Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 159 - Sinh Non

/195


“Giở trò thì sao?” Hàm Hương lạnh lùng gạt tay Lý Vệ ra: “Nay khác xưa rồi, Nữu Hỗ Lộc thị đã bị Vương gia ghét bỏ, hài tử được sinh ra cũng không liên quan gì tới nàng ta, bây giờ dù ta có trêu chọc ngươi đến chết ở đây, cũng không ai đếm xỉa. Nếu là một người thức thời, thì mau cút đi, ta sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra, bằng không...”

Hàm Hương còn đang vênh mặt đắc ý thì Lý Vệ đã dùng hết sức đấm vào mặt nàng một cái, mạnh tới mức Hàm Hương ngã lăn quay ra đất, Hàm Hương ôm một bên mặt sưng vù, trợn mắt sững sờ tới nửa ngày, sau khi hoàn hồn thì mới hét lên như heo bị cắt tiết: “Ngươi dám đánh ta!”

Lý Vệ bị chọc tới mức mất hết bình tĩnh, hai mắt đỏ ngầu tiến tới đấm thêm vào bản mặt thần ghét người không ưa kia, vừa đấm vừa hét: “Đánh ngươi thì sao, ta còn muốn giết ngươi nữa kìa.”

Hàm Hương bị bộ dạng như phát điên của hắn dọa, vội quay qua hai tên sai vặt đang đứng chết trân gần đó, la lên: “Còn đứng ngẩn ra đó làm gì, mau bắt hắn lại.”

Lúc này hai tên sai vặt mới giật mình, xông tới giữ lấy Lý Vệ, nhưng chốc lát ngắn ngủi đó cũng đủ để Hàm Hương ăn thêm vài cú đấm nữa, cả mặt sưng phù như đầu heo, vất vả lồm cồm đứng lên, phun ra cả mớ máu pha lẫn nước bọt, Hàm Hương chẳng khác gì người điên, chỉ vào Lý Vệ giọng run run: “Ngươi... ngươi dám đánh ta.”

Lý Vệ nhếch miệng cười, nhân lúc Hàm Hương chưa kịp phản ứng đã cắn phập vào ngón trỏ đang chỉ mình. Tay đứt lòng đau, bị cắn bất ngờ, Hàm Hương hét lên thảm thiết, máu tươi từ ngón tay chảy ròng ròng, hai tên sai vặt phải khó khăn lắm mới rút được ngón tay của nàng ra khỏi miệng Lý Vệ.

“Đồ điên! Ngươi bị điên rồi.” Hàm Hương bịt chặt ngón tay, đau thấu tâm can, tức hộc máu thốt lên: “Đánh hắn cho ta, đánh thật mạnh vào! Để cho hắn nếm hậu quả của việc đắc tội với bổn cô nương.”

Hai tên sai vặt dạ một tiếng rồi giữ chặt lấy Lý Vệ, vừa đấm vừa đá, ra tay rất mạnh, từ đầu tới cuối Lý Vệ không hề kêu rên một tiếng nào, chỉ lạnh lùng trừng mắt nhìn Hàm Hương, hệt như đang nhìn một người đã chết.

Ánh mắt này đổi lấy sự sợ hãi của Hàm Hương cùng những cú đấm đá như trời giáng, trước khi lả đi, Lý Vệ vẫn nguyện trọng lòng: không được chết, nhất định không được chết, mình phải sống để tính món nợ này, cả vốn lẫn lời một lần trả hết.

Ở Tịnh Tư cư, đợi lâu lắm rồi mà vẫn chưa thấy Lý Vệ trở về, Mặc Ngọc bắt đầu cảm thấy không ổn, bảo Tiểu Lộ Tử chạy ra ngoài thăm dò xem sao, chẳng bao lâu sau, Tiểu Lộ Tử hoang mang quay lại, dìu theo Lý Vệ mặt mũi đầm đìa máu. Trên đường về đây, Lý Vệ có tỉnh lại trong chốc lát, hắn nói với


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status