Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 92 - Chương 92

/113


Tiền Hành đang ngồi chơi bên ngoài, người phụ nữ bên cạnh cầm một ly rượu cười nói: Hôm nay không phải là ngày bạn gái anh thi đấu sao, tại sao anh còn ở đây?

Tiền Hành nhướn mày, rất tự nhiên hôn lên má người phụ nữ vừa mới uống ly rượu kia một cái, anh ta nói: Một cái giải đấu cỏn con, anh vẫn thấy đi chơi với mọi người và em thoải mái hơn.

Người phụ nữ trợn mắt, nói: Tại sao anh vẫn còn chưa đưa được cô ta lên giường vậy?

Tiền Hành trả lời: Còn không phải do cô ta không chịu, giả bộ giữ gìn trinh tiết, anh đã giúp cô ta bao nhiêu lần, vậy mà một chút hiểu biết cũng không có, anh cũng không biết lúc nào anh có hứng sẽ đá cô ta đấy.

Người phụ nữ quàng tay lên cổ anh ta, hôn lên môi anh ta một cái, nói: Vậy hôm nay chúng ta ở đây chơi đùa nhé.

Tiền Hành cười nói: Được.

Anh ta chơi đến tối, mở điện thoại di động lên mới phát hiện có năm sáu chục cuộc gọi nhỡ, đều là của Phương Lộ, Tiền Hành gọi lại, chỉ nghe thấy âm thanh run rẩy của Phương Lộ: Sao. . . . . . Sao. . . . . . Làm sao đây. . . . . . Tiền Hành. . . . . . Xảy ra, xảy ra. . . . . . Mạng người. . . . . . Cô ta nói xong có lẽ đã bắt đầu khóc to.

Tiền Hành ngẩn người, hỏi: Có chuyện gì?

Phương Lộ nói: Anh. . . . . . Thuốc. . . . . .Anh cho em. . . . . .Một người uống…..uống ….uống. . . . . sau đó ngã xuống sân khấu. . . . . .

Tay cô ta run rẩy.

Tiền Hành không chút hoang mang, hỏi: Em đang ở đâu?

Phương Lộ khóc nói: Em đang ở khách sạn anh đã thuê.

Tiền Hành lúc còn trẻ đã làm không ít chuyện thất đức, chuyện Phương Lộ nói anh ta hoàn toàn không để ở trong lòng, có lẽ do uống rượu, nên nghe tiếng khóc của Phương Lộ ngược lại còn cảm thấy hưng phấn.

Tiền Hành bắt taxi tới, mở cửa ra đã nhìn thấy Phương Lộ nằm trên giường của mình khóc không thành tiếng, nhìn thấy anh ta giống như nhìn thấy cọng cỏ cứu mạng, nhào tới, ôm cổ Tiền Hành nói: Làm thế nào đây? Tiền Hành, họ mà điều tra mấy người đó khai ra em...em chắc chắn sẽ ngồi tù.

Tiền Hành nhìn Phương Lộ trong ngực mình, anh ta cũng không để lời của cô trong lòng, vỗ vỗ bả vai cô, nói: Không có việc gì, đừng để ở trong lòng.

Phương Lộ khóc lớn, nói: Tiền Hành, em thấy lần này mình chết chắc rồi, làm thế nào đây?

Tiền Hành ôm Phương Lộ, nhỏ giọng nói: Không sao cả, trước em cứ ở chỗ này của anh, yên tâm, sẽ không có việc gì. Anh ta cúi đầu hôn lên gò má Phương Lộ.

Phương Lộ khóc đến mê muội, nói: Đừng an ủi em, em không tin.

Tay Tiền Hành đã bắt đầu làm loạn, sờ xoạng trên người Phương Lộ, Phương Lộ đỏ mắt, nói với Tiền Hành: Tiền Hành, em không tâm tình.

Tiền Hành hôn lên cổ Phương Lộ, nói: Phương Lộ, em hãy nghĩ thông suốt, dù sao hiện giờ em cũng không có nơi để đi, ở chỗ này chơi một chút có gì không tốt.

Phương Lộ sững sờ, vươn tay đẩy Tiền Hành ra, nói: Tiền Hành, anh nói lung tung gì vậy, em. . . . . .

Tiền Hành lại áp sát vào, nói: Phương Lộ, em đã bắt anh nhịn lâu như vậy, dù thế nào cũng nên cho anh nếm thử một chút chứ, thuốc anh vất vả tìm cho em hiện giờ em cũng nên trả thù lao đúng không?

Phương Lộ thấy có gì đó không đúng, bắt đầu giằng co, nói: Tiền Hành, anh, đồ súc sinh!

Tiền Hành cười nói: Súc sinh thì súc sinh, bây giờ em đang mang tội giết người.

Phương Lộ sững sờ, nước mắt lại chảy xuống, không ngừng đánh lên ngực Tiền Hành, nói: Anh không được đụng vào em, nếu không phải tại anh, sao em có thể bỏ thuốc những người đó?

Tiền Hành xé toạc áo trên người Phương Lộ ra, nói: Phương Lộ, đây là đường do em tự chọn đừng trách người khác .

Tiếng khóc thảm thiết của Phương Lộ vang sang cả


/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status