Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 173 - Chất Vấn

/195


“Tiểu Mặc Ngọc, bộ ngươi tính mưu sát gia ta sao?” Dận Tường đau tới méo mặt.

Mặc Ngọc cũng chẳng thèm để ý tới hắn, nhăn mặt cột chặt sợi dây màu vàng nghệ vào đuôi sam, thở phì phì: “Thập Tam gia có rảnh thì nghĩ cách làm sao để thoát khỏi đây còn hơn!” Dứt câu, nàng liền xoay người rời đi, chẳng cho Dận Tường cơ hội mở miệng đáp trả.

Đợi tới lúc bóng dáng Mặc Ngọc đã khuất xa rồi, Dận Tường mới tỉnh táo lại, kéo kéo sợi dây buộc tóc mình chặt tới mức phát đau, lẩm bẩm: “Nha đầu này nổi điên gì vậy? Mới đây còn êm đẹp mà.”

Về phần Mặc Ngọc, nàng ôm cục tức rời khỏi Tông Nhân Phủ, leo lên xe ngựa rồi mới sực nhớ mình để quên tay nải, tính quay lại lấy thì mới phát hiện người chi viện cho nàng lúc nãy không biết đã đi đâu, mà mình lại không dám gọi cửa, với lại trong tay nải cũng chẳng có gì, chỉ mấy thứ linh tinh không đáng.

Nghĩ thế, nàng bảo xa phu thúc ngựa rời đi, xe ngựa lắc lư, giận hờn trong lòng Mặc Ngọc theo đó dần tiêu tan, rồi biến thành nuối tiếc, lẽ ra nàng không nên trách Dận Tường, Dận Tường là đang suy nghĩ cho mình mới nói như vậy, tại mình không chịu nói cho hắn biết trong lòng mình đã có người, mà người này lại chính là hắn thôi.

Ây da, lúc nãy không nên nóng nảy như vậy mới đúng, mình còn có mấy chuyện chưa kịp nói nữa mà...

Mặc Ngọc chống cằm ngồi trong xe, đang thở ngắn than dài đầy tiếc rẻ thì xe ngựa bỗng dừng đột ngột, nàng mất thăng bằng ngã chúi về phía trước, cũng may chụp được thành xe, nếu không đã cắm đầu xuống đất rồi, chưa kịp hỏi xa phu xem có chuyện gì, Mặc Ngọc đã nghe bên ngoài vang lên tiếng quát đầy ngạo mạn: “Này, ai mà dám cản đường xe ngựa của phủ Liêm Quận vương vậy hả? Chán sống rồi sao?”

Xa phu là một người hiền lành nhút nhát, nghe thấy ba chữ ‘Liêm Quận vương’ thì sợ khiếp vía, lúng ta lúng túng không biết phải nói thế nào, mà mấy chữ đó cũng khiến Mặc Ngọc đang tính vén rèm lên như bị sét đánh, vội rụt tay lại núp trong xe ngựa, không dám lên tiếng. Hôm đại hôn của Dận Tường, mình từng theo chủ tử tới phủ Thập Tam Bối tử, nếu người ngồi trong xe ngựa phía trước là Bát A ca hoặc Bát phúc tấn, không chừng sẽ nhận ra mình.

“A Thành.” Sau tấm rèm đỏ của chiếc xe ngựa Kim Đỉnh, một giọng nói nhẹ nhàng vang lên, Mặc Ngọc nhận ra, đó là giọng của Bát phúc tấn.

Xa phu có tên A Thành nghe gọi thì vội thu hồi vẻ ngạo mạn, cung cung kính kính cúi đầu trả lời với người ngồi trong xe: “Dạ, phúc tấn có gì sai bảo?”

Một góc rèm được vén lên, lộ ra nửa gương mặt thanh lệ: “Chắc người ta cũng không cố ý đâu, với lại ta còn có việc, bỏ đi.”

“Dạ.” A Thành gật đầu rồi quay lại nói với xa phu đang hoảng sợ: “Phúc tấn nhà ta đã nói vậy thì lần này tạm tha cho ngươi, sau này đi


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status