Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 97: Chương 80

/464


Nhà họ Đường thăng quan tiến chức thuận lợi, nhà họ Mộ nghèo túng cô quạnh.

Mộ Tử Duệ trở về chỉ tạm thời ổn định được tập đoàn Mộ thị, nhưng nhân tài tinh anh trong nội bộ công ty bị những công ty khác đào góc tường, còn những khách hàng mới cũng bị cướp đi, đã khiến cho tập đoàn Mộ thị thiệt hại nghiêm trọng.

Nhà họ Đường nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của cướp một khách hàng lâu năm của tập đoàn Mộ thị. Mộ Tử Duệ ngồi trong văn phòng tổng giám đốc, trợ lý báo cáo tình hình, thấy Mộ Tử Duệ không nói gì đành phải đi ra ngoài trước.

“Đợi một chút!” Mộ Tử Duệ lấy một đĩa phim từ trong ngăn kéo ra bỏ vào trong bì thư, “Cô tự mình đưa cái này qua giao cho cậu tôi, nhất định phải tự tay giao đến trong tay cậu tôi, dặn ông ấy nhớ xem.”

Nói xong Mộ Tử Duệ cầm áo khoác đi ra.

Trợ lý không biết tổng giám đốc của mình có chủ ý gì, nhưng vẫn nghe theo cấp trên dặn dò cầm đĩa CD kia tới văn phòng tổng giám đốc tập đoàn Đường thị, tự tay giao tận tay cho Đường Chấn.truyện bên diễnđàn

Đường Chấn thấy đĩa CD cũng không thèm nhìn một cái, tiện tay để bên cạnh.

***

Nhà họ Mộ.

Mộ Tử Duệ lái xe vào cửa chính nhà họ Mộ.

Giang Dĩ Mạch đang nằm úp sấp trên bàn trong thư phòng ngủ, nước miếng chảy ra trên giấy viết bản thảo.

Cửa thư phòng khẽ mở ra, tiện tay ấn khóa trái cửa.

Giang Dĩ Mạch ngủ rất ngon, bút trong tay không cẩn thận rơi trên mặt đất phát ra tiếng kêu lanh lảnh, cô mơ mơ màng màng có chút ý thức, mở to mắt thấy có người tới gần, mắt lim dim nói: “Ông xã, anh đang lén lút làm cái gì vậy….”

“Chú em?” Giang Dĩ Mạch đột nhiên đứng lên, “Sao lại là chú?”

“Tình cờ tôi đi ngang qua muốn vào chào hỏi em một tiếng.” Mộ Tử Duệ nhặt bút đưới đất đưa đến trước mặt cô.

Tình cờ đi ngang qua? Hình như phòng của anh ta ngược hướng đi với thư phòng của cô cơ mà?

Giang Dĩ Mạch đưa tay nhận bút, “Đã chào hỏi xong, chú có thể đi… Chú làm gì thế?”

Mộ Tử Duệ đột nhiên nắm tay cô, một tay ôm cô kéo vào trong ngực, “Mạch Mạch, chỉ cần em gật đầu một cái, anh có thể cho em mọi thứ em muốn!”

Giang Dĩ Mạch cảm thấy buồn cười, “Chú biết tôi muốn gì không?”

“Bất kể em muốn gì anh cũng đều có thể cho em.”

“Chỉ sợ thứ tôi muốn chú không cho nổi, nhanh buông tôi ra! Nếu không buông tôi ra tôi la lên đó!” Giang Dĩ Mạch cố sức muốn tránh nhưng lại bị anh ta ôm chặt hơn, “Chú như vậy không sợ bị anh chú nhìn thấy đánh chết chú sao?”

Mộ Tử Duệ vẫn ôm chặt cô như trước, “Bây giờ ba anh trúng gió nằm viện, toàn bộ nhà họ Mộ do anh định đoạt, em nghe lời anh nói….”

“Ông xã!” Giang Dĩ Mạch đột nhiên nhìn phía sau Mộ Tử Duệ hô lên.

“Em cho là em gạt được anh sao? Cửa đã bị anh khóa lại rồi.”

Giang Dĩ Mạch nhìn chằm chằm phía sau Mộ Tử Duệ, Mộ Tử Duệ thấy cũng có chút sợ sệt, theo bản năng ngoái nhìn qua. Giang Dĩ Mạch chợt hung hăng giẫm một cước lên chân anh ta, nhân cơ hội chạy về phía cửa mở khóa an toàn, còn chưa kịp mở cửa Mộ Tử Duệ đã xong tới chống trên cửa nhìn cô: “Em cảm thấy em có thể chạy được?”

“Mộ Tử Duệ, chú đừng quên tôi là vợ anh trai chú!” Giang Dĩ Mạch nói.

“Đừng quên lần đầu tiên của em đã sớm giành cho anh….”

Giang Dĩ Mạch giơ tay tát một phát bị Mộ Tử Duệ chụp lấy, ấn trên cửa,

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status