe.
"Không sao, chuyện này anh chắc chắn sẽ giải quyết, đừng khóc nữa, anh đưa em đi ăn trước, rồi đưa em về trường."
Giang Phong Nhã rất biết cách nắm bắt trái tim đàn ông.
Cho dù có khóc cũng phải nắm bắt xu hướng, nếu cứ khóc lóc mãi, cũng sẽ khiến người ta chán ghét, mọi chuyện đều phải vừa phải.
"Vâng." Giang Phong Nhã gật đầu.
Phó Duật Tu lái xe thẳng đến một nhà hàng, nhà hàng này rất nổi tiếng ở Vân Thành, không chỉ đồ ăn ngon, môi trường tốt, mà chủ yếu là đắt, nhà họ Phó có tiền, Phó Duật Tu mời bạn gái ăn cơm, đương nhiên sẽ không quan tâm đến những đồng tiền nhỏ này.
Hai người vào nhà hàng, Phó Duật Tu gọi rất nhiều món.
"Anh, đủ rồi, hai chúng ta ăn không hết nhiều như vậy." Chỉ riêng một món khai vị trước bữa ăn đã đắt đến mức kinh ngạc.
"Cứ như vậy đi." Phó Duật Tu đưa máy tính bảng gọi món cho nhân viên phục vụ.
Ăn xong bữa cơm này, mặc dù hai người có nói cười nhưng đều có chút mất tập trung.
Phó Duật Tu đang nghĩ đến việc lát nữa về nhà sẽ đối phó với Phó Trầm như thế nào.
Còn Giang Phong Nhã thì không ngờ Tống Phong Vãn tuổi còn nhỏ nhưng lại khó chọc như vậy, cô ta vốn tưởng rằng mình kích thích cô ta vài câu, chắc chắn cô ta sẽ như một tiểu thư kiêu căng ngạo mạn xông tới tát mình vài cái, hoặc là ăn nói bừa bãi mắng mình nhưng tất cả đều không có, ngược lại còn bình tĩnh không giống một học sinh trung học.

/2228

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status