Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 132 - Huynh Muội

/195


“Muội... sao muội lại ra nông nỗi này?” Giọng của Cẩu Nhi đang run rẩy, hắn biết đây là A Ý, nhưng mà tại sao, tại sao chỉ mới không gặp có hơn một tháng, mà nàng đã biến thành như vậy, thân thể gầy nhom không nói, sao trên mặt, trên mặt lại có một vết sẹo lớn đến mức này.

Thân hình A Ý co rúm lại, bàn tay theo bản năng đưa lên xoa xoa vết sẹo trên mặt, ngập ngừng không biết phải nói thế nào. Thấy A Ý ấp a ấp úng như vậy, Cẩu Nhi lại càng sốt ruột, hắn mặc kệ xung quanh chụp lấy cánh tay gầy yếu tới đáng thương của nàng, gằn nhẹ: “Nói! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, là ai hại muội ra nông nỗi này?”

A Ý dùng sức hất tay hắn ra, mặt đã đầy nước mắt: “Muội đã bị hủy dung, nói hay không cũng chẳng thay đổi được gì, huynh cũng đừng xen vào nữa.”

Thấy nàng vẫn nhất quyết không nói, Cẩu Nhi trán nổi gân xanh, giận dữ hét lên: “Muội có chuyện sao ta có thể mặc kệ được chứ? Muội có biết mấy ngày qua ta tìm muội cực khổ cỡ nào không, hỏi bên Lưu Vân các, bọn họ nói muội tay chân không sạch sẽ đi trộm đồ của Diệp phúc tấn nên mới bị đuổi đi, sau đó ta lại tới các nơi khác thăm dò, ai cũng nói không biết muội ở đâu, cũng chưa từng gặp muội, ta đã sắp điên tới nơi rồi, muội mau nói đi, rốt cuộc là ai hại muội?”

A Ý lắc đầu nguầy nguậy, vẫn nhất định không nói, Mặc Ngọc thấy vậy thì chướng mắt, cài cây trâm vàng lên tóc Lăng Nhã xong, nàng tức giận xoay người lại: “Còn có thể là ai nữa, không phải ác phụ Diệp phúc tấn thì là ai? A Ý có trộm cắp gì đâu chứ, là nàng ta muốn dùng A Ý để trút giận mà thôi, hắt chén trà nóng hổi lên mặt A Ý xong thì thôi đi, lại còn lấy chổi đánh người ta gần chết, gãy tới hai cây mới chịu ngừng, ngươi nhìn đi.” Mặc Ngọc vừa nói vừa bước tới vén tay áo của A Ý lên, trên đó còn rất nhiều dấu vết bị gậy đánh tới thành vết thương: “Nếu không phải A Ý phúc lớn mạng lớn gặp được chủ tử của ta, được người đưa về chữa trị, sợ là giờ ngươi chẳng còn cơ hội gặp được nàng.”

“Diệp Tú.” Cẩu Nhi nghiến răng nghiến lợi phun ra hai chữ này, nét mặt bỗng trở nên tàn ác, lúc người ở Lưu Vân các nói A Ý trộm đồ, hắn đã không tin, tính tình A Ý thế nào, hắn là người biết rõ hơn ai hết, nhút nhát hiền lành, biết thân biết phận, những gì không phải của mình thì sẽ không bao giờ vọng tưởng tới.” Nhưng lúc ấy, cả Lưu Vân các một mực khẳng định vì A Ý trộm đồ nên mới bị đuổi đi, Diệp Tú lại là chủ tử, nên hắn không thể phân bua, chỉ lo tìm cho được A Ý để hỏi cho ra lẽ.

Nhìn dung nhan A Ý giống như mặt âm mặt dương, lòng Cẩu Nhi đau như dao cắt, hai bàn tay cứ nắm chặt rồi lại buông ra, làm vậy để khống chế phần nào lửa giận đang bùng lên mạnh mẽ trong lồng ngực.

Nữ nhân càng đẹp thì càng vẻ vang, thân là nữ nhân, quý trọng nhất không gì ngoài dung mạo, bị hủy dung chẳng khác gì hủy hoại cả cuộc đời còn lại của nàng, A Ý... A Ý... Từ giờ nàng phải sống sao đây?

“Là tại ta không tốt, nếu ta không khăng khăng đưa muội vào phủ, muội sẽ không bị đánh tới mức này, ngay cả dung mạo cũng bị hủy đi, đều là do ta hại muội, A Ý, ta đã hại muội rồi.” Cẩu Nhi lệ rơi lã chã, hối hận không thôi.

A Ý cũng khóc không thành tiếng, nức nở nói: “Sở dĩ muội không muốn huynh biết chuyện này, là vì sợ huynh tự trách mình, không phải lỗi của huynh, thật sự, từ trước tới giờ muội chưa từng trách huynh, chỉ là bị hủy dung


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status