Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 30: Đầu sỏ tìm đến.

/1620


Chương 30: Đầu sỏ tìm đến.
“Cảm ơn anh!”.
Thịnh Phong Hoa nói một tiếng cảm ơn, đi theo sau Tư Chiến Bắc, bên tai lại vang lên giọng nói của Tư Chiến Bắc: “Sau này, những việc tốn sức này để anh làm là được rồi”.
“Được!”. Thịnh Phong Hoa đồng ý, cô không phải người thích ra vẻ,có người giúp đỡ công việc, cô sẽ không từ chối, huống gì người đó còn là chồng cô, cô sẽ không phản đối.
Tư Chiến Bắc xách nước vào phòng vệ sinh cho Thịnh Phong Hoa, sau đó rời đi.
Đóng cửa lại, Thịnh Phong Hoa thoải mái nắm nước nóng.
Bên ngoài, Tư Chiến Bắc nhìn phòng khách được dọn dẹp chỉnh tề, ánh mắt lại hiện lên sự bất ngờ. Trước đây Thịnh Phong Hoa cũng dọn dẹp, nhưng lần nào cũng dọn dẹp qua loa cho xong, chưa từng ngăn nắp sạch sẽ như bây giờ, như bây giờ thì mới giống một phòng khách thật sự, một căn nhà thật sự.
Thấy rác để ở cửa, Tư Chiến Bắc chậm rãi nhếch môi lên, cầm chìa khoá, xách rác đi ra ngoài.
Chuyện Thịnh Phong Hoa và Tư Chiến Bắc đồng thời trở về chẳng mấy chốc đã lan truyền khắp toà nhà.
Lý Xuân Mai cũng nghe tin, đang do dự trong nhà, không biết có nên đến thăm hay không. Cuối cùng suy đi nghĩ lại, Lý Xuân Mai vẫn quyết định đi thăm. Bất kể cô ta có không thích Thịnh Phong Hoa như thế nào đi nữa, không muốn thăm như thế nào đi nữa, thì cũng không muốn chuyện này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.
Dù sao thì chuyện cô ta không đến bệnh viện thăm Thịnh Phong Hoa đã bị bàn tán rồi, nếu cô ta còn không làm gì đó thì danh tiếng tốt mà cô ta tạo dựng bấy lâu nay sẽ hoàn toàn bị huỷ hoại.
Huống gì còn liên quan đến Tư Chiến Bắc, người khác không biết, nhưng cô ta biết lai lịch của Tư Chiến Bắc không nhỏ.
Lý Xuân Mai nhanh chóng xách đồ đi lên lầu, cô ta ở tầng hai, ở ngay dưới nhà của Thịnh Phong Hoa.
Chẳng mấy chốc, cô ta đã đến cửa nhà Thịnh Phong Hoa, do dự một lúc mới đưa tay lên gõ cửa một cái.
Thịnh Phong Hoa đang giặt quần áo, tiếng nước át tiếng gõ cửa, Tư Chiến Bắc lại đi đổ rác chưa về, cho nên Lý Xuân Mai gõ cửa nửa ngày cũng không có ai lên tiếng trả lời hay mở cửa.
Thế nên cô ta không khỏi tức giận, sắc mặt cũng lạnh xuống, mắng: “Bị điếc à, gõ cửa nửa ngày mà cũng không trả lời. Hứ, không phải là tôi không đến thăm cô đâu nhé, là tự cô không mở cửa đấy”.
Nói xong, cô ta xoay người chuẩn bị rời đi.
Không ngờ, vừa xoay người lại thì thấy Tư Chiến Bắc đang đứng sau cô ta, sắc mặt cô ta không khỏi trắng bệch, lúng túng nói: “Tiểu, tiểu đoàn trưởng Tư, cậu không có ở nhà à?”.
“Chị dâu Xuân Mai”. Tư Chiến Bắc lạnh nhạt chào một tiếng, những gì Lý Xuân Mai vừa nói, anh đã nghe thấy rõ ràng, thế mới biết cô chị dâu tiếng tốt này, nhân duyên tốt này thì ra là như thế này đâu.
Xem ra bọn họ đều bị cô ta lừa, thảo nào trước đây anh bảo Thịnh Phong Hoa tiếp xúc với cô ta nhiều vào, Thịnh Phong Hoa không muốn, thì ra cô ta cũng giống như những người khác thôi.
“Có chuyện gì?”. Tư Chiến Bắc làm như không nhìn thấy sự xấu hổ của Lý Xuân Mai, lạnh nhạt hỏi.
“Nghe nói Phong Hoa về rồi, tôi đến thăm”. Lý Xuân Mai không hổ là người khéo léo, mặc dù mình bị Tư Chiến Bắc bắt tại trận, nhưng cũng chỉ lúng túng trong giây lát, chẳng mấy chốc đã khôi phục lại thái độ bình thường.
“Vào đi”. Tư Chiến Bắc liếc nhìn Lý Xuân Mai, đi lướt qua cô ta, mở cửa.
Trong phòng, Thịnh Phong Hoa vừa mới giặt quần áo xong, đang định bưng ra phươi thì thấy Tư Chiến Bắc dẫn một người phụ nữ đi vào, cô không khỏi híp mắt lại, nhìn đối phương.
Khi cô nhận ra đối phương chính là một trong những kẻ đầu sỏ đã khiến chủ nhân của cơ thể này ngã xuống cầu thang, ánh mắt không khỏi lạnh xuống.
Tốt lắm, cô còn chưa kịp tìm đối phương thì đối phương đã chủ động tìm đến rồi, ngay hôm nay cô phải trút giận cho chủ nhân của cơ thể này mới được.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status