Hãy Đợi Đấy... Anh Sẽ Bắt Em Nói Với Anh Rằng "Aishiteru"

Chương 55: Nghe chưa trọn thì đừng vội kết luận

/65


-Hân, đừng giả vờ ngủ nữa.

Hân ngạc nhiên khi có người biết mình đang giả vờ, diễn xuất của cô tệ lắm sao. Biết mình có giả vờ nữa cũng vô ích cô từ từ mở mắt ra và phát hiện người nói câu đó ko ai khác ngoài chị mình – Trần Kha Lâm. Quả nhiên chỉ có Lâm mới có thể nhìn ra được.

-Chị biết em giả vờ khi nào.

-Từ tối qua.

- Chị hay nhỉ, có thể dễ dàng nhìn ra như vậy.

-Tôi có khả năng quan sát tốt và linh cảm rất mạnh.

-……

-Có điều gì thắc mắc thì cứ hỏi đi, để trong lòng ko tốt.

-Nếu hỏi chị có trả lời ko.

-Nếu bình thường thì tôi sẽ ko trả lời, nhưng lần này sẽ là ngoại lệ, hỏi đi._Lâm kéo cái ghế ra, ngồi đó chờ câu hỏi từ Hân

- Hôm qua, chị đã nói gì với Huy à.

- Về việc hủy bỏ hôn ước.

-Chỉ có thế??

-Và cả một số vấn đề khác.

-…..Có thể nói rõ là chuyện gì ko .

- Muốn tôi trả lời, cũng được thôi nhưng trước đó hãy nói rõ vì sao cô lại bỏ chạy khi thấy tôi, rốt cuộc cô đã nghe được gì.

-….Em…Em đã nghe được lúc Huy nói cậu ấy thích chị_Sau một hồi im lặng Hân đã chịu nói

-Khì, cô bị tiếng gió lấn át rồi

-Ý chị là sao?_Đúng là hôm đó tiếng gió rất to và mạnh nhưng…

-Nghe chưa trọn thì đừng vội kết luận. Nguyên văn câu tôi hỏi cậu ta là “ CÓ phải cậu thích em gái tôi ko” và câu trả lời của cậu ta chắc cô cũng đã biết.

-Sao…sao_Hân lắp bắp, cô đã nghe lầm thật sao. Vậy chẳng lẽ người Huy thích là…._ Nhưng sao lúc chị hỏi có muốn hủy bỏ hôn ước ko thì cậu ấy lại ko nói gì.

-Vì Huy ko biết là cô có thích cậu ấy ko, với lại lỡ như có tỏ tình rồi thì cậu ta vẫn còn hôn ước với tôi…điều đó chỉ khiến cô đau khổ.

-…._Thì ra Huy đã nghĩ như thế ư. Huy thật ngốc, cả cô cũng vậy, ở bên cạnh Huy lâu như vậy rồi mà vẫn ko biết được tính khí của anh_ CHị, bây giờ em muôn gặp Huy.

-Làm gì._Lâm hỏi

-Em muốn nói rõ lòng mình với cậu ấy, em ko muốn sao này phải hối hận.

-Hì hì, tốt lắm, thế mới là em gái tôi._Lâm mỉm cười, cô quay đầu ra cửa_Huy,vào đây đi, công chúa của cậu muốn nói chuyện kìa.

“ Cái gì vậy, Huy…đang ở ngoài cửa à, trời ơi vậy nãy giờ cậu ấy đã nghe được hết rồi à…

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status