Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 506: Nhâm Độc(hạ)

/1562


Nhưng họa lớn thì họa lớn, Yêu Ma dưới lòng đất là một thế lực kinh người, Đại Yêu Ma Thánh Đế không ai không phải là thế hệ trác tuyệt, hơn nữa địa hình trong đó phức tạp vô cùng khiến cho bọn họ không cách nào trừ tận gốc được thậm chí muốn đại thắng một lần cũng không dễ dàng đa số đều là phòng thủ.

Một khi yêu ma tiến công lên mặt đất, đánh lùi được coi như là thắng.

Đồng thời bọn họ phái vô số tinh lực nhân lực phòng thủ.

Ví dụ như là Tổ Thiên Thu một nhân vật cấp tông sư mang theo vô số tu sĩ đại năng thủ ở trong lòng đất.

Đây chính là lúc yếu thế của yêu ma, lúc yêu ma mạnh mẽ ví dụ như là thời đại của Nhâm Độc, khi đó yêu ma phản công đại điện ngũ đại tiên môn cũng phải rơi vào tình thế nguy hiểm.

Càng về sau Yến Thương Thiên quật khởi, một người một kiếm xông vào trong Ma Mộc Nhai đánh bại Nhâm Độc giết rất nhiều yêu ma mới khiến cục diện thay đổi yêu ma yếu thế.

Đừng nhìn hiện tại yêu ma cùng với nhân loại không có xung đột gì lớn, mà trước đó không lâu Lục Nguyên đã thấy mười vạn yêu ma tấn công Hoa Sơn.

Mà hiện tại Đông Phương Yêu đã chết.

Đây đúng là một tin tức nặng ký.

Phương Nho lập tức quát:

- Đã xác nhận chưa?

Diệp Dương Dung nói:

- Theo như thám tử mà chúng ta xếp vào trong yêu ma thì đúng là như thế, hơn nữa gần đây yêu ma rõ ràng đã co rút lại các phòng tuyến, áp lực với ngũ tiên minh đã giảm bớt rất nhiều.

Phương Nho gật nhẹ đầu.

Lục Nguyên cũng thầm nghĩ trong lòng.

Đúng thế đây đúng là cơ hội tốt.

Đây là cơ hội để tiến công yêu ma, yêu ma trước đó đã bị đánh bại tổn thất không ít ngũ yêu hầu chét đi một người, tứ đại yêu hầu chết đi một người hiện tại ngay cả Yêu Ma thánh đế cũng chết đi rồi,, đây là chuyện vui lớn, tuy nhiên cần phải điều tra ra tại sao Yêu Ma thánh đế lại chết.

Nói không chừng lần này có thể triệt để tiêu diệt địa bàn của yêu ma trong lòng đất.

Đông Phong Triêu Dương Phong

Sở Đoạn đứng ở trên đài cao mà nói:

- Đám yêu ma đối đầu với chính đạo quá lâu rồi, không biết bao nhiêu tiền bối của chúng ta chết dưới tay của đám yêu ma, mà hiện tại chính là cơ hội tốt cho chúng ta.

- Hiện tại chúng ta tấn công về phía dưới lòng đất. Dùng linh kiếm phi kiếm của chúng ta giết hết yêu ma.

Sở Đoạn hét lớn.

Ở phía dưới cũng truyền tới từng thanh âm;

- Tấn công yêu ma, tấn công về phía lòng đất.

Tháng trước Sở Đoạn đã đánh bại Đông Phương Yêu danh vọng cực cao, mà mọi người lúc này đã sớm có cừu hận rất lớn với yêu ma trong lòng đất, bọn họ dĩ nhiên nhiệt huyết sôi trào thoáng cái tiếng hô rung trời.

Sở Đoạn nhìn tiếng rống của tu tiên giả phía dưới trong lòng đắc ý, thám tử dưới lòng đất đã đem nguyên nhân Đông Phương Yêu chết về, hắn phỏng đoán năm sau phần thì nghĩ rằng ở bên trong không có âm mưu lớn, cho nên hành động lần này của hắn thật sự quyết tâm.

Hơn nữa Sở Đoạn vô ý thả ra tiếng gió nói Đông Phương Yêu chết đi là vì trước đó thụ thương dưới kiếm của hắn, tin tức này dĩ nhiên có người không tin, nhưng thế gian đại bộ phận mọi người đều không có kiến thức nhờ vậy mà danh vọng của Sở Đoạn tăng lên thật lớn.

Danh vọng của Sở Đoạn hiện tại ở Hoa Sơn như nhật nguyệt trùng thiên, Khí Tông cùng với Kiếm Khí Tông không thể chống với hắn.

Sở Đoạn sau khi nói ra những điều này ở Hoa Sơn tiên môn còn viết thư cho bốn thượng đẳng tiên môn khác.

Lần này hắn muốn làm cho địa vị của mình được đề cao hơn nữa.

