Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 59: Một lần nữa xuất phát

/76


“Khiến những kẻ đó câm miệng đi.” – Kim Yoo Jin

Uhey chuẩn bị ngày mùng hai tháng sáu xuất viện, rất nhiều bạn bè trong giới giải trí đều đến đón cô.

Nhưng lúc ở trong phòng bệnh, anh chàng Kwon Ji Yong lại chết sống muốn Uhey ngồi xe lăn.

“Chân em có sao đâu, làm gì phải tỏ vẻ yếu ớt như thế?” Uhey cảm thấy bản thân mình đã hoàn toàn khôi phục, tuy rằng mới tỉnh lại được ba ngày.

“Bé cưng, mười một ngày em không ăn cái gì, đừng cố chấp, ngoan.” Kwon Ji Yong cảm giác thể trọng của Uhey hiện giờ quả thực giống như là lông chim. Thân cao 1m69, mà nặng chỉ hơn 45kg thì có thể nói gì được nữa?

Uhey lúc này chịu không nổi nhất chính là cái giọng điệu dỗ trẻ con của Kwon Ji Yong. Không biết thế nào, sau khi mình bị tai nạn, anh chàng này dường như trong mười một ngày nhanh chóng trưởng thành. Tuy rằng vẫn ở trước mặt cô cute làm nũng, nhưng đôi khi cũng bày ra khí khái đàn ông kiểu đó, Uhey ngược lại chủ động nghe hắn xếp đặt.

Huấn luyện viên Kim vốn còn kha khá bất mãn với Kwon Ji Yong, lúc này đối với hắn cũng là vẻ mặt ôn hòa. – Kwon Ji Yong tỏ vẻ, đây chứng tỏ ngày hắn cưới được Kim Yoo Jin đã không còn xa.

“Hơn nữa phóng viên chắc chắn rất nhiều, nếu làm vậy, bọn họ sẽ thu liễm một chút.” Kwon Ji Yong lo lắng nhất là đám phóng viên điên cuồng muốn săn tin hai người. Tuy rằng thời gian này hành động của mình đã chứng tỏ rõ ràng hai người đang yêu nhau, nhưng đám phóng viên chắc chắn sẽ tò mò thêm sâu hơn nữa.

“Em nghe anh.” Uhey kỳ thật cũng thấy phiền, vừa tỉnh lại đã gặp phải vấn đề này, “Nhưng mà, chuyện của chúng ta.. làm sao bây giờ?”

Khi cô vào bệnh viện, sáng sớm hắn đã tới, hơn nữa ngày ngày chờ đợi,đã khiến quan hệ giữa hai người hoàn toàn sáng tỏ, như vậy, giờ làm sao nói rõ tất cả với bên ngoài đây?

“Giao cho anh!” Kwon Ji Yong đỡ Uhey ngồi lên xe lăn, cúi đầu nói bên tai cô, “Nhiệm vụ của em bây giờ, là làm cho mình béo lên một chút.”

“Còn nói em, anh cũng gầy thành như vậy.” Trong lòng Uhey có chút áy náy, nhưng cô cũng không biết lúc trước cái xe kia sao lại có thể lao tới kỳ quặc như vậy.

“Ừ ừ, chúng ta cùng nhau béo lên, được không?” Kwon Ji Yong lúc này đối với Uhey cưng chiều tới mức tận cùng. Chỉ cần không ảnh hưởng đến thân thể cô, trong con mắt của Kwon Ji Yong đều là hợp lý.

“Khụ khụ khụ..” Lee Hyori công nhận Dae Sung nói quả nhiên không sai, hai đứa nhóc này từ khi công khai, liền hoàn toàn coi người khác thành vô hình. Mình đã đứng ở đây hơn mười phút, nếu còn không ra tiếng, bọn họ có lẽ chắc vẫn không phát hiện.

“A, unnie..” Uhey hơi xấu hổ, vừa nãy 2NE1 mới xuống lầu, kết quả quên mất Hyori unnie còn ở đây.

“Được rồi, mau xuống đi. Chờ em hồi phục lại rồi, unnie mở cho em một buổi party thật lớn.” Chuyện của Uhey khiến Lee Hyori rất cảm động. Câu chuyện tình yêu cảm động đến cỡ nào, quả thực so với phim Hàn còn phim Hàn hơn. Kwon Ji Yong đã được thăng tới cấp chàng trai thâm tình nhất Đại Hàn dân quốc. Mang thân phận của mình, gánh vác áp lực khắp nơi nhìn vào, trông giữ người yêu còn sinh tử chưa rõ, cho đến khi cô tỉnh lại, là người thì đều thấy cảm động.

“Cám ơn chị.” Uhey ngồi trên xe lăn, được Kwon Ji Yong đẩy tới thang máy. Hôm nay cô mặc áo khoác kiểu Anh, vì lo cho thân thể cô, Kwon Ji Yong còn quàng cho cô một chiếc khăn lụa màu trắng, thêm vào là mái tóc dài mềm mại khôi phục lại màu tóc nguyên bản, cùng với gương mặt hơi tái, dung nhan xinh đẹp, khi Uhey được đẩy ra khỏi bệnh biện, các fan canh giữ ở đó dường như thấy được một thiên sứ.

“U Bảo.” Nhìn đến bộ dáng hiện giờ của cô, rất nhiều fