Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 446: Nghiên cứu(thượng)

/1562


Chiến lợi phẩm của Hướng Đông Phi cũng có khá nhiều. Phong hệ linh thú như linh thú phong kình khổng lổ có khoảng hơn ba mươi con. Không hổ danh là tu tiên giả Trường Sinh Cửu Trọng.

Lục Nguyên ngự kiếm lại bay đến phía trước.

Đoạn đường này, tuy rằng cũng đụng phải đám tà tu, nhưng hiển nhiên bọn chúng không phải là đối thủ của Lục Nguyên. Bọn chúng biết mình không thể địch lại Lục Nguyên, nên tính toán cao minh, nhiều lắm là chống đỡ mấy chiêu. Lục Nguyên thực lực bây giờ, trong tu tiên giới toàn bộ Tấn quốc đã là nhân vật rất cao. Bắc Lăng Sơn có thể làm đối thủ của Lục Nguyên cũng không nhiều.

Bắc Lăng Sơn là do một tay của Nguyên Lăng Thượng Nhân dựng nên.

Kỳ thật, nếu Nguyên Lăng Thượng Nhân tự mình chủ trì, Bắc Lăng Sơn so với hiện tại sẽ đáng sợ hơn nhiều. Chỉ là nửa năm qua, Nguyên Lăng Thượng Nhân rốt cuộc cũng bị nhốt trong kết giới của Xuất Vân Vô Cực, không có cách nào quản lý Bắc Lăng Sơn, nên có chút mất trật tự. Hơn nữa, Bắc Lăng Sơn có một quy định rất kỳ lạ. Người trấn thủ những nơi quan trọng, bất luận phát sinh chuyện gì cũng không thể ly khai.

Đương nhiên, tại Bắc Lăng Sơn kỳ thật cũng có một trung tâm điều hành.

Tại trung tâm điều hành, gương mặt của một số trưởng lão Bắc Lăng Sơn rất khó coi. Lúc này đây thật sự mà quá mất mặt. Đường đường là Bắc Lăng Sơn, nhưng lại bị một hậu bối của Hoa Sơn xông vào. Vốn một mực cho rằng mình sẽ áp đảo được Hoa Sơn Bắc Phong, kết quả hiện tại, rõ ràng là bị hậu bối của Hoa Sơn Bắc Phong đại náo đến trình độ này. Quả thật rất mất mặt!

Vô cùng nhục nhã.

Những trưởng lão phụ trách trung tâm điều hành, vốn rất muốn giết Lục Nguyên, nhưng bất luận thế nào thì bọn họ cũng không phải là đối thủ của hắn. Phái Thất Sát Tinh Tú Môn đi thì kết quả Lục Nguyên lại chẳng sợ độc. Phái Huyền Minh Môn đi thì Lục Nguyên lại chẳng sợ Huyền Minh Chân Giải của Huyền Minh Môn. Người bị Lục Nguyên giết cũng không phải là ít.

Chưởng môn Nguyên Lăng Thượng Nhân thì bị nhốt trong Xuất Vân Vô Cực kết giới. Phó chưởng môn Thiên Sấu lão nhân căn bản lại chẳng ở Bắc Lăng Sơn. Muốn liên lạc cũng liên lạc không được, tựa hồ như lâm vào nguy cơ.

Vốn muốn dựa vào người trấn thủ Nhân Yêu Hỗn Hợp Thất Hướng Đông Phi giết chết Lục Nguyên, nhưng kết quả Hướng Đông Phi lại bị Lục Nguyên giết chết. Đám tu tiên giả trong phòng điều hành này chỉ có thể tùy ý để cho Lục Nguyên tung hoành.

Bắc Lăng Sơn dù sao cũng là tổ chức mới thành lập sau hai trăm năm, có hai vị Đại đạo cảnh cùng với mấy vị Kiếm tiên cấp, xem như là đã giỏi lắm rồi. Bắc Lăng Sơn dù sao cũng không thể bằng Hoa Sơn Bắc Phong được thành lập năm ngàn năm. Nguyên Lăng dù được xem là kỳ tài thì chênh lệch vẫn là chênh lệch.

Hiện tại vấn đề chính là Lục Nguyên thực lực quá mạnh. Mất đi hai vị Đại đạo cảnh trấn áp Bắc Lăng Sơn, hiện tại rõ ràng chẳng làm gì được Lục Nguyên. Trung tâm điều hành có thể phái ra một vị Trường Sinh Cửu Trọng, hai vị Kiếm tiên Trường Sinh Bát Trọng, nhưng ba vị kiếm tiên này thấy Lục Nguyên dũng mãnh như vậy, đánh bại Tư Mã Trường Bạch, đánh chết Trường Sinh Cửu Trọng Hướng Đông Phi thì làm sao có thể đi chịu chết, khiến cho Bắc Lăng Sơn một chút biện pháp với Lục Nguyên cũng không có.

Lục Nguyên nhìn lại chỗ mình vừa đi qua. Trong lòng núi cơ bản hắn đã quét qua hết, cũng chỉ còn lại mấy vị trí chưa đi qua thôi.

