Hôn Nhân Ấm Áp: Tư Thiếu, Chiều Chuộng Vô Độ

Chương 12: Lần đầu giao chiến (1)

/1620


Chương 12: Lần đầu giao chiến (1)
Cô còn chưa tìm đối phương để tính sổ mà chính cô ta đã tự tìm đến rồi, không làm gì thì có lỗi với chuyện đi của Bạch Phi Phi quá.
“Sao cô lại tới đây?”. Nhìn người tới, ánh mắt Tư Chiến Bắc thoáng hiện một chút sắc lạnh mà người khác không dễ cảm nhận được, Bạch Phi Phi thích anh, anh biết, nhưng mà anh không có cảm tình gì với Bạch Phi Phi cả, vẫn luôn duy trì khoảng cách giữa hai người.
“Chị dâu bị thương, em đến thăm”. Bạch Phi Phi vừa nói vừa xách cái gì đó để lên tủ đầu giường.
Ngoài miệng thì ngọt ngào gọi “chị dâu”, hoàn toàn khác với vẻ khinh thường khi nhìn thấy Thịnh Phong Hoa bình thường.
Để đồ xuống xong, Bạch Phi Phi nở nụ cười nhìn Thịnh Phong Hoa, hỏi: “Chị dâu, chị đã khá hơn chút nào chưa? Em thật sự xin lỗi chuyện ngày hôm qua, em cũng không biết chị Xuân Mai sẽ đẩy chị, nếu biết, em nhất định sẽ ngăn cản ngay lập tức”.
Bạch Phi Phi tuy nói với Thịnh Phong Hoa, nhưng ánh mắt vẫn nhìn lên người Tư Chiến Bắc.
Bởi vì cô ta đến, Tư Chiến Bắc về lại trước giường Thịnh Phong Hoa, nhìn Bạch Phi Phi với vẻ mặt cảnh giác, rất sợ cô ta lại làm tổn thương Thịnh Phong Hoa một lần nữa.
Tuy nhiên dáng vẻ của anh lọt vào mắt Bạch Phi Phi lại khiến cô ta hiểu lầm, cô ta tưởng rằng mình đã thành công hấp dẫn ánh mắt của Tư Chiến Bắc rồi, nên càng ra sức hơn.
Cô ta tiếp tục nói: “Chị dâu, chị sẽ không trách em chứ? Em thật sự không ngờ chị Xuân Mai lại là người như vậy. Dù sao thì bình thường chị ấy vẫn tốt, rất hoà thuận với tất cả mọi người, cũng không biết vì sao chị ấy lại nhắm vào chị nữa”.
Bạch Phi Phi nói, trông có vẻ là đang bất bình thay Thịnh Phong Hoa, chỉ trích Lý Xuân Mai, nhưng cô ta cũng đang nói về Thịnh Phong Hoa.
Bởi vì Lý Xuân Mai đối xử tốt với tất cả mọi người, chỉ nhắm vào một mình Thịnh Phong Hoa, như thế chẳng phải là Thịnh Phong Hoa có vấn đề sao?
Quả nhiên, đồ giả tạo đúng là đồ giả tạo, nếu đổi thành là Thịnh Phong Hoa vẫn luôn mềm yếu dễ bắt nạt trước đây, thì lúc này sẽ tự ti, xấu hổ, và giận dữ đến mức muốn tự sát nhỉ!?
Đáng tiếc cô không phải là Thịnh Phong Hoa đó, cô là người từ trước đến giờ chưa bao giờ chịu thiệt, nếu không lúc ở trong tổ chức, cô cũng sẽ không đắc tội với nhiều người như vậy, còn bị tổ chức kiêng dè đâu.
Tư Chiến Bắc nghe Bạch Phi Phi nói, càng nghe càng thấy lệch lạc, nhíu mày chặt hơn, nhưng như thế lọt vào mắt Bạch Phi Phi thì lại thành Tư Chiến Bắc nhíu mày là vì Thịnh Phong Hoa, là biểu hiện anh không thích Thịnh Phong Hoa.
Thế mà, cô ta quyết định châm thêm một cây đuốc nữa.
Bạch Phi Phi quay đầu nhìn Tư Chiến Bắc, giả vờ cầu xin tha thứ cho Thịnh Phong Hoa, nói: “Tiểu đoàn trưởng Tư, anh cũng đừng trách chị dâu nhé, chị ấy đến từ nông thôn, cái gì cũng không biết, không hoà hợp với mọi người cũng rất bình thường, chờ thêm một thời gian dài nữa, mọi người hiểu con người của chị dâu là tốt thôi”.
Thịnh Phong Hoa nhìn Bạch Phi Phi diễn kịch, khoé miệng vẫn luôn cười giễu cợt.
Ánh mắt của Bạch Phi Phi vẫn một mực nhìn lên người Tư Chiến Bắc, căn bản không chủ ý đến cô. Nhưng Tư Chiến Bắc thấy vợ mình như thế, không hiểu sao tâm trạng lại tốt lên phần nào, cũng thêm phần hứng thú.
Thấy Tư Chiến Bắc không nhìn mình nữa, Bạch Phi Phi nóng mặt, nhìn theo tầm mắt của Tư Chiến Bắc, nhìn lên người Thịnh Phong Hoa.
Khi cô ta thấy khoé môi của Thịnh Phong Hoa lướt qua nụ cười, cô ta sửng sốt, hơn nửa ngày chưa tỉnh hồn lại.
Mình bị hoa mắt sao? Đây là Thịnh Phong Hoa đó sao? Không phải cô ta rất tự ti, không phải không dám nhìn mặt người ta sao? Thế bây giờ cô ta đang làm gì thế, nhìn minh? Ai cho cô ta lá gan đó?

/1620

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status