Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 80 - Chương 69.2

/195


Mấy tháng trước, sau khi nhìn ra bộ mặt thật của Diệp Tú và tin tức nàng ta có thai thì Lý thị quyết tâm phải diệt trừ Diệp Tú, nhưng Diệp Tú là một người cực kỳ cẩn thận, ăn gì dùng gì cũng tìm đại phu tới xem qua trước, khiến nàng vẫn chưa tìm được cơ hội ra tay.

Sau đó, Lý thị nghĩ ra được một cách tốt hơn, nếu không thể làm cho Diệp Tú sảy thai, thì sao không biến thai đó thành của mình!

Tình Dung xuất thân từ Hạnh Lâm thế gia, tuy A mã Ngạch nương của nàng mất sớm, không thể truyền lại toàn bộ y thuật cho nàng, nhưng lúc ly tán, nàng và ca ca đã kịp giữ lại y thư tổ truyền bên người, trong đó có ghi chép một bí pháp châm cứu giúp thay đổi mạch tượng. Nhờ vào phương pháp này, Lý thị mới qua mặt được đại phu.

Đợi khi Diệp Tú lâm bồn, Lý thị sẽ tìm cách mua chuộc để bà đỡ ra tay trộm long tráo phụng, nói rằng Diệp Tú sinh ra một tử thai hoặc là quái thai, còn mình thì lấy lí do sinh sớm, danh chính ngôn thuận biến hài tử của Diệp Tú thành hài tử của chính mình.

Để chắc chắn, nàng còn bảo Tình Dung dùng một số bạc rất lớn, bí mật ra ngoài tìm một thai phụ mang thai tương đương và có tướng sinh nam hài, để nếu lỡ không trộm được hài tử của Diệp Tú thì cũng có thể dùng hài tử của thai phụ đó giả làm hài tử của mình.

Ai ngờ, trước mắt lại nảy sinh cớ sự này, Từ Thái y… Từ Thái y!

Ba chữ ‘Từ Thái y’ này đối với Lý thị mà nói thì chẳng khác gì bùa đòi mạng, nàng phải làm sao đây? Chẳng lẽ giờ phải giả bộ sảy thai để không bị phát hiện?

“Không đâu! Nhất định sẽ không sao!” Tình Dung quỳ xuống nắm chặt tay của Lý thị, mặc cho tà váy quệt dài trên mặt đất: “Sẽ không có người phát hiện ra bí mật này, Từ Thái y cũng không ngoại lệ! Chủ tử, người hãy tin nô tỳ, nô tỳ nhất định sẽ giúp người giấu diếm trót lọt y như trước. Nếu bây giờ từ bỏ thì chẳng phải uổng phí hết công sức bấy lâu nay sao.”

Lý thị nhìn chằm chằm vào bao vải trong tay, thần sắc từ từ bình tĩnh lại, từ bỏ sao? Thật sự muốn từ bỏ sao? Không, nàng không đành lòng! Vất vả lắm mới đi tới bước này, chỉ cần theo đúng kế hoạch đã bày ra, nàng sẽ trở thành Ngạch nương ruột của Thế tử, dù nguy hiểm, nhưng chỉ cần thành công thì sẽ cao quý vô cùng, lúc đó Niên thị cũng không dám xem thường nàng nữa; còn nếu không làm, thì chỉ đến lúc Niên thị chết đi, nàng mới thoát khỏi cuộc sống chẳng có ngày nào thoải mái này.

Nét mặt dần đanh lại, trời đang thu sương đông tuyết, nhưng lòng bàn tay nàng lại ấm lên, nàng nhìn khuôn mặt khẩn thiết của Tình Dung, nói: “Ngươi nói đúng, bây giờ từ bỏ thì thật đáng tiếc, nhưng vị Từ Thái y này chúng ta không thể không phòng, không thể vì hắn mà củi kiếm ba năm bị đốt hết trong một giờ được.”

“Chủ tử đã có diệu kế gì sao?” Tình Dung không phải là nha hoàn hầu hạ Lý thị sau khi vào phủ Bối lặc, mà đã ở bên cạnh Lý thị từ nhỏ, xét về trung thành và thấu hiểu Lý thị thì không ai qua được nàng ta.

Lý thị đứng dậy bước vài bước rồi nói: “Ta nhớ lần trước ngươi có kể với ta là ngươi có một ca ca đang làm thái giám ở Ngự Dược phòng phải không?”

“Dạ phải, giờ song thân không còn, ca ca bị tịnh đưa vào trong cung, còn nô tỳ thì theo chủ tử.” Tình Dung không biết tại sao Lý thị lại hỏi tới việc này.

Lý thị gật đầu nhẹ, nói: “Hắn làm việc ở Ngự Dược phòng, chắc


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status