Lúc này lại trải qua một động phủ. Nơi này gọi là “Tu Tiên Giả Tù Thất”. Sau khi đi vào bên trong xem xét, hắn phát hiện bên trong có rất nhiều lao tù. Những lao tù này được đặc chế bằng thủy tinh. Óng ánh trong suốt. Trong lao tù này có chứa một chất lỏng trong suốt. Đồng thời mỗi lao tù thủy tinh đều có một vị tu tiên giả đã bị hôn mê.

Vô số những cái ống cắm trên người tu tiên giả. Một đầu xuôi ra ngoài lao tù, một đầu đâm vào một dụng cụ cổ quái không biết gọi như thế nào.

Đồng thời, ở đằng trước lại chằng chịt những số liệu. Lục Nguyên tiến sát lại để xem xét, phát hiện trên này ghi lại việc rút huyết dịch của tu tiên giả thì sẽ sinh ra phản ứng gì; hút thần hồn của tu tiên giả thì sẽ sinh ra phản ứng gì. Một loạt các phản ứng sẽ được dùng để nghiên cứu.

Cái này….

Lục Nguyên lại không khỏi tức giận lần nữa. Thật sự hắn chưa từng nghĩ qua có người lại sử dụng tu tiên giả như những con chuột bạch để thí nghiệm. Thỉnh thoáng lấy ra làm vật nghiên cứu.

Lục Nguyên liền cứu mọi người ra, phát hiện những tu tiên giả này đã cực kỳ suy yếu. Hắn sau khi phân phát một chút đan dược hồi phục nguyên khí, lại tiếp tục đi tìm Xuất Vân Vô Cực kết giới.

Hắn nghĩ mình rất nhanh sẽ tìm được Xuất Vân Vô Cực kết giới. Dù sao, toàn bộ thành trì trong lòng núi hắn đã cơ bản quét qua một lần. Những nơi chưa đi qua chỉ còn lại rất ít.

Lập tức ngự kiếm lại bay thẳng.

Bắc Lăng Sơn!

Lục Nguyên tiếp tục dùng ngự kiếm bay trong Bắc Lăng Sơn.

Như thế một kiếm tung hoành.

Thống khổ nhất bây giờ chính là những nhân vật của trung tâm điều hành. Bọn họ phát hiện, Lục Nguyên ngự kiếm một đường bay thẳng, không người nào có thể kháng cự, huyên náo cả Bắc Lăng Sơn. Hơn nữa, trong Bắc Lăng Sơn có rất nhiều phòng nghiên cứu quan trọng, ví dụ như Nhân Yêu Hỗn Hợp Thất, Tu Tiên Giả Tù Thất…

Những phòng nghiên cứu này có không biết bao nhiêu tư liệu quý giá bị Lục Nguyên thoáng một cái quét sạch.

Mặc dù có người muốn đối phó với Lục Nguyên nhưng lại không dám động.

Chỉ là một hậu bối của Hoa Sơn mà thôi.

Nhiều người tụ tập trong phòng điều hành. Sở dĩ đến phòng điều hành không phải là bởi vì bọn họ quan tâm đến đại cục mà là phòng điều hành là nơi ẩn núp vô cùng an toàn. Bọn họ sợ bị Lục Nguyên phát hiện. Bọn họ đang thảo luận vì sao Phó chưởng môn Thiên Sửu lão nhân lại chưa tới, mà không biết rằng Thiên Sửu lão nhân đang ở Tuyết sơn gặp phải Lục Thanh Đào. Hai bên đang kịch liệt giao thủ nên nhất thời đâu thể đến được đây.

Lục Nguyên lúc này lại xông vào một phòng nghiên cứu.

Đây là….

“Công Pháp Nghiên Cứu Thất”, năm chữ to đùng được ghi đằng trước. Lục Nguyên xông vào. Người trông coi phòng nghiên cứu này đã chạy hết. Không còn cách nào, Lục Nguyên hiện tại quá mức uy phong. Khi gần đến khu vực của y, y không thể không trốn thoát, Nhưng trước khi lẩn trốn, y tự đánh mình bị thương rất nặng. Nếu không thì chỉ sợ sẽ bị Nguyên Lăng Thượng Nhân trừng phạt. Nếu đánh mình bị thương, về sau Nguyên Lăng Thượng Nhân nếu muốn truy cứu thì y sẽ nói rằng là bị Lục Nguyên đánh trọng thương, nên mới bất đắc dĩ trốn thoát, phỏng chừng khi đấy tội danh sẽ được giảm sáu bảy phần.

Lục Nguyên xâm nhập vào trong phòng nghiên cứu công pháp, phát hiện trong đó cũng có một số tu tiên giả bị nhốt, nhưng đã vào trạng thái nổi giận, không ngừng gào thét.

Lục Nguyên dò xét qua một chút, mới phát hiện ở đây ghi lại một số nghiên cứu. Lật xem những nghiên cứu này, mới biết được Nguyên Lăng Thượng Nhân ở đây nghiên cứu tất cả công pháp của các bản phái.

Nhiều nhất chính là nghiên cứu về Vân Long Thập Biến.

Vân Long Thập Biến được xem là căn bản của Nguyên Lăng Thượng Nhân. Nguyên Lăng Thượng Nhân khi tập luyện chính là công pháp này. Cho nên ông ta tự nhiên rất coi trọng, nghiên cứu tối đa.

/1562

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status