Hiền Tri Thiên Lý

Chương 72 - Chương 69

/170


“Trưởng quan, có gì phân phó ạ?” Một tên lính đi vào gian phòng, ánh mắt không kìm chế được mà liếc về phía giường. Bên giường rơi rụng quần áo, tên mặt sẹo quần áo xốc xếch ngồi ở đầu giường, vẻ mặt đầy thỏa mãn, trên gối đầu bên cạnh là một đầu tóc xõa dài, dưới chăn lộ ra một bả vai mảnh mai trần trụi.

Tên lính âm thầm nuốt nước miếng, khó nhịn trong lòng*, chỉ nghe thấy tên mặt sẹo ra lệnh: “Đi, lấy đồ của con bé ấy tới, ta muốn kiểm tra.”

(*) nguyên gốc “tâm dương nan tao”: ý chỉ việc nhìn thấy cảnh “hot” nên máu dê trỗi dậy =))

“Vâng.” Tên lính lui ra ngoài.

Trên thực tế, tất cả những gì vơ vét được từ trên người dị năng giả, đều phải giao cho trưởng quan kiểm tra, chỉ có chờ đến lúc trưởng quan xác định là vô dụng thì mới ném cho cấp dưới xử lý, cho nên mệnh lệnh của tên mặt sẹo cũng không khiến cho người khác nghi ngờ.

Không bao lâu sau, trang bị được đưa tới.

Thiên Lý lập tức từ trên giường đứng lên, chỉnh lại quần áo xộc xệch, bắt đầu kiểm kê lại đồ đạc của mình, xác định không thiếu gì mới yên tâm.

Đúng lúc này, trong đầu đột nhiên truyền đến giọng nói quen thuộc của Liên Hoành: [Linh, em ổn không?]

Trong lòng Thiên Lý vui vẻ: [Liên Hoành! Tôi không sao, anh thế nào?]

[Không có vấn đề gì, chỉ bị va một cái vào ót* trước khi truyền tống thôi. Vừa rồi tôi đã liên lạc với Xích Cưu, vũ khí của anh ta không thể phá vỡ phòng giam, hiện tại đã hoàn toàn bị nhốt.]

(*) ót: vùng sau đầu

[Không sao, tôi có cách.] Liên Hoành khôi phục thì có thể xử lý hết rồi, Thiên Lý truyền âm: [Anh thử cảm ứng với người ở phòng giam số 31 trước đi, người đó là Tiêu Âm đã mất tích trước đây.]

[Thật sao? Để tôi thử.]

Sau một lúc lâu, Liên Hoành truyền đến một sóng âm hơi mạnh: [Linh, em bị người khác mang đi? Mang đi đến đâu rồi? Bây giờ ra sao?]

[Không cần lo, tôi rất ổn.] Thiên Lý vừa kiểm tra vũ khí, vừa đáp lại trong đầu, [Tạm thời để chuyện khác ở đó đi, bây giờ anh giúp tôi nói cho Tiêu Âm, tôi có cách để cho anh ta rời khỏi đó, bảo anh ta lẫn vào trong đám người khuân vác, nắm chắc thời gian bí mật tập kết dị năng giả đào khoáng ở đó.]

[Đào khoáng? Làm sao dị năng giả lại có thể đi đào khoáng? Chẳng lẽ bọn họ không phản kháng ư?]

[Bọn họ đều phải đeo một loại “vòng cấm” có thể ức chế dị năng, một khi phản kháng thì chỉ có chết.]

Liên Hoành bên kia im lặng thật lâu mới hỏi: [Nếu như vậy, tập kết dị năng giả có tác dụng gì? Không thể sử dụng dị năng, thì một thanh súng thường cũng có thể giết chết họ.]

[Tôi đã lấy được một cái chìa khóa mở vòng cấm từ một gã trưởng quan phân khu ở đây, chỉ cần đến thời cơ chín muồi, có thể lập tức giải phóng những dị năng giả đó, cho nên không cần lo lắng điều này.]

[… Trưởng quan phân khu? Linh, chẳng lẽ… chẳng lẽ em…]

[Đừng suy nghĩ nhiều, những ngày tiếp theo sẽ rất khó khăn, đám người trông coi này sẽ không đưa thức ăn nước uống cho các anh đâu, các anh cần phải chịu đựng một thời gian.]

[…]

[Đúng rồi, ngoài ra hãy giúp tôi liên lạc với Kỵ Sĩ, bảo anh ấy tiếp tục ẩn thân không nên lộ mặt, hiện bên ngoài cũng không ít lính tuần tra đang tìm anh ấy.]

[Biết rồi, em…]

[Liên Hoành, anh là người quan trọng nhất trong chúng ta, không có anh đứng giữa liên hệ, e là tất cả đều không thể an toàn rời khỏi đây, cho nên đừng có phân tâm, chuyện khác thì chờ đến lúc rời khỏi đây rồi hẵng nói.]

