Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 152 - Đá Cầu

/195


Từ xưa tới nay, nàng luôn cô độc, khi còn là thứ nữ ở nhà, thân mẫu mất sớm, trong mắt phụ thân chỉ có mỗi đích nữ một mực thương yêu, đích mẫu ức hiếp nàng, hạ nhân cũng xem thường vị tam tiểu thư trên danh nghĩa nàng, cho nên từ rất nhỏ nàng đã hiểu, muốn có cái gì đều phải tự dựa vào chính mình, trên đời này không ai có thể giúp nàng, mà bản thân nàng cũng chẳng tin ai.

Sau khi bước chân vào Ung Quận vương phủ, sống giữa chốn tranh giành đố kỵ, ngươi lừa ta gạt, nàng càng quyết tâm hơn. Dùng tâm kế đoạt ân sủng; lấy tính kế giữ sinh tồn, chưa từng biểu lộ tình cảm với bất cứ ai.

Thà ta phụ người trong thiên hạ, không để người trong thiên hạ phụ ta.

Đây là câu nói nàng luôn ghi tạc trong lòng, nhưng vào thời khắc này, tim nàng dao động, có vẻ như... được người khác tin tưởng, cảm giác thật dễ chịu...

“Không cần cảm ơn ta, chỉ là ta không muốn nợ ngươi thôi.” Lời thì cứng rắn, nhưng tay nàng lại bất giác nâng Lăng Nhã dậy.

Kinh ngạc thoáng qua trong mắt Lăng Nhã, tiếp đó là một nụ cười sâu xa, chung quy, trái tim con người không phải gỗ đá, Qua Nhĩ Giai thị cũng không ngoại lệ, nàng nói: “Phải, chúng ta không nợ nần gì nhau nữa, có điều sau này nếu tỷ tỷ rảnh rỗi, có thể tới Tịnh Tư cư chơi, hài tử còn đợi kêu tỷ tỷ một tiếng ‘Ngạch nương’.”

Ánh mắt Qua Nhĩ Giai thị dừng lại trên cái bụng nhấp nhô của Lăng Nhã, ẩn chứa chút dịu dàng khó có thể nhận ra, nhưng rất nhanh, chút dịu dàng đó đã hóa thành buồn bã, giọng nàng trầm xuống: “Không biết ta có đợi được tới lúc đó không nữa.”

Lăng Nhã biết Qua Nhĩ Giai thị đang lo lắng về chất độc trong người, nên an ủi: “Chẳng phải Từ Thái y đã nói, độc tính của Nhiễm tâm độc đã bị bài trừ không ít rồi sao? Nếu cứ đà này thì trước khi chất độc bộc phát, nhất định có thể giải tận gốc, tỷ tỷ đừng lo lắng quá.” Hài tử giống như nghe được hai nàng nói chuyện nên đạp đạp trong bụng, khiến Lăng Nhã không khỏi mỉm cười, vỗ nhẹ lên bụng: “Ta biết con nôn nóng muốn gặp nghĩa mẫu, nhưng con còn rất nhỏ, phải ngoan ngoãn ở trong bụng Ngạch nương thêm mấy tháng nữa, không được nghịch ngợm biết không.”

“Nó đạp hả?” Qua Nhĩ Giai thị nhìn chằm chằm vào bụng của Lăng Nhã, nét mặt như ngây dại, nàng chưa từng mang thai, nên vốn không hiểu được cảm giác trong bụng có một tiểu gia hỏa duỗi tay đá chân sẽ như thế nào.

Mặt trời bắt đầu ló dạng, ánh sáng xuyên qua rèm rọi vào gò má của Lăng Nhã, tựa như một đóa sen trong nước, Lăng Nhã cười nhẹ nói: “Tỷ tỷ có muốn chạm nó thử không?”

Qua Nhĩ Giai thị lưỡng lự một hồi mới đưa tay ra, ngay lúc nàng xoa lên bụng Lăng Nhã, hài tử liền đạp một cái, cùng với sự kinh ngạc trước sinh mệnh nhỏ bé, trái tim sắt đá của nàng cũng âm thầm mềm nhũn...

Mấy ngày sau đó, mạch tượng của Lăng Nhã đã ổn định hơn, tình trạng thai nhi cũng bắt đầu khá lên, điều này khiến Dung Viễn ngạc nhiên, luôn miệng khen ngợi sự kỳ diệu của cỏ mẫu tử, nếu cứ tiếp tục như vậy, hẳn là có thể thuận lợi lâm bồn khi hết mười tháng


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status