Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

CHƯƠNG 263.4: MÀY CÓ DÁM TỚI KHÔNG? (tiếp theo)

/362


William mấy lần muốn rời khỏi trường đấu ngựa để đi đến nhà để xe, nhưng trên đường đi liền bị ngăn cản.

Lông mày anh nhíu chặt lại! Liếc mắt nhìn những người mặc chế phục tinh xảo, mang giáp trụ, mặt lạnh như đá, DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn thậm chí đàn ông còn mang súng, trong đầu anh chỉ hiện lên một từ.

" Cấm quân Hoàng gia."

"Chết tiệt”..." Sắc mặt William tái xanh, anh khẽ nguyền rủa, xoay người đi trở lại, tức tốc bị theo dõi.

Trước khi vào đến nơi, toàn thân anh đều bị lục soát, điện thoại di động và các thiết bị thông tin vệ tinh cất giấu cũng bị sờ lấy đi, vừa định kháng nghị thì lúc này bên ngoài có một đội quân đi tới vây kín lấy trường đấu ngựa, tưởng như một giọt nước cũng không chảy lọt ra ngoài.

Trước kia anh từng nghe qua chuyện lớp trẻ của hoàng tộc có tính nết rất ngang ngược, nhưng chưa từng thấy một trận thi đấu lớn đến mức độ như thế. Đến ngay cả cấm quân hoàng gia cũng được Phó Minh Lãng điều tới, trận đấu này không giống như cuộc so tài,dienndannleequyydonn mà giống như muốn giết người.

Lúc này bọn họ đều bị vây chặt.

Không phải là chuyện anh chết tôi sống, mà là không được phép ra.

William gắt gao nắm lấy lan can ở phía trước, phóng tầm mắt nhìn sang nơi khán đài trước sau cũng chẳng có mấy người. Phía xa, vợ chồng Phó Ngôn Bác đang thân thiết đứng bên nhau. Sắc mặt công chúa Isha bình tĩnh lạnh nhạt, ngược lại, cả người Phó Ngôn Bác đều căng thẳng, sắc mặt tái nhợt đến dọa người.

... Nên làm cái gì bây giờ?

Mộ Yến Thần thực sự không muốn mình sẽ phải nạp mạng ở chỗ này! Anh cũng biết rõ ở nơi này đã sắp sẵn không ít cửa tử, Phó Minh Lãng tuyệt đối nhất định sẽ không để cho anh còn sống mà đi ra ngoài! Bất kể là thắng hay thua, anh cũng rất khó bảo toàn mạng sống của mình mà ra về!

Tổng giám đốc Mộ. . .

Lòng bàn tay William càng nắm chặt hơn, trong con ngươi của anh rực lên tơ máu đỏ tươi. Anh, nhớ ở trên người mình còn giấu rất kỹ một thiết bị thông tin dự phòng, 

/362

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status