Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 14: Nỗi lo lắng của anh.

/1620


Chương 14: Nỗi lo lắng của anh.
Thịnh Phong Hoa cũng làm như không nhìn thấy sắc mặt khó coi của Bạch Phi Phi, ngẩng đầu nói với Tư Chiến Bắc: “Ông xã, không phải anh có việc phải làm sao? Anh đi làm việc đi, có bác sĩ Bạch ở đây, em không sao đâu”.
Bạch Phi Phi vừa nghe Thịnh Phong Hoa đuổi Tư Chiến Bắc rời đi, suy nghĩ đầu tiên chính là muốn đi cùng anh, sau đó nói chuyện với anh trên đường đi.
Nhưng khi nghe nửa câu sau của Thịnh Phong Hoa, cô ta lại thay đổi quyết định, nói: “Đúng vậy, tiểu đoàn trưởng Tư, có em ở đây, chị dâu sẽ không sao đâu”.
Bởi vì cô ta định đợi Tư Chiến Bắc đi rồi sẽ dạy cho Thịnh Phong Hoa một bài học, để Thịnh Phong Hoa phải trả cái giá thật lớn cho những lời nói vừa rồi.
Nhưng cô ta không biết rằng Thịnh Phong Hoa cũng có quyết định của riêng mình. Trước đó Tư Chiến Bắc ở đây, cho dù cô khinh thường Bạch Phi Phi thì cũng phải tiết chế một chút, nhưng chỉ cần anh đi rồi thì cô có thể thoải mái bung xoã.
Đáng tiếc Tư Chiến Bắc lại không để cảm nhận được suy nghĩ của Thịnh Phong Hoa, sau khi nghe cô nói xong, anh nhìn thoáng qua Bạch Phi Phi, cũng không hề rời đi, mà là nói: “Không vội, em ngủ rồi anh đi cũng vậy”.
Thật ra Tư Chiến Bắc đang lo lắng rằng anh đi rồi thì hai người sẽ lần nữa xảy ra xung đột, mà Thịnh Phong Hoa không phải là đối thủ của Bạch Phi Phi. Ai bảo hình tượng của Thịnh Phong Hoa lúc nào cũng là một cái bánh bao mềm mại chứ, huống gì bây giờ cô còn bị thương, càng không phải là đối thủ của Bạch Phi Phi.
Thịnh Phong Hoa nghe Tư Chiến Bắc nói xong là trừng mắt nhìn, là ảo giác của cô sao? Sao cô lại cảm thấy anh đang lo lắng cho mình nhỉ?
Nhưng mà cô vẫn không muốn anh ở lại, cho nên nói tiếp: “Không sao đâu, anh đi làm việc đi, em có thể bảo vệ tốt chính mình”.
Tư Chiến Bắc hoài nghi nhìn cô một cái, mắt nhìn tay chân băng bó của cô, rất rõ ràng, anh không tin lời Thịnh Phong Hoa.
Thịnh Phong Hoa hết chỗ nói rồi, nhìn mấy thứ trói buộc trên người mình, thôi được rồi, cơ thể của cô thật ra đã không còn vấn đề gì nữa, nhưng bộ dạng bây giờ quả thật cũng khiến người ta lo lắng.
Vốn dĩ cô định lặng lẽ giải quyết Bạch Phi Phi, nhưng bây giờ thấy Tư Chiến Bắc lo lắng cho mình, cô lại không đành lòng để anh lo lắng.
Mà thôi, sau này có nhiều thời gian để xử lý Bạch Phi Phi, bây giờ cô nên dưỡng thương đàng hoàng, kẻ người đàn ông trước mắt lo lắng.
Thế là Thịnh Phong Hoa không nói gì nữa, mà dứt khoát nhắm mắt lại ngủ.
Bạch Phi Phi thấy thế thì sắc mặt tối sầm lại, vừa rồi cô ta còn định đợi Tư Chiến Bắc rời đi rồi dạy cho con nhỏ quê mùa không biết trời cao đất rộng này một trận kia mà!
Bây giờ Thịnh Phong Hoa thế mà lại đi ngủ.
Cô ta đang đùa giỡn với mình sao?
Cố ý, chắc chắn là cố ý. Bạch Phi Phi lần nữa tức giận, ngực phập phồng, Tư Chiến Bắc nhìn thấy biểu hiện của Bạch Phi Phi, sắc mặt càng lạnh hơn.
Đồng thời anh cũng cảm thấy may mắn vì sự lựa chọn ở lại của mình.
Anh đã sớm biết Bạch Phi Phi không phải là người tốt lành gì.
Thịnh Phong Hoa ngủ rồi, Bạch Phi Phi cũng không tiện ở lại lâu. Tuy cô ta tới đây vì Tư Chiến Bắc, nhưng cũng không thể thể hiện quá rõ ràng được, hơn nữa Thịnh Phong Hoa vẫn còn ở đây, cô ta cũng thấy khó chịu muốn chết.
Thế mà cô ta đành đứng dậy rời đi.
Đợi Bạch Phi Phi đi rồi, Thịnh Phong Hoa vốn dĩ đang ngủ đột nhiên mở mắt ra, tình cờ đối diện với ánh mắt dò xét của Tư Chiến Bắc.
Cô không khỏi xấu hổ, nhẹ nhàng ho khan một tiếng, sau đó nói: “Cô ta đi rồi, anh đi làm việc đi, một mình em ở đây không sao đâu”.
“Em?”. Tư Chiến Bắc bị Thịnh Phong Hoa bắt tại trận cũng hơi xấu hổ, cũng may da mặt anh khá dày, chẳng mấy chốc đã bình phục lại, nhìn cô, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không nói, chỉ dặn dò: “Em nghỉ ngơi cho khoẻ, tối anh quay lại thăm em”.
“Được!”. Thịnh Phong Hoa gật đầu, nhìn theo Tư Chiến Bắc rời đi.

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status