Ở trong chính đạo chỉ có ba người có thể cạnh tranh với Sỏ Đoạn, trong đó là Tổ Thiên Thu đứng đầu Ngũ Tiên Minh, tuy nhiên bản thân Ngũ Tiên Minh cũng không có bao nhiêu lực lượng nên không kể đến. Tống Thanh Kiềm người này không màng tranh đấu không thể làm chủ chính đạo tiên môn mà Chu Sư huynh thực lực tuy trên hắn nhưng đã ẩn cư, hơn nữa bàn về thủ đoạn cũng kém xa hắn.

Sở Đoạn không khỏi có vài phần tự đắc, hiện tại hắn đang ở vị trí tổng minh chủ trong chính đạo, thời gian thống nhất Hoa Sơn đường cũng càng ngày càng tới gần.

Ở giao lộ trong lòng đất, bốn thượng đằng tiên môn cùng với bảy trung đẳng tiên môn đã tụ tập lại, chỉ có Nam Hải tiên môn là duy nhất chưa tới, cũng tại vì đường biển xa đoán chừng mấy ngày nữa bọn họ sẽ tụ hội.

Lục Nguyên đứng ở giữa đám người chỉ thấy đám người này số lượng rất nhiều hơn nữa nhân vật có tu vi Đại Đạo Cảnh cũng không ít.

Quy mô của trận chiến này đã vượt qua rất nhiều chiến dịch mười vạn yêu ma vây công Hoa Sơn.

Dưới tình huống Đông Phương Yêu đã chết trận chiến này xem ra tất thắng, mọi người đều xoa tay chờ công lao.

Lục Nguyên đi theo đám người tiến công vào lòng đất, lòng đất chia làm ba nước Đông Phương Yêu chỉ huy thánh quốc Phương Tà chỉ huy Yêu quốc, Kinh Hoàn Chân chỉ huy Ma Quốc.

Hiện tại chính đạo tiên môn đang tiến về Thánh quốc dù sao hiện tại Thánh quốc cũng vô chủ, hơn nữa thánh quốc cũng là nước cường đại nhất, một khi giải quyết được thán quốc thì đối phó với yêu quốc và ma quốc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sau đó lực lượng của tiên môn chính đạo bắt đầu càn quét thánh quốc.

Thánh quốc Đông Phương Yêu chỉ huy so với chính đạo thì khác nhau rất lớn.

Đại bộ phận người trên nhân gia là người bình thường, muốn đối phó là tu tiên giả, một khi tu tiên giả giải quyết xong là xong việc.

Mà yêu ma trong lòng đất thì không hề có người bình thường, yêu ma đều là đối thủ.

Trong lòng đất có đủ loại yêu ma, thật sự tiến sâu vào trong lòng đất sẽ phát hiện ra có một số yêu ma mà chưa từng gặp trên mặt đất.

Ví dụ như có loại yêu ma cùng với tự nhiên giống như đúc, khó có thể phát hiện được, một khi không chú ý là có thể bị nó ám sát, loại yêu ma này gọi là vô hình nhân.

Còn có một loại yêu ma không có chút sức chiến đấu nào nhưng có thể gây ra ảo cảnh giết người, một khi bị nó giam trong ảo cảnh thì xem như là xong đời rồi.

Đủ loại yêu ma cổ quái hiện ra làm cho người ta mở rộng tầm mắt.

Lục Nguyên đúng là mở rộng được tầm mắt, tuy nhiên những yêu ma này tuy cổ quái số lượng cũng khá nhiều, nhưng mà chính đạo tiên môn khổng lồ vô cùng, căn bản chỉ cần yêu ma mới thò đầu ra là bị vô số linh kiếm phi kiếm đâm chết.

Đàn áp, triệt để đàn áp.

Ở chính giữa còn có một yêu ma chính là Hạc trưởng lão một trong thập đại trưởng lão từng tiến công Hoa Sơn, tốc độ của hắn khá nhanh, thực lực cũng khá cao tuy nhiên ở đây không chỉ có một thanh linh kiếm ra tay mà có đến hàng trăm phi kiếm, hắn ngay cả chiêu thứ hai cũng không thi triển được.

Thật là khủng bố.

Mà tiến vào một thời gian, bọn họ cũng muốn nhìn thấy Bất Tử thụ.

Ở trong truyền thuyết thượng cổ, Tây Vương mẫu sống ở một nơi gọi là Dao Trì tiên cảnh, trong đó có thực vật động vật vô cùng vô tận, cùng với các loại cây cối bất tử.

Bất tử thụ này không bao giờ chết được nghe nói Hằng Nga dựa vào Bất Tử dược mà trở thành tiên.

Mà ở trong lòng đất cũng có một loại cây tên là Bất Tử thụ, không biết có phải là Bất Tử thụ trong truyền thuyết không.

/1562

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status