Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 230: Tiễn đưa sư phụ(hạ)

/1562


Tác dụng của vũ lực nếu như không phải như thế thì cũng không có chuyện ngũ đại tiên môn chiếm lĩnh Đại Tấn quốc, tất cả các ngành sản xuất khác đều chỉ là phụ.

Những tên làm trò giả dối mình sẽ nhớ kỹ, sau khi thực lực của mình đủ sẽ tính tóa tới bọn chúng.

Thủ hạ của sư phụ, có tứ tông kiếm khách mạnh nhất.

Tứ tông kiếm khách này đều là nhân vật có tu vi Luyện thể kỳ đỉnh phong, theo thứ tự là Thanh Kiếm khách Thượng Quang Thanh Bạch Kiếm Khách Nam Cung Bạch, Hồng Kiếm Khách Tư Hồ Hồng, hắc kiếm khách Mộ Dung Ám, Mộ Dung Ám hiện tại đã bị đuổi ra ngoài, ba người còn lại vẫn còn. Thượng Quan Thanh và Nam Cung Bạch giao linh thạch lên trên vô cùng nhỏ, m à Tư Hồ Hồng thì giao linh thạch cũng không có bao nhiêu biến hóa.

Hay lắm Thượng Quan Thanh Nam Cung Bạch hai người này ta nhớ kỹ.

Kỳ thật với tính tình của Lục Nguyên, hắn không chú ý đến cái gì là có cừu tất báo, tuy nhiên cũng cần giới hạn thấp nhất về tiểu ân tiểu thù, Lục Nguyên gần đầy tâm tình khai mở không để trong lòng nhưng một khi vượt qua giới hạn nào đó vậy thì khó nói, những sản nghiệp kia vốn là của sư phụ, bọn họ lợi dụng mình tuổi nhỏ thực lực không đủ thừa cơ ám đoạt.

Muốn chết.

Lục Nguyên có đôi khi không rõ, tính tình tốt không có nghĩa là dễ bắt nạt, aizzz..

Phương diện ảnh hưởng thứ hai bên ngoài chính là Tư Mã Trường Bạch.

Vốn áp lực do Tư Mã Trường Bạch gây ra đã được sư phụ giải quyết.

Nhưng bây giờ Lý Nguyên Bạch chết đi Tư Mã Trường Bạch há có thể buông tha.

Tư Mã Trường Bạch dù sao cũng là cửu đại kiếm tiên, giống như là Lý Nguyên Bạch vậy, Lý Nguyên Bạch lúc sắp chết có thể giết một rong thập đại trưởng lão của yêu ma Hồ trưởng lão cho thấy cửu đại kiếm tiên bất phàm thế nào. Uy danh của Tư Mã Trường Bạch không ở dưới sư phụ, đệ tử chân truyền đời thứ mười vẫn kiêng nể áp lực của hắn.

Cho dù nguyên Nguyên thượng nhân đứng ra giúp mình thì áp lực vẫn không nhẹ.

Tuy nhiên gần đây có một chuyện cực kỳ tốt.

Chuyện này bắt đầu từ lúc thế giới có tam đại cự đầu theo thứ tự là Thánh Hoàng Đông Phương Yêu, danh hào thứ nhất ở Đại Tấn đáng tiếc nó thua dưới kiếm của Yến Thương Thiên. Thứ hai chính là Quang Minh Yêu Hoàng Phương Tà người này làm lễ mừng thọ màng nhấc lên gió tanh mưa máu cho thấy đáng sợ thế nào, mà vị thứ ba chính là Hắc Ám Ma Hoàng thứ Kinh Mại Chân người này giết vợ cầu đạo.

Mà ở phía dưới tam cự đầu dưới lòng đất còn có tứ sắc yêu vương, tứ sắc yêu vương này bất kỳ ai cũng có thực lực mạnh mẽ, mà mạnh nhất chính là Hoàng Long yêu vương Hiên Viên Nhất, nghe nói còn có huyết thống long tộc thời thượng cổ, cho nên rất cường đại.

Trước đó không lâu Tư Mã Trường Bạch gặp phải một nữ tu, vị nữ tu này phong thái vô hạn, Tư Mã Trường Bạch lúc đó cũng không phải là tu tiên giả độc thân cũng từng song tu với mấy vị nữ tu nhưng vị nữ tu kia vô cùng quyến rũ khiến cho hắn vô cùng mê luyến.

Cửu Đại Kiếm tiên đưa một nữ tu về nhà cũng không có gì, nhưng nữ tu này không ngờ lại chính là tiểu thiếp của Hoàng Long Yêu vương Hiên Viên Nhất.

Cho nên Tư Mã Trường Bạch xem như chạm phải một phiền toái lớn, Hoàng Long Yêu Vương trực tiếp xông lên mặt đất đánh cho Tư Mã Trường Bạch bị trọng thương cũng may Tư Mã Trường Bạch có chút bổn sự hơn nữa trên mặt đất là thiên hạ của tiu tiên giả nếu không hắn đã bị giết rồi.

Nhưng mà kể từ đó Tư Mã Trường Bạch đã bị trọng thương.

