Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 97 - Chương 97

/113


Tống Hiểu Hoa chỉ có thể ở lại tầm mười ngày, bên kia còn có rất nhiều việc, cũng may là chỉ còn một năm nữa là tốt nghiệp cô có thể về nước phát triển, hai nguời cũng đã nếm đủ cảm giác xa cách chờ đợi.

Mỗi tuần Thẩm Cảnh cũng phải tới phòng khám một lần, hôm nay là ngày ấy Tống Hiểu Hoa cũng đi theo.

Tống Hiểu Hoa không biết sau khi cô rời đi, cuộc sống của Thẩm Cảnh như thế nào, nhưng nhìn thấy tình huống hiện tại, cô cũng hiểu một chút, Thẩm Cảnh đi về phía trước, nhìn phòng khám đầy ắp cả người, mấy thực tập sinh đang bận rộn.

Cao Nhất Suất mặc áo blue trắng đang bận bịu, lúc nhìn thấy Thẩm Cảnh, cũng không phát hiện ra Tống Hiểu Hoa đang đứng bên cạnh, nói: Ai nha, tổ tông của tôi, cậu cuối cùng cũng tới, mau tới đây giúp một chuyện, có một ca bệnh khó, nhổ răng khôn, cậu qua xem đi.

Thẩm Cảnh gật đầu, sau đó cầm áo blue trắng treo bên cạnh mặc vào, đeo khẩu trang và xỏ găng tay y tế, bệnh nhân là một người đàn ông trung niên, sau khi kiểm tra, Thẩm Cảnh nhẹ giọng nói: Hàm răng đã bị sâu toàn bộ, nhiễm trùng dẫn đến sưng lợi, tại sao chú không tới sớm hơn?

Người đàn ông trung niên bực bội trả lời: Trước đó tôi không để ý, không phải vẫn nói răng khôn thì không nên nhổ đi sao? Đợi đến lúc ăn cơm bị ảnh hưởng, mới chú ý tới hàm răng đã bị nhiễm trùng thành ra như vậy.

Thẩm Cảnh nhìn hàm răng lộ ra cao răng ngả màu, rũ mắt xuống, nói: Còn nữa chú đánh răng không đúng phương pháp, hiện tại phần lớn hàm răng của chú đều bị cao răng đóng mảng.

Người đàn ông trung niên sợ hết hồn.

Từ bên cạnh Thẩm Cảnh lấy ra thuốc mê, rút thuốc vào ống tiêm, nói: Trước sẽ nhổ răng mọc sai, về phần đánh răng chú sửa lại một chút, chú đặt bàn chải nghiêng một góc bốn năm độ, di chuyển bàn chải qua lại theo chiều kim đồng hồ, đánh mặt răng sau đó phải làm sạch cả bề mặt trong của răng bằng các chuyển động lên xuống nhẹ nhàng.

Người đàn ông trung niên gật đầu, ánh mắt mãnh liệt nhìn vào Thẩm Cảnh, nhìn người thiếu niên anh tuấn trẻ tuổi, trong tay cầm ống tiêm, khử trùng, rồi đâm vào lợi mình, lúc bắt đầu thấy nhói đau, nhưng khi thuốc tê từ từ bơm vào, đợi đến lúc rút kim tiêm ra, người đàn ông cảm thấy miệng mình khô khốc.

Thẩm Cảnh cầm công cụ nhổ răng kẹp lấy hàm răng của người đàn ông trung niên, xoay xoay một chút.

Có thể nghe thấy âm thanh vang lên trong miệng, nhưng lại không có một chút cảm giác đau đớn nào, người đàn ông trung niên cảm thấy trong miệng đầy mùi máu tanh, lúc này đã kéo ra được một nửa chiếc răng, nhổ xong chỗ răng cũ là một lỗ răng máu thịt lẫn lộn, đặt cái răng đã nhổ vào khay.

Thẩm Cảnh rửa sạch vết thương, nhỏ giọng nói: Chú nhổ nước ra.

Người đàn ông trung niên ngẩng đầu lên nhổ ra một ngụm đầy màu loãng, sau đó Thẩm Cảnh đặt một viên thuốc tiêu viên giảm đau vào lỗ răng đã nhổ..

Anh nói: Chiều chú quay lại, vừa làm xong nói chuyện sẽ có chút ảnh hưởng, nhưng không có vấn gì, lát nữa chú lại uống một viên thuốc tiêu viêm, không được cắn vào chỗ vết thương.

Người đàn ông trung niên gật đầu một cái, nói: Được, được, tôi nhớ kỹ rồi. Ông ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ mới phát hiện mất có hơn mười phút mà thôi.

Tống Hiểu Hoa đứng ở đó nhìn thấy hết toàn bộ quá trình Thẩm Cảnh làm việc, nói thật anh khoác áo blue trắng đeo khẩu trang lại cả găng tay y tế, chỉ lộ ra một đôi mắt, kiểu vừa che đậy vừa hở lộ thế này làm cho người ta có một loại cảm giác muốn đè anh xuống lột ra nhìn một chút.

Khó trách những năm Thẩm Cảnh ở trường học mọi người đều nói áo blue trắng anh mặc lên chính là Dùng để dụ người .

Bên cạnh vài nữ sinh khoảng mười mấy tuổi len len quan sát Thẩm Cảnh, sau đó cúi đầu nói gì đó, đại khái nội dung là khen anh đẹp trai a.

Cao Nhất Suất ngẩng đầu lên, nói: Tôi nói cậu cũng quá rảnh rỗi đi, thỉnh thoảng mới đến một chuyến, nếu không phải là tớ luôn ở đây chống đỡ, phòng khám này của cậu liền có thể đóng cửa rồi.

Thẩm Cảnh vươn tay tháo khẩu trang xuống, giắt vào một bên lỗ tai trả lời: Nói giống như phòng khám này không có một nửa là của cậu.

Cao Nhất Suất bận rộn xong, đi tới, nói: Tớ đây chính là chiêu bài của phòng khám, nếu tớ đi những thực tập sinh này làm sao có thể


/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status