Học Viện Của Các Thiên Thần

Chương 85

/99


4 năm sau...

Lâu đài màu trắng được quanh bởi một vườn hoa hồng, nằm giữa một khuôn viên rộng lớn. Trong một căn phòng màu trắng trang nhã, bên cạnh cửa sổ thủy tinh nhìn ra phố phường phồn hoa náo nhiệt, có một thiếu nữ đang đứng. Trên người một chiếc áo ngủ màu kem dài tới gót chân, mái tóc buổi sáng có chút rối, thả dài qua thắt lưng, gương mặt trắng bóng nõn nà dưới ánh nắng nhuốm một tầng hồng ửng, đôi mắt to hơi khép lại, lộ ra chút buồn nhàn nhạt nơi đáy mắt. Đôi môi anh đào mím lại rồi mở ra, khe khẽ thốt lên:" Mùa hè đến rồi!" Đúng vậy, mùa hè đã đến rồi. Cộc cộc...Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên. Cửa mở ra, một hầu gái đẩy một chiếc xe, trên bày bánh mì, súp, rau trộn, trứng ốp và một bình sữa tiến vào, cúi chào cô gái kia, cung kính nói:

" Tiểu thư Sophia, mời cô dùng bữa sáng!"

Cô gái kia quay lại. Vẫn nhan sắc mê hoặc đó, vẫn đôi mắt xám tro lạnh lẽo đó, nhưng lúc này, trên gương mặt còn lại phủ một tầng ưu thương, phải, người thiếu nữ này chính là nó!

/99

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status