Hành Trình Từ Oan Gia Trở Thành Vợ Chồng

Chương 5 - Là Bạn Mới Hay Bạn Cũ???

/20


Sau khi bị bảo vệ bắt gặp,nó và hắn được vinh danh là học sinh vi phạm,liệt vào danh sách đen trong sổ tay của GVCN.Đã vậy,ngoài bản kiểm điểm 5000 từ,nó và hắn còn bị phạt đứng hết 2 tiết.Chính vì vậy mà nó cảm thấy chân mỏi nhừ,không còn sức sống nữa.

Vào tiết 3...

Ngay sau khi kết thúc chuỗi thời gian cực hình,nó trở về chỗ ngồi,mặt đơ không chút sức sống.Đúng lúc đó thì bà chủ nhiệm vào...

-Chào các em hôm nay chúng ta có học sinh mới.Mặc dù đã hoàn thành hồ sơ từ tuần trước nhưng hôm nay em ấy mới có thể đến trường,tức là bạn ấy sẽ cùng chúng ta bắt đầu năm học mới này.Lăng Hàn Vũ,em vào đi.

Một tràng âm thanh ồ ồ vang lên,nó lười biếng ngóc đầu dậy xem xem ai có khả năng gây khuynh đảo như vậy,chợt...đứng hình.Tên kia không ai khác chính là kẻ ôn thần hồi sáng bị phạt chung với nó mà,sao hắn..đột nhiên lại trở thành học sinh mới của lớp nó???Đang đơ trong dòng suy nghĩ miên man của mình,nó bị kéo về thực tại bởi giọng nói oanh vàng của bà giáo nhưng với nó mang lực sát thương vô cùng lớn:

-Bạn Vũ mới chuyển đến,chưa quen ai,vậy có ai muốn đề xuất ngồi cùng bạn ấy không???

-Bạn Vũ sẽ ngồi với tôi,các cậu đừng hòng tranh giành-giọng của nhỏ Mai vang lên lanh lảnh.

-Hứ,mơ đi,bạn ấy sẽ ngồi cùng chỗ với tôi-nhỏ Vân chen ngang

................

Thế là nguyên hội son phấn,kể cả lũ bạn thân chơi chung lâu dài cũng vì giành suất ngồi chung với hắn mà đâm ra cãi vã...Hắn thấy thế thì đâm ra tự kiêu cũng tại mình đẹp trai quá mà,haiizzz.. .Còn nó lúc này nhanh chóng gục xuống bàn,chỉ mong sao hắn không nhìn thấy mình,nếu không ngày tháng sau này khó sống rồi.Còn lí do thì thế này:

*Hồi tưởng*:Tiết trước...

Nó và hắn cùng bị phạt,nó không được tươi tỉnh cho lắm,tâm tình không tốt thế là..tìm kẻ chút giận.Người bị nó thực hành không ai khác là hắn.Có vẻ như hắn bị thiếu ngủ.Cũng phải thôi,hôm qua đưa nó về biệt thự cũng 2h rồi.Thế là,dựa vào thiên thời,địa lợi,nhân hoà,hắn..ngủ đứng.Sau khi mất 10 phút ngắm mỹ nam ngủ,nó bắt đầu ra tay .Nó mở cặp,lấy ra hai cái bút fox,bắt đầu múa trên mặt hắn..2 phút sau,hắn từ một mỹ nam biến dạng thành một tên hề không hơn,không kém,mặc cho nó chụp hình post face đủ kiểu...mà không hề hay biết.

*kết thúc hồi tưởng*

Nó còn đang nghĩ lại chuyện tốt mà mình làm thì hắn không biết từ lúc nào đã đến cạnh bàn nó rồi.Oán gia đúng là khó thoát.Nó thầm cầu mong hắn sẽ không làm những điều nó đang nghĩ,nếu có thể tốt nhất đừng xảy ra...Có điều nó không biết,khi nó đang phiêu trên mây thì hắn đã nhận ra nó,kẻ đã ra tay huỷ hoại vẻ đẹp trai của hắn,vì thế hắn không thể nào tha cho nó được.Lướt qua những dãy bàn đầy ắp mĩ nhân,hắn yên vị ngồi cạnh nó với vẻ mặt đắc thắng,còn nó lúc này đã trở thành tâm điểm của lũ con gái trong lớp.Nếu như ánh mắt có thể giết người,có lẽ nó đã chết 1000000000...lần.Giờ thì nó hiểu cảm giác vạn tiễn xuyên tâm như thế nào rồi,thật đáng sợ.Hắn còn ở dây,không biết cuộc sống của nó sẽ như thế nào nữa.

/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status