Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 54 - Chương 48.2

/195


Ánh mắt oán hận của Vinh Quý phi quét qua mặt Dận Tường, giọng nói bén nhọn như đao kiếm chạm vào nhau, xuyên qua tai khiến người đau nhói: “Bổn cung bãi miễn tư cách của nàng ta vì nàng ta là hồ ly tinh dâm đãng, bừa bãi với người khác, chứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, lấy đâu ra oan uổng như ngươi vừa nói? Mà tại sao Thập Tam A ca quan tâm nàng ta như vậy? Ha ha, bổn cung biết rồi, nhất định ngươi cũng bị hành động dơ bẩn của thứ lẳng lơ này quyến rũ rồi.” Bà ngừng lại, chuyển ánh mắt lên gương mặt bình tĩnh của Dận Chân: “Tứ A ca, bọn chúng đội nón xanh* cho ngươi đó, sao ngươi còn không giết bọn chúng đi.”

(*Cũng như ‘bị cắm sừng’, ý chỉ những người bị ngoại tình.)

“Đúng là nói hươu nói vượn.” Nghe bà ta đổi trắng thành đen làm nhục người trong sạch, Dận Tường lập tức sôi máu, trừng mắt gầm lên, nếu Dận Chân không ngăn cản, chắc hắn đã vung tay một phát chặt đứt những ngôn từ ô uế của bà.

Dận Chân sẽ không vì mấy câu của Vinh Quý phi mà nghi ngờ Dận Tường và Lăng Nhã, hắn đa nghi chứ không đần độn, rõ ràng Vinh Quý phi đang hắt nước bẩn, nếu vậy mà cũng nhìn không ra thì thật uổng phí hơn hai mươi năm làm A ca của hắn; nhưng hắn cũng nhận ra, oán hận mà Vinh Quý phi dành cho Lăng Nhã không phải là loại oán hận bình thường, mà là loại oán hận không thể nào hóa giải.

“Nàng muốn hỏi gì thì hỏi đi, sau hôm nay, ta hay nàng cũng sẽ không đặt chân tới Cảnh Nhân cung nữa.” Hắn ý bảo Dận Tường buông Vinh Quý phi ra, lùi về sau mấy bước.

Lăng Nhã gật đầu, nhìn vào gương mặt dữ tợn của Vinh Quý phi, bình tĩnh hỏi: “Nương nương hận ta, đều không liên quan gì tới chuyện của Thái tử phi, mà vì gương mặt này của ta, đúng không?”

Đối với hận thù mà Vinh Quý phi dành cho mình, trực tiếp hỏi chưa chắc bà ta sẽ trả lời, chi bằng giả vờ lấy dung mạo này dẫn dụ bà ta nói ra chân tướng.

Câu hỏi của nàng khiến Vinh Quý phi thất kinh, thốt lên: “Sao ngươi lại biết?”

Lăng Nhã cười nhạt xoa xoa gương mặt của mình: “Quý phi nghĩ rằng giấy sẽ gói được lửa ư? Mặc dù người nhận ra gương mặt này cũng không nhiều lắm, nhưng ngoại trừ Quý phi người ra, còn có Đức phi.”

Đây cũng là một cái tên làm cho Vinh Quý phi nổi giận, cùng lắm chỉ là một kẻ hèn mọn rót nước bưng trà, dựa vào một ít sắc đẹp để mê hoặc Hoàng thượng, vậy mà cũng có thể từng bước từng bước tiến vào hàng tứ phi, cùng ngồi chung mâm với mình nhiều năm, vốn tưởng khi mình được tấn phong làm Quý phi, lại còn nắm quyền chấp chưởng hậu cung, thì có thể trấn áp nàng ta, ai ngờ chỉ mấy năm đã lâm vào tình cảnh này, uổng cho một cái danh hiệu Quý phi, thậm chí so với một nữ nhân vừa mới tiến cung cũng không bằng.

Vinh Quý phi cười lạnh, nói: “Cho dù ngươi biết mình giống Hách Xá Phương Nhi thì đã sao, giờ ngươi đã là cách cách của tứ A ca, dù Hoàng thượng có thích ngươi, thích khuôn mặt này của ngươi, thì cũng tuyệt đối không nạp lại ngươi vào cung, cả đời này ngươi cũng đừng mơ tới.”

Hách Xá Phương Nhi... Dận Chân và Dận Tường nhìn nhau, đều thấy được sự khiếp sợ trong mắt đối phương, Hách Xá Phương Nhi chẳng phải là Hiếu Thành Nhân Hoàng hậu hay sao?


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status