Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 38 - Chương 35

/195


Những nụ hôn rơi xuống mặt Lăng Nhã như một cơn mưa, tuy nhẹ tựa hồng mao nhưng khiến nàng run rẩy, từng tấc da, từng tấc thịt như muốn cháy lên, đây chính là ‘gần gũi da thịt’ mà ngạch nương nàng vẫn nói đây sao? Nàng cảm thấy thân mình như sắp tan ra, tiếng rên rỉ từ từ bật lên từ đôi môi anh đào đỏ mọng…

Yếm lụa lơi ra một nửa, da thịt trắng mịn như ngọc Dương Chi thấp thoáng lộ, vừa nhìn qua, lý trí kiên định xưa nay của Dận Chân bỗng trở nên mềm nhũn, toàn thân bốc hỏa, trong đầu chỉ còn mỗi một ý định: chiếm hữu nàng, làm cho nàng cả cuộc đời này chỉ thuộc về mỗi một mình mình.

Mang theo hơi thở dồn dập nặng nề, đôi tay ý loạn thần mê của hắn bế ngang eo Lăng Nhã, chân trần bước về phía giường. Tà váy thật dài vô thanh quẹt trên mặt đất, vượt qua trùng trùng lớp lớp rèm trướng, hắn nhẹ nhàng đặt mỹ nhân trên tay xuống giường trải gấm trắng thơm mát.

Khi gấm trắng bóng loáng mà lạnh lẽo chạm vào da thịt, Lăng Nhã rùng mình thật mạnh, mở mắt ra thì thấy gương mặt của Dận Chân đã gần trong gang tấc, nàng lập tức tỉnh táo hơn nhiều.

“Sợ sao?” Nhìn thấy phản ứng của nàng, Dận Chân ngẩng đầu lên hỏi.

Tay nhỏ của Lăng Nhã vuốt ve khuôn mặt của hắn trong vô thức, từ chân mày đến sống mũi đến đôi môi, tỉ mỉ thăm dò, không hiểu sao trong lòng lại an tĩnh lại, nàng nhẹ giọng trả lời: “Sợ, mà cũng không sợ.”

“Đây cũng gọi là trả lời sao?” Dận Chân nghiêng người nằm qua một bên, giữ tay nàng lại, tò mò hỏi.

Lăng Nhã hơi thẹn thùng kéo kéo chiếc yếm lên che ngực mình lại: “Tứ gia là hậu duệ của Thiên hoàng, thân phận tôn quý, trong thiên hạ này có mấy ai nhìn thấy Tứ gia mà không sợ hãi? Còn về không sợ là vì… vì Tứ gia là phu quân của Nhã Nhi, đối mặt với phu quân dĩ nhiên là không có gì đáng sợ.” Bốn mắt chạm nhau, Lăng Nhã để mặc cho hắn nhìn thẳng vào mắt mình, để mặc cho hắn nhìn thấu nội tâm của nàng.

Đối với bản tính đa nghi trời sinh của Dận Chân, chỉ còn cách cư xử thật tự nhiên mới có thể lấy được niềm tin của hắn.

Phu quân… Hai chữ xa lạ này khiến cho tim Dận Chân loạn nhịp, hắn cảm thấy trong lòng rung động, một lần nữa, hắn ôm chặt cơ thể mềm mại như cành liễu của nàng, cẩn thận hôn lên đôi môi đỏ mọng, dịu dàng mà triền miên, khiến nàng không còn khả năng chế ngự mà say mê trong đó.

Khi nụ hôn đã nồng nàn đến cực điểm, thân mình của nàng bị hắn mạnh mẽ xuyên qua, cái đau đớn tê liệt này khiến nàng không kiểm soát được mà bật dậy, răng cắn chặt vào đôi môi đang càn quấy trong miệng của mình.

Cảm thấy môi bị đau, nhưng Dận Chân cũng không thoái lui, chỉ cử động nhẹ nhàng hơn, từng chút từng chút xoa dịu sự đau đớn và căng thẳng của nàng.

Hai tay ôm chặt cổ của Dận Chân, nàng trao toàn bộ thể xác và tinh thần cho hắn, để hắn đưa mình cùng leo lên những đám mây, ngắm nhìn ánh hào quang rực rỡ. Giọt máu trinh nguyên như những cánh hoa tươi đỏ rực rơi xuống, duyên dáng đến mê người.

Hắn điên cuồng đòi hỏi nàng, một lần rồi lại một lần, đến nỗi chính hắn cũng kinh ngạc, cơ thể mềm mại mỏng manh này lại có thể dễ dàng gợi lên dục vọng nằm sâu trong con người hắn vậy sao, khiến hắn đắm chìm không thể nào kiềm chế được.

Ánh nến chập chờn âm thầm trở thành chứng nhân duy nhất cho một cảnh xuân kiều diễm, nến đỏ rơi như lệ, nhỏ giọt nhỏ giọt lên giá cắm tạo nhành những vệt loang lổ…

Khi Lăng Nhã thức dậy thì thấy cả người đau nhức, mền gấm mềm mại đắp trên người nàng, trên mền gấm là một cánh tay cường tráng, theo cánh tay nhìn tên, gương mặt Dận Chân đang ngủ say sưa bên cạnh, chẳng biết đang mơ thấy điều gì mà đôi mày nhíu chặt.

Lăng Nhã đưa tay lên, nhẹ nhàng vuốt nếp nhăn giữa ấn đường của hắn, lúc này, bên ngoài cũng vang lên tiếng trống canh, ‘Boong, boong, boong’, ba tiếng gõ này báo hiệu đã canh ba.

Trong phủ có quy định, chỉ có đích phúc tấn mới được ở lại Khắc Vân Khai Nguyệt quán qua đêm, trắc phúc tấn cũng có thể, nhưng là danh không chính ngôn không thuận; ngoài ra, những nữ nhân còn lại chỉ được hầu hạ tới nửa đêm, không được ngủ lại Khắc Vân Khai Nguyệt quán.

Nàng cẩn thận từng chút nhấc tay của Dận Chân ra, nâng thân mình đau nhức của mình lên rón ra rón rén đứng dậy, mới vừa nhặt chiếc áo dưới đất khoác lên người thì nghe tiếng động sau lưng, nàng qua đầu lại thì thấy Dận Chân đã thức tự lúc nào: “Nàng muốn đi đâu?” Vì vừa thức dậy nên giọng nói có chút uể oải.

Dù hai người đã có va chạm da thịt nhưng đột nhiên nhìn thấy nửa thân trên của Dận Chân lộ ra khỏi chăn gấm, Lăng Nhã vẫn chưa quen mà ngượng ngùng, cúi đầu nói: “Đã qua canh ba, thiếp thân cần phải trở về.”

“Ai cho phép nàng đi, lại đây.” Hắn chống tay nửa ngồi nửa nằm, tay còn lại đưa ra đón lấy nàng, trong lời nói lộ ra một chút mưu đồ.

Lăng Nhã hơi ngạc nhiên, phân vân không dám đưa tay ra: “Điều này không hợp với quy củ.”

“Kêu nàng tới thì nàng cứ tới đi, nói nhiều cũng vô ích.” Dận Chân hơi nôn nóng, thấy Lăng Nhã vẫn còn do dự, hắn liền chồm mình tới trực tiếp kéo nàng về phía mình, nhìn thấy nàng giật mình sinh ra luống cuống, hắn cảm thấy rất khoái chí, khóe môi nhếch lên.

“Tối nay nếu ta không cho phép thì nơi nào nàng cũng không được đi.” Hắn ôm chặt nàng, ngang ngược tuyên bố quyền sở hữu


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status