Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 119 - Lợi Dụng

/195


Na Lạp thị đột nhiên sững người, đáy mắt thoáng qua hận ý, nhưng nét mặt vẫn tươi cười, tỏ vẻ vui mừng tột độ: “Diệp phúc tấn vừa sinh hạ Lân nhi, Lăng muội muội nhanh như vậy lại có hỉ, thật sự rất đáng mừng.” Nói đến đây, nàng quay qua Phỉ Thúy: “Mau đi nói với mấy người ở phòng bếp, bắt đầu từ ngày mai, thức ăn đưa tới Tịnh Tư cư phải tăng lên gấp đôi, mà phải là những món tốt cho thai phụ, tuyệt đối tránh những món lạnh và chua cay.”

Dận Chân vui vẻ gật gù: “Đây là lần đầu tiên Lăng Nhã mang thai, có nhiều chuyện còn chưa hiểu, tuy ta đã truyền lệnh tới chưởng sự các phòng, toàn bộ chi phí cung ứng cho Tịnh Tư cư phải theo phân vị của trắc phúc tấn, nhưng cũng khó tránh có chỗ không chu toàn, có nàng chiểu cố thì ta cũng yên tâm hơn một chút.”

Mí mắt của Na Lạp thị khẽ động, nhưng nụ cười vẫn tươi: “Thiếp thân vẫn luôn đối xử với Lăng phúc tấn như muội muội ruột của mình, nay muội ấy lại có thai, dĩ nhiên thiếp thân sẽ tận tâm chăm sóc, để muội ấy sớm ngày sinh cho Vương gia một tiểu A ca thông minh lanh lợi. Còn nữa, lâu lắm rồi phủ của chúng ta đã không vui vẻ như thế này.”

Dận Chân nhìn Linh Tịch vẫn còn ngủ mê man trên giường, nặng nề lên tiếng: “Linh Tịch cũng phải ổn thì mới tốt.”

“Vương gia cứ yên tâm, nhất định Linh Tịch sẽ gặp dữ hóa lành, bỉ cực thái lai.” Na Lạp thị dịu dàng trấn an, chẳng ai biết được trong ống tay áo, hai bàn tay của nàng đã nắm đến trắng bệch, vài cái móng tay dài đã bị bẻ đến gãy.

Linh Tịch sốt đến mê man, vốn không thể mở miệng ra được, thuốc đưa vào cứ trào ra ngoài, đổ hơn một nửa, nhưng cũng may mà uống được một ít, sốt cũng đã hạ, không còn mê sảng nữa.

Dận Chân canh chừng Linh Tịch cả đêm, đang lúc nghĩ rằng đã ổn, thì đột nhiên cơ thể Linh Tịch lại nóng ran lên, hơn cả ban đầu, thậm chí toàn thân còn bắt đầu co giật. Lúc này, ngay cả Trần Thái y cũng trở nên gấp gáp, phương thuốc lẽ ra bốn canh giờ mới uống một lần, nay rút ngắn thành hai canh, nhưng lại không có hiệu quả nhiều, nhiệt độ cơ thể Linh Tịch vẫn không hệ hạ xuống, tình hình như vậy kéo dài cả đêm, kẻ trên người dưới ở Hàm Nguyên cư rối bời, bệnh tình của Linh Tịch vẫn không hề thuyên giảm.

Nhìn thấy Linh Tịch phải chịu khổ, lòng dạ Dận Chân nóng như lửa đốt, luôn miệng hỏi Trần Thái y rốt cuộc là tại sao, mà Trần Thái y cũng không hiểu rõ nguyên nhân, chỉ nói rằng từ trước tới nay chưa từng gặp qua căn bệnh thương hàn nào kỳ lạ như vầy.

“Tứ gia, canh năm rồi, ngài phải thượng triều.” Chu Dung cầm triều phục đưa tới trước mặt Dận Chân cả đêm cũng chưa chợp mắt, còn đang ngồi ở mép giường, nhỏ giọng nói.

Thấy Dận Chân vẫn im lặng không trả lời, Na Lạp thị mới xoa bả vai cứng đờ của hắn, khẽ nói: “Triều sự quan trọng, Vương gia không nên chậm trễ, ở đây có thiếp thân và Trần Thái y, sẽ không có gì đâu.”

Dù Dận Chân vẫn không yên tâm, nhưng lại biết mình canh giữ ở đây cũng chẳng thay đổi được gì, nặng nề gật đầu, buông bàn tay nóng hổi của Linh Tịch ra, đứng dậy: “Vậy thì vất vả cho nàng rồi, đợi sau khi hạ triều ta sẽ tới thăm Linh Tịch ngay.”

Na Lạp thị chuẩn bị hầu hạ Dận Chân thay triều phục, nghe


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status