Nói chuyện tào lao như vậy Tư Mã Trường Bạch liền bị trọng thương tiền căn hậu quả là do bị thương nặng dưỡng thương không biết bao lâu, mà Lục Nguyên vận khí tốt, Tư Mã Trường Bạch bị thương áp lực trên người của hắn giảm bớt.

Sư phụ không ở đây tất cả những mưa gió đều do mình gánh chịu.

Tuy nhiên không sao cả.

Con người lớn lên không có khả năng luôn phải ở trong đại thụ mình cần phải sớm đi ra đối đầu với mưa gió.

Hơn nữa gió thì thế nào mưa thì thế nào, vô luận là mưa gió thế nào mình cũng không thay đổi.

Trăng non như câu.

Nguyệt mát như nước.

Lục Nguyên ngồi ở trên mặt đất lúc này Trường Xuân Cư vô cùng lãnh tịch, Trường Xuân Cư không phải là nơi không người ít nhất bọn Tống thúc vẫn còn ở đây, Lục Nguyên hít sâu một hơi bài trừ hết tất cả tạp tư, bắt đầu luyện công hắn bắt đầu cảm thấy pháp lực của mình có dấu hiệu đốt phá.

Sở dĩ nhanh chóng đột phá như vậy là vì linh thú vân hệ khá nhiều, Lục Nguyên đã thu nạp cho mình rất nhiều linh thú vân hệ mà sư phụ vừa đi những linh thú vân hệ còn lại đều giao cho mình, tuy nói lúc trước linh thú vân hệ của Lý Nguyên Bạch ở Ly Kỳ Cốc đã bị phá hủy toàn bộ tuy nhiên vài chục năm qua lão vẫn góp nhặt một số, toàn bộ đều chuyển giao ch Lục Nguyên, hiện tại Lục Nguyên có tổng cộng hai con linh thú Vân Hổ, tám con Vân Sói, hai con Vân Hồ.

Linh thú vân hệ loại nhỏ có năm con Vân Cẩu năm con Vân Miêu, năm con Vân Thỏ.

Hiện tại vân hệ linh thú nhiều như thế, đã vượt qua số vân hệ linh thú của tu tiên giả Luyện Thể kỳ tầng thứ tư bình thường cho nên Lục Nguyên lúc này pháp lực tăng lên khá nhiều, liên tục nguyên khí không ngừng truyền vào cơ thể của hắn khiến cho hắn không muốn tiến giai cũng không được.

Lúc này cũng không phải là đột phá bất ngờ gì cả mà là nước chảy thành sông mà đột phá mà thôi.

Lục Nguyên ngồi xếp bằng đồng thời lấy ra một số linh thạch, ở trong lòng đất cuộc chiến mấy phân đà hắn đã kiếm được mấy nghìn miếng linh thách, có thể nói linh thạch vô cùng sung túc.

Nhiều linh thạch vân hệ nguyên khí trào vào cơ thể, trong thân thể có một số huyết dịch không ngừng được rèn luyện.

Như vậy cũng không biết bao lâu, Lục Nguyên cuối cùng cũng thở ra một hơi, lúc này trong cơ thể của hắn toàn thân huyết dịch đã được luyện hóa, Lục Nguyên biết rõ mình đang đột phá tới bổn mạng của luyện thể kỳ tầng thứ năm, pháp lực huyết dịch vận chuyển khắp nơi.

Rè phi kiếm cần trọng yếu nhất chính là Bổn Mạng tinh huyết, đương nhiên bổn mạng tinh huyết tu tiên giả đều vô cùng coi trọng không dễ dàng dùng tinh huyết luyện kiếm nhưng đã đến Luyện Thể kỳ tầng thứ năm này thì cần phải luyện chế phi kiếm thích hợp cho mình.

Lục Nguyên cũng không nghĩ đến chuyện luyện chế phi kiếm, bởi vì hiện tại Dưỡng Ngô Kiếm hắn đã sử dụng tương đối thuận tay.

Mình luyện kiếm chưa chắc đã tốt hơn, mà thanh kiếm Dưỡng Ngô này chính là phi kiếm mà sư phụ tặng cho.

Trời xanh mây trắng, hai người trẻ tuổi đang ở trên bãi cỏ đấu kiếm.

Người gầy kiếm pháp thi triển đâu ra đấy ngay ngắn có độ mỗi thức đều nghiêm cẩn vô cùng, mà người béo thì tựa hồ có phần phá cách, hai kiếm pháp tinh diệu đấu với nhau hiển nhiên kiếm thuật đều không kém từng chiêu đặc sắc vô cùng.

- Lão đệ kiếm thuật của ngươi tiến bộ không tệ tuy nhiên so với đại ca ta thì kém xa rồi.

Người gầy cười ha hả nói.

- Đai ca kiếm thuật của huynh chưa chắc mạnh hơn đệ, xem kiếm.

Người béo lập tức biến đổi chiêu thức.

Mà ở cách đó không xa có một người trẻ tuổi vẫn đang nằm ngủ trên đồng cỏ.

Người trẻ tuổi kia mặc một thân thanh y, dùng cái nón rộng vành che nắng, ngoài miệng ngậm một cọng cỏ, mà cánh tay phải cầm một thanh phi kiếm uống từng ngụm rượu.

Thời tiết thật là tốt.

Lục Nguyên nằm thở dài một hơi.

/1562

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status