Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 157 - Tuyết Rơi

/195


“Bậy bạ, có ai lại tự trù mình rơi xuống nước bao giờ.” Dận Chân nắm lấy cả hai tay của Đồng Giai thị, nhớ lại vẫn còn sợ: “Nàng có biết lúc nghe thấy nàng rơi xuống hồ ta lo lắng biết bao nhiêu không, may mà nàng không sao.” Hắn đã mất Mi Nhi, nhất định không thể tiếp tục mất đi người giống hệt Mi Nhi từ dung mạo tới tính tình này được.

“Để Tứ gia lo lắng, thiếp thân thật đáng muôn chết.” Đồng Giai thị cúi đầu, nét mặt đau thương lọt vào mắt Dận Chân, hắn đau lòng hỏi: “Nói cho ta biết, sao nàng lại rơi xuống hồ?”

Đồng Giai thị né tránh ánh mắt của Dận Chân, giọng nhỏ như muỗi kêu: “Không tại sao cả, do thiếp thân không cẩn thận trượt chân thôi.”

“Trước đây nàng từng xém chết đuối một lần rồi, nên vẫn luôn sợ nước, dù có đi ngang qua Kiêm Gia trì cũng luôn cách khá xa, sao lại có chuyện không cẩn thận ở đây, nói, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?” Hắn tra hỏi, lúc nắm chặt đôi tay của Đồng Giai thị, hắn phát hiện tay trái của nàng vẫn luôn nắm mãi không buông: “Trong đó là gì?”

“Không, không có gì cả.” Nàng muốn giấu tay ra sau lưng nhưng đã bị Dận Chân giữ lại, mở từng ngón tay ra, khi thấy chiếc bông tai dạ minh châu nằm trong lòng bàn tay của Đồng Giai thị, ánh mắt hắn liền co chặt lại, nhìn chằm chằm vào nó, rất lâu sau mới thốt lên một câu lạnh như băng tuyết ngoài trời: “Tại sao bông tai của Lăng Nhã lại ở trong tay nàng?”

Đồng Giai thì dùng sức rút tay ra khỏi tay hắn, nét mặt đau đớn: “Tứ gia đừng hỏi nữa, thiếp thân không biết gì hết.”

Dận Chân liếc mắt nhìn nàng xong quay qua hỏi Hàm Hương nãy giờ cứ chực nói lại thôi: “Chủ tử ngươi không chịu nói thì ngươi nói đi.” Không đợi Hàm Hương lên tiếng, hắn lại tiếp: “Nếu để ta biết ngươi có nửa lời lừa dối, lập tức tống đi làm khổ dịch.”

Hàm Hương nghe vậy thì lật đật quỳ xuống, kể lại tỉ mỉ những gì đã diễn ra, khi nàng nói xong, mặt Dận Chân đã xanh mét, trán nổi từng đường gân xanh, hắn cắn răng rít lên: “Thật không?”

“Nô tỳ sao dám dối gạt Vương gia, hiện tại Y Lan tiểu thư còn đang ở Lan Hinh quán, nếu Vương gia không tin lời nô tỳ, có thể gọi nàng ta tới đối chứng.” Hàm Hương thận trọng từng lời.

“Không cần đâu.” Sau khi ném xong một câu tức giận, Dận Chân đứng bật dậy, không màng tới lời can ngăn của Đồng Giai thị, phất tay áo rời đi, mặt mày hầm hầm. Cẩu Nhi vội vã theo sau.

Từ Kiêm Gia trì trở về, Lăng Nhã vẫn luôn một mình ngồi tĩnh lặng ở đại sảnh, không nói không rằng, khiến mọi người cảm thấy rất khó hiểu, đã vậy còn không thấy Y Lan theo về, hỏi Lý Vệ Lý Vệ cũng nín thinh không nói, chỉ mập mờ Tịnh Tư cư đang có đại họa giáng xuống đầu.

Chẳng bao lâu sau, việc Đồng Giai thị rơi xuống nước đã được truyền đi khắp nơi, kinh động cả Ung Quận vương phủ, ai nghe tin cũng thầm suy đoán nguyên nhân tại sao nàng lại rơi xuống nước giữa ngày đông lạnh lẽo như thế.

Khi Mặc Ngọc thở hổn hển chạy vào báo tin này cho Lăng Nhã, Lăng Nhã chỉ im lặng đứng lên đi ra đình viện, chân vừa mới bước tới mái hiên đã cảm thấy da mặt thoáng lạnh, ngay sau đó, những tia nước bắn vào, ngày càng nhiều.

Trời mưa sao? Nàng ngước lên nhìn bầu trời đen như mực, những bông tuyết bay


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status