Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 5.1: Nuôi thêm hai năm nữa là có thể kết hôn rồi

/2228


Chương 5.1: Nuôi thêm hai năm nữa là có thể kết hôn rồi
Có một người lớn tuổi như vậy, những người làm con cháu như họ rất áp lực.
"Chú ba, chuyện nhà họ Tống là do cháu suy nghĩ chưa chu toàn, cháu nhận lỗi." Phó Duật Tu cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào anh ta.
Phó Trầm cầm đôi đũa ngà, gắp một món ăn nhẹ giòn tan trong đĩa sứ xanh. "Thật sự thích cô gái họ Giang đó sao?"
"Vâng." Giọng Phó Duật Tu chắc nịch.
"Ngay cả khi vì vậy mà bị đuổi khỏi nhà họ Phó, vẫn kiên quyết ở bên cô ta?" Giọng anh ta nhẹ nhàng.
Phó Duật Tu nghiến răng, anh ta là con một, dù ông bà có tức giận thì ba mẹ cũng không thể để anh ta lưu lạc bên ngoài, anh ta nghiêm túc gật đầu. "Cháu muốn ở bên cô ấy."
Phó Trầm không nói gì.
"Chú ba, cháu biết chuyện hôn sự này là do ông nội định, chắc chắn ông có cân nhắc riêng, đợi đến lúc nghỉ lễ, cháu sẽ đích thân đến Thủ đô cầu xin ông nội tha thứ."
"Người đáng xin lỗi nhất trong chuyện này là cô Tống, trước tiên hãy xin lỗi cô ấy." Phó Trầm cúi đầu khuấy cháo trắng mềm dẻo trong bát. "Đợi cô ấy tha thứ cho các người, rồi hãy tính đến chuyện khác."
"Được." Phó Duật Tu đáp.
Phó Trầm đã chỉ đường cho anh ta, trước tiên phải đi tìm Tống Phong Vãn nhưng với thân phận Giang Phong Nhã này, muốn cầu xin cô ấy tha thứ thật khó.
**
Trường trung học số 1 Vân Thành.
Cùng với tiếng chuông tan học du dương, cả trường trở nên náo nhiệt, Tống Phong Vãn thu dọn sách vở, đeo cặp vải rồi đi thẳng ra khỏi lớp.
"Có thấy cô công chúa nhỏ kia không? Nhà cô ta xảy ra chuyện lớn như vậy, mà vẫn còn tâm trí đến lớp." Vài nữ sinh tụm lại thì thầm.
"Dạo này tâm trạng cô ta còn đặc biệt tốt, chắc là đang cố tỏ ra vui vẻ."
"Giả tạo."
Tống Phong Vãn ở trường là kiểu nữ sinh không được chào đón.
Nhà có tiền, bút dùng, cặp đeo đều là những nhãn hiệu nước ngoài mà mọi người chưa từng thấy, vốn tưởng rằng tiểu thư như vậy chắc chắn sẽ chơi bời lêu lổng, không học hành gì nhưng lại xinh đẹp, học hành còn rất tốt.
Ở trường ít nói, luôn một mình một bóng, lúc đi học về đều có tài xế đưa đón, qua lại như vậy, bạn bè kết giao được chẳng có mấy.
Nhà họ Tống ở Vân Thành là danh môn, thường xuyên lên báo, liên đới đến Tống Phong Vãn cũng trở thành chủ đề bàn tán của các bạn học sau giờ học.
Sau lưng mọi người đều gọi cô là công chúa nhỏ của Vân Thành, nói cô giả thanh cao, rất giả tạo, thích ra vẻ, những tâm tư nhỏ nhặt của con gái ai cũng hiểu rõ.
Lần này cô bị con gái riêng cướp mất hôn phu, rất nhiều người đều chờ xem cô chê cười nhưng cô vẫn đến trường như thường, dường như hoàn toàn không bị ảnh hưởng, điều này khiến không ít người thất vọng.
**
Tống Phong Vãn không đi ra khỏi cổng chính của trường, mà vòng một vòng, đi ra từ cổng nhỏ, chuẩn bị đến phòng vẽ.
Cô là học sinh nghệ thuật, xét theo thành tích thì hoàn toàn có thể vào trường danh tiếng, cô lại chọn thi vào trường mỹ thuật, khiến mọi người đều ngạc nhiên, chủ nhiệm lớp còn đặc biệt tìm cô nói chuyện vài lần nhưng cô vẫn không lay chuyển.
Dạo gần đây Tống Phong Vãn đều không cho tài xế đến đón, mà là lén lút chuồn đi, không phải là cãi nhau với gia đình, mà là đang trốn tránh Phó Duật Tu.

/2228

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status