Hờ Truyện

Chương 6_F

/63


" Vương gia , vương phi nàng đang tắm bên trong "

Mặt A Anh không chút biến sắc cúi người làm ra bộ dáng hành lễ với hai người đang đi tới , trên mặt không lấy một chút hoảng sợ khiến Hiên Viên Hạo cùng Hiên Viên Tuyệt cũng ngay lập tức ngừng lại cước bộ .

" Tắm ? Thật sao ? " . Dường như cảm thấy nghi ngờ , Hiên Viên Hạo đặt tay lên miệng sau đó nói lớn . " Uyển Vy , chuyện hôm qua là ta sai , Tuyệt cũng chỉ chiều ý ta mới không quay về kịp , đừng giận được không ? Vừa tỉnh là ta cùng huynh ấy đến tạ lỗi với ngươi ngay này "

Diệp Uyễn Vy ngồi trong thùng nước ấm mà cơ thể cảm thấy lạnh lẽo vô cùng , quả thật hôm qua Hiên Viên Tuyệt không về đây , vậy ...

Dường như hiểu được suy nghĩ của nàng , Hiên Viên Triệt chỉ khẽ cười sau đó bờ môi rời khỏi cổ nàng , di chuyển lướt qua vành tai , thì thầm .

" Tiểu nha đầu , ngươi đã tin chưa ? "

Hai mắt Diệp UYển Vy mang đầy thù hận liếc đến khuôn mặt vô lại của Hiên Viên Triệt đang áp sát mặt mình , hai bàn tay đặt dưới thùng tắm nắm lại thật chặt , nàng hận , nàng hận đến muốn giết chết hắn .

" Đuổi bọn chúng đi , tướng công của ngươi , võ công yếu kém nhưng Hiên Viên Hạo định lực rất tốt , hắn sẽ nghe rất rõ ràng " . Chống lại cặp mắt đầy hận ý của nàng , Hiên Viên Triệt chỉ làm ra bộ dáng lạnh lùng , tay hắn nhanh chóng chìm sâu vào trong thùng nước ,ngay lúc nàng không kịp phản kháng , một ngón tay chen sâu vào trong hoa huyệt đẩy mạnh , sau đó ngón tay cứ như vậy hết chạm đến bên trái lại đẩy qua vách thịt bên phải chà nhẹ .

Hai mắt Diệp UYễn Vy rưng rưng một làn nước mỏng , môi nàng cắn chặt để không phát ra tiếng kêu do hành động càn rỡ của Hiên Viên Triệt , nàng chỉ nhìn hắn , ánh mắt vô cùng thù hận . Nhưng rất nhanh nàng chỉ có thể nhắm chặt hai mắt , ngón tay hắn thăm dò bên trong nàng , ngày càng nhanh , ngày càng mạnh .

" Đuổi bọn chúng đi ! " . Hiên Viên Triệt nhìn nét mặt chịu đựng một cách khó khăn của Diệp UYễn Vy , tay càng thêm ra sức ,càng như vậy hắn càng thích .

" Người nên đi là ngươi " . Diệp UYễn Vy cắn chặt răng , nén giọng nói ra một cách khó khăn .

" Được ! "

Thấy hắn thật sự bỏ đi , Diệp UYễn Vy cũng không có ý ngăn cản , nhưng thấy hướng đi của hắn ... Hắn là muốn đi từ cửa chính , lại còn không mặc lại y phục , hắn là muốn gì nàng không biết nhưng để hắn đi như vậy , chuyện này ... không được , nghĩ vậy nàng chỉ có để nén nhục mà đứng dậy giữ chặt lấy tay Hiên Viên Triệt kéo hắn lại . " Ngươi muốn gì? "

" Hả? Uyễn Vy , ngươi là đang nói gì ? " . Hiên Viên Hạo tuy võ công rất cao nhưng nàng nén giọng như vậy khiến hắn chỉ có thể nghe câu được câu không , còn giận a , hắn đã đến xin lỗi rồi mà .

Hiên Viên Tuyệt nãy giờ vẫn đứng im bất động , hắn nhận ra nha hoàn A Anh bên cạnh Hiên Viên Triệt , hắn không phải đồ ngốc , rõ ràng Hiên Viên Triệt đang ở bên trong , tâm chỉ cảm thấy khinh thường , này chưa tối mà đã quấn lấy nhau trong phòng như vậy , xem ra cũng rất ngọt ngào . " Hạo ! Ta nghĩ nàng có lẽ không tiện thật , chúng ta khi khác mới giải thích "

" Nhưng ... "

Không đợi Hiên Viên Hạo nói hết câu , Hiên Viên Tuyệt đã lôi hắn đi , trước khi đi cũng không quay lưng nhìn lại mà chỉ nói vọng vào một câu . " Vài ngày nữa ta sẽ đưa nàng về phủ lại mặt "

Sau khi hai người bỏ đi một lúc , trong phòng của Diệp Uyễn Vy vẫn im lặng không một tiếng động bởi vì lúc này nàng đang bị Hiên Viên Triệt đặt dưới thân , nhục bổng của hắn đang ra vào bên trong nàng , phản kháng nàng không thể , chuyện giữa nàng và hắn , tuyệt đối không thể để ai biết , nàng chỉ có thể chiều ý hắn ,nhẫn nhịn hắn .

Hiên Viên Triệt hết lật nàng qua trái lại lật nàng qua phải , vị trí từ dưới đất lại dời đến bên giường , hắn mặc kệ cảm xúc của nàng , chỉ hoàn toàn theo đuổi dục vọng của bản thân , suốt nhiều ngày như vậy đều không buông tha nàng , nhưng nàng chỉ có một điều không sao hiểu được , tại sao Hiên Viên Tuyệt , không hề đến tìm nàng ?

Chỉ đến ngày đưa nàng quay về lại mặt hắn mới xuất hiện , thậm chí cũng là dùng hai xe ngựa riêng biệt mà di chuyển .

Vừa về đến phủ , mặt hắn đã dịu dàng hơn rất nhiều , nói cười với mọi người trong nhà nàng rất thân thiện , nàng không hiểu , hắn như vậy là như thế nào với nàng ?

Nghi vấn trong lòng Diệp Uyễn Vy có lẽ chỉ Hiên Viên Tuyệt mới có thể lý giải , rất đơn giản , hắn không thích nàng , nhưng người nhà của nàng , hắn đều thích , người nhà của nàng không phải chính là người nhà của Diệp UYễn Thanh sao ! Khi hắn nhìn thấy Diệp Uyễn Thanh , bất giác cũng hòa nhã , vui vẻ hơn nhiều , tuy bây giờ chuyện còn chưa biết giải quyết thế nào nhưng thái tử đã nhận lời hắn , Diệp Uyễn Thanh chỉ có thể là nương tử của hắn .

Đêm đó hắn cũng bất chấp dị nghị mà lẻn đến phòng nàng , dừng bước ngay trước cửa phòng , tâm hắn có chút bất an , hắn vẫn nhớ đêm đó hắn cũng đứng ở đây ... bị Diệp UYễn Vy tính kế mà làm ra một chuyện khó thể quay đầu , nếu không tại nàng ta , mọi chuyện sao có thể lằng nhằng như vậy chứ . Tay Hiên Viên Tuyệt vừa chạm nhẹ lên cửa đã khiến cửa phòng hé mở , Diệp UYễn Thanh hai mắt long lanh nhìn về phía hắn khiến tâm hắn vô cùng ngọt ngào , nàng bước từng bước về phía hắn , dựa sát vào lồng ngực hắn .

/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status