Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 114 - Tự Sát

/195


Na Lạp thị lạnh lùng nhìn Lý thị nằm sóng soài ở bậc cửa, ngay khi nàng bước vào đây, thị vệ đã bị đuổi đi, cửa cũng đã khóa chặt, dù bên trong la hét đến xé trời, thì cũng không có ai trả lời.

“Ta nói rồi, ta sẽ không giết ngươi.” Cùng với những lời này, Na Lạp thị rút trong tay áo ra một dải lụa trắng, nhẹ nhàng ném tới trước gương mặt kinh hoảng tới muốn chết đi của Lý thị, lặp lại từng chữ mình vừa mới nói: “Ta muốn ngươi tự lấy cái chết để tạ tội! Tuy rằng máu ngươi dơ bẩn, không đủ để chuộc lại tội nghiệt của ngươi, nhưng ngoài cách này ra, ta không tìm thấy kết cục nào khác phù hợp hơn cả.”

“Không! Ta không muốn chết! Ta xin ngươi tha cho ta, ta cầu xin ngươi!” Ánh mắt của Lý thị ngập tràn hoảng sợ, dùng cổ chân đang bị trật đẩy người về sau, muốn tránh thật xa dải lụa dường như có thể quấn vào cổ mình bất cứ lúc nào kia. Vì mạng sống, nàng vứt bỏ tôn nghiêm, chỉ mong được tồn tại tiếp.

“Sao? Bây giờ ngươi đã biết sợ rồi sao?” Na Lạp thị cười lạnh, dùng một chân đạp lên mu bàn tay của Lý thị, đế giày thêu hoa dẫm mạnh, nghe được tiếng kêu rên đau đớn của Lý thị, ánh mắt Na Lạp thị sảng khoái vô cùng: “Muộn rồi, Lý Nguyệt Như, tất cả đều đã muộn rồi, kể từ lúc ngươi hãm hại Hoằng Huy, ta với ngươi chỉ có một kết cục, ‘không chết không ngừng’!” Nàng dừng một lát rồi nói tiếp: “Huống hồ chi, ngươi nghĩ ta ngốc tới mức sẽ giữ lại một mối họa lớn như ngươi sao?”

Thấy có cầu xin nữa cũng vô dụng, Lý thị liền hét đến khàn cả giọng: “Ngươi không thể giết ta! Ta là trắc phúc tấn đã được nhập vào tôn sách, ngươi không có quyền xử lý ta!”

Nghe những lời này, nụ cười trên môi của Na Lạp thị càng thêm mỉa mai: “Đúng, ta không có quyền xử lý ngươi, vậy Linh Tịch thì sao? Ngày mai, sau khi ngươi bị đưa đến Tông Nhân Phủ rồi, Linh Tịch sẽ được giao cho ta nuôi nấng, ta có cả ngàn cả vạn cách để người khác không phát hiện ra nó sống không bằng chết! Tục ngữ có câu ‘hổ dữ không ăn thịt con’, còn Lý phúc tấn ngươi thì sao? Ngươi đã từng sai người đẩy Linh Tịch xuống hồ một lần rồi, bây giờ còn muốn trơ mắt nhìn nó bị hành hạ, muốn sống không được, muốn chết không xong?”

Nghe cái tên Linh Tịch, không biết Lý thị lấy ở đâu ra dũng khí, không màng đau đớn ở cổ chân, nàng nhào tới, lớn tiếng: “Ta không cho phép ngươi làm hại Linh Tịch! Không được phép động tới một sợi tóc của nó!” Nàng có thể tàn nhẫn với bất cứ ai, duy chỉ Linh Tịch là không thể, lần nó xém chết đuối đó, là nàng đã nợ Linh Tịch, nàng nhất định không thể lại làm gì thương tổn tới Linh Tịch nữa.

Na Lạp thị kiễng chân nghiêng người né tránh, mắt lạnh nhìn Lý thị trượt ngã trên đất, miệng đầy máu tươi, nàng vô cảm mở miệng: “Chuyện ta đã muốn làm, không ai ngăn cản được, Lý Nguyệt Như, ta cho ngươi hai lựa chọn, ngươi chết hoặc Linh Tịch chết!” Lý thị lồm cồm bò dậy từ trên mặt đất, ngoài sợ hãi ra còn có thâm thù đại hận, vừa khóc vừa hét đến chói tai: “Thứ nữ nhân độc ác ngươi, ngay cả một hài tử cũng không tha, Na Lạp Liên Ý, ngươi luôn miệng nói báo ứng, vậy mà những gì ngươi làm hôm


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status