Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 65 - Chương 57.2

/195


“Đứng lên đi, ta và tỷ tỷ ngươi tình như tỷ muội, không cần khách khí làm gì.” Lý thị vô cùng nhiệt tình, tự tay đỡ Y Lan lên không nói, còn tháo chiếc vòng vàng nạm Bảo thạch hình giọt nước trên tay xuống, đeo vào cổ tay trắng muốt như ngọc của Y Lan, nói: “Tính ra thì muội cũng nên gọi ta một tiếng tỷ tỷ, cái vòng tay này xem như là lễ vật gặp mặt ta tặng cho muội, không được phép từ chối.”

Tuy vòng tay này không được tính là trân phẩm, nhưng chế tác cực kỳ tinh xảo, bảo thạch nạm trên đó cũng là loại bóng loáng trong suốt, hệt như giọt nước rực rỡ dưới ánh mặt trời, Y Lan chỉ vừa nhìn thấy đã thích vô cùng, ánh mắt nhìn Lăng Nhã đầy mong đợi.

Lăng Nhã vốn muốn từ chối, nhưng chạm phải ánh mắt của Y Lan thì trái tim trở nên mềm nhũn, lời muốn nói ra liền sửa lại thành: “Vậy thì hãy mau cảm ơn Lý phúc tấn đi.”

Xưa giờ người nhà của nàng chịu nhiều thiệt thòi, nhất là hai đệ muội, còn nhỏ như vậy mà đã phải thay nàng làm tròn hiếu đạo với A mã Nghạch nương, nghĩ mà xót xa. Nghe thấy mình được phép nhận, Y Lan cười nhăn hết mặt mày, ngọt ngào nói với Lý phúc tấn: “Đa tạ Lý phúc tấn.”

“Gọi ta tỷ tỷ là được rồi.” Có vẻ như Lý phúc tấn rất thích Y Lan, kéo tay nàng tới phía trước ngồi xuống rồi hỏi Đông hỏi Tây, còn gọi người đưa bánh tới cho nàng, mà miệng lưỡi Y Lan lại ngọt, một tiếng ‘tỷ tỷ’ hai tiếng ‘tỷ tỷ’, thái độ cũng cực kỳ gần gũi, không bao lâu hai người đã trở nên thân thiết, chẳng có chút cảm giác gì xa lạ, còn giống mẫu tử hơn cả Linh Tịch đang thẫn thờ ngồi bên cạnh.

Lý phúc tấn lấy cái bánh hạt thông trong đĩa đưa cho Y Lan, nói: “Nếm thử tay nghề của đầu bếp trong phủ xem có khác với ở bên ngoài không.”

Y Lan nghe lời nhận lấy, cắn thử một miếng liền phát hiện trong nhân bánh có hạt thông, vừa giòn vừa thơm, dư vị ngọt lành thì khen không ngớt miệng. Ăn được vài miếng thì nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ gì đó, rồi lấy một cái bánh trong đĩa, nhảy xuống ghế chạy tới trước mắt Lăng Nhã, đút miếng bánh vào miệng Lăng Nhã, ngọt ngào nói: “Tỷ tỷ cũng ăn một cái đi.”

Lăng Nhã giả bộ giận hờn: “Còn nhớ ta là tỷ tỷ của ngươi sao, nhìn ngươi và Lý phúc tấn trò chuyện vui vẻ như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi đã nhận nàng ta là tỷ tỷ rồi.”

Y Lan biết tỷ tỷ sẽ không giận mình thật, nên cười hì hì, dựa cả thân mình vào lòng Lăng Nhã, nũng nịu nói: “Đâu có, Lan nhi chỉ có một tỷ tỷ thôi, Lý phúc tấn dù tốt đến mấy cũng không bằng một phần của tỷ tỷ trong lòng Lan nhi.”

Tuy Y Lan tuổi không lớn, nhưng tâm nhãn cũng không tệ, lúc giáp mặt với Lý phúc tấn thì gọi nàng ta là tỷ tỷ, nhưng khi nói chuyện với Lăng Nhã thì vẫn gọi là Lý phúc tấn như cũ, chỉ rõ ‘thân sơ khác biệt’*.

“Muội đó, cái miệng nhỏ này ngọt y như mật, khiến người khác không thể nào giận được.” Lăng Nhã mắng yêu ngắt ngắt cái mũi nhỏ của Y Lan, cười dịu dàng.

“À phải rồi, tỷ tỷ, Linh Tịch cách cách là nữ nhi của Lý phúc tấn sao? Sao nàng ta chẳng nói câu nào hết vậy, đúng là kỳ lạ.” Y Lan rướn người lên sát tai Lăng Nhã hỏi nhỏ, tuy vừa rồi nàng nói chuyện với Lý phúc tấn, nhưng ánh mắt luôn để ý tới Linh Tịch ngồi kế bên, thấy nàng ta không nói không cười, giống như một pho tượng gỗ.

Dĩ nhiên Lăng Nhã biết Linh Tịch trở thành như vậy là do trước đó đã chịu một cú sốc quá lớn, khiến Linh Tịch gần như khép kín hoàn toàn; nhưng chuyện này không tiện nói rõ với Y Lan, đành phải giả lả cho qua, sau đó nói cho Y Lan biết là Lý phúc tấn đang mang thai, dặn dò nàng khi ở bên cạnh phải cẩn thân một chút, không được va chạm vào nàng ta.

Lại tiếp, lúc này Lý phúc tấn mang thai đã được tháng thứ tư, nhưng dáng người vẫn mảnh khảnh như trước, bụng chỉ hơi nhô lên một chút, người khác nhìn vào cũng sẽ không biết nàng ta đang mang thai. Lúc nãy Lăng Nhã có gặp Diệp Tú thì thấy hoàn toàn tương phản, bụng Diệp


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status