Liên Hoành bên kia nghe vậy, không nhịn được cười tự giễu, ai ngờ bản thân lại được một đứa bé trấn an. Trong hoàn cảnh cùng đường này, cô bé lại vẫn có thể bình tĩnh như thế, quả thật có phong độ của một viên đại tướng. Giờ phút này, anh ta không khỏi sinh ra cảm giác tin phục đối với đứa bé này.

Tiếp đó, hai người họ lại bàn bạc chi tiết một chút, cuối cùng cắt đứt liên lạc.

Về một ít chuyện cụ thể ở thành Nại Mỹ Tư, Liên Hoành sẽ tìm hiểu tình huống từ Tiêu Âm, cũng không cần Thiên Lý phải lo lắng.

Thiên Lý nhìn qua tên mặt sẹo ngu ngơ trên giường kia, mấy ngày tiếp theo, cô phải điều khiển tên đàn ông này cho tốt, không thể lộ ra chút sơ hở nào.

Bây giờ cô còn chưa rời khỏi đây được, liền bắt đầu lục lọi khắp nơi trong gian phòng này, chủ yếu là muốn xem kế hoạch và hoạt động chủ yếu hằng ngày của mặt sẹo.

Thực tế cô muốn đi đến phòng điều khiển nhất, đáng tiếc chỗ đó có camera, không thể tùy tiện đi vào.

Buổi tối, lính gác đưa đồ ăn vào, vừa liếc một cái đã chú ý tới Thiên Lý mặc quần áo mỏng, đầu tóc rối tung, thân thể nho nhỏ cuộn lại trên giường, cổ và cánh tay đầy những vết ứ, dáng vẻ mảnh mai đáng thương, thật sự có thể dẫn phát dục vọng tối tăm nhất của đàn ông.

Bảo sao nguyên một buổi chiều mà trưởng quan vẫn chưa đi ra, có một vưu vật* như vậy, người đàn ông nào có thể kìm nén được đây? Đứa bé này có thể chống đỡ được nhu cầu của trưởng quan cả một buổi chiều, hiển nhiên thể lực phải rất tốt, tư chất lại cực phẩm, thật sự là quá mê người!

(*) vưu vật: hồ ly tinh, người con gái quyến rũ

Trong mắt tên lính hiện lên ánh sáng hừng hực, vội vàng ngóng nhìn mong trưởng quan chóng chơi chán, cho dù chỉ chừa một cỗ thi thể còn ấm cho gã cũng đã đủ thích mê rồi!

Sau bữa tối, ngoại trừ tìm người lăn lên giường (làm chuyện mà ai cũng biết là gì gì ấy), các trưởng quan của tòa thành ngầm này cũng không còn gì khác để giải trí. Trong lúc đó còn có mấy kẻ liên lạc với mặt sẹo, để gã mang con bé mới thu được qua đó hưởng chung, may là bây giờ mặt sẹo đang bị Thiên Lý điều khiển, tùy tiện bịa ra lý do để từ chối, bằng không thì quả thực không dám tưởng tượng sẽ như thế nào.

Lo lắng hãi hùng cùng phòng một đêm với lang sói, Thiên Lý hoàn toàn không thể chìm vào giấc ngủ, dáng vẻ tiều tụy. Vậy cũng tốt, phù hợp với hình tượng đã “bị chà đạp”.

Thiên Lý âm thầm tự an ủi mình.

Hôm sau, mặt sẹo gọi lính tới, làm theo ám chỉ của Thiên Lý lúc trước, phân phó: “Tên ở phòng số 31 kia được giam hai mươi mấy ngày rồi hửm?”

“Vâng thưa trưởng quan.”

“Ừ, ta nhớ gã chỉ là một tên dị năng giả linh giác, lực công kích cũng chẳng được bao nhiêu, có lẽ không có uy hiếp đâu, bây thả gã ra đi, cho tắm giặt qua loa một cái thì mang đi.”

“Vâng.”

“Còn tên nào nhốt hai mươi ngày trở lên không?”

Tên lính suy nghĩ một chút, trả lời: “Số 3, số 4, số 25 ạ.”

“Ừ, thả ra hết đi.” Nói xong, gã lấy 4 cái vòng cấm đưa cho tên lính.

Tên lính không nghi ngờ gì, nhận lấy vòng cấm rồi lui ra ngoài.

Sau bữa trưa, mặt sẹo mang Thiên Lý ra khỏi gian phòng.

Đám lính nhìn thấy Thiên Lý hơi sợ hãi, ban đầu thì sững sờ, sau đó đầu bắt đầu cười một cách quỷ dị, thầm nghĩ đây là trưởng quan muốn khoe chiến lợi phẩm của gã ra sao?

Không thể không nói, dáng vẻ mảnh mai dễ bắt nạt của vật nhỏ này quả thật rất đẹp mắt, thêm vài phần thuần khiết ngây ngô hơn so với những con đàn bà trưởng thành bị chơi đùa trước kia.

[Thiên Lý, Tiêu Âm đã tiến vào khu vực khai thác mỏ, có thể bắt




/170

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status