Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 56 - Chương 56

/113


Buổi tối, bà cụ Trần và Khương Hồng Cầm nói tới chuyện hồi xế chiều, bà cụ Trần nói: Con dâu, hôm nay con cũng đừng trách mẹ, mẹ chỉ là thấy con bình thường đều phải ở với hai ông bà già là mẹ cùng với bố con, cuộc sống bình thường trừ công việc chính là ở bên cạnh hai chúng ta và Thẩm Cảnh, mẹ và bố con đều cho rằng con nên đi ra ngoài tìm chút niềm vui, hoặc là tìm người quan tâm con.

Khương Hồng Cầm nghe bà cụ Trần nói như thế, cô gật đầu một cái, cô biết bà cụ Trần vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện của Thẩm Hạo Dương, sợ con của mình làm tổn thương Khương Hồng Cầm, Khương Hồng Cầm đối với chuyện tình cảm sẽ không còn hy vọng.

Bà cụ Trần vẫn luôn để chuyện này trong lòng, thật ra thì Khương Hồng Cầm cũng có cân nhắc qua, cô ở trong văn phòng cả ngày nhìn các cô gái trò chuyện về bạn trai mình.

Cô cũng có nghĩ qua, nếu như tìm thêm nhất định phải tìm một người có thể quan tâm Thẩm Cảnh, không cần thật tốt, chỉ cần bình thường ổn định, có thể cùng cô đi qua hết nửa đời sau là được rồi.

Cô nói: Mẹ, con biết rồi, con cũng đã hiểu.

Bà cụ Trần gật đầu một cái, nói: Con có thể hiểu chính là tốt nhất, cái đó, thật ra thì mấy ngày trước mẹ học khiêu vũ ở quảng trường cùng bà Dương, bà ta nói con trai nhà bà ta cũng hơn ba mươi, trước đây cũng có một người bạn gái, nhưng đã chạy theo một người khác, con trai của bà Dương mẹ đã thấy, không tệ, nhìn qua rất thật là, chăm chỉ, tiền lương cũng rất ổn định, chỉ là không biết ăn nói, nhưng như vậy mới thích hợp, con cảm thấy thế nào? Nếu không, mẹ giúp con một chút, thử gặp mặt một lần?

Khương Hồng Cầm nhìn bà cụ Trần, cuối cùng gật đầu một cái, nói: Được, gặp thử một lần đi.

Cô nghĩ cũng là thời điểm rồi, nên đi ngoài một chút.

Cuối tuần Khương Hồng Cầm mang theo Thẩm Cảnh đi ra ngoài mua một chút quần áo cùng giầy dép, Thẩm Cảnh là người có chủ kiến, chọn mua quần áo về cơ bản cũng không tệ.

Nhìn xem cô và Thẩm Hạo Dương thật ra thì đều không được coi là quá xinh đẹp, nhưng lại sinh một Thẩm Cảnh nhìn thế nào cũng đều thấy điểm tốt như vậy.

Vừa mới đi vào cửa hàng nhà người ta, nhân viên phục vụ nhìn thấy Thẩm Cảnh mắt cũng đều sáng lên, nhìn thấy cậu bé tự chọn quần áo, hiện tại người cũng coi như là cao lên một chút, vào bên trong thay quần áo một lần, đứng ở trước gương, nhân viên phục vụ liền bắt đầu nói: Cậu bé này dáng dấp thật tốt, quần áo này mặc ở trên người cậu thật phù hợp.

Thẩm Cảnh chọn đều là một chút đồ thiên về thể thao hoặc là tương đối đơn giản hào phóng, quần áo cho mùa đông tới của Khương Hồng Cầm cũng phải nhờ Thẩm Cảnh chọn hộ.

Cũng may trường Thẩm Cảnh trên căn bản không bắt mặc đồng phục học sinh mỗi ngày, chỉ cần mặc thứ hai là xong, về ngày bình thường có muốn mặc hay không chính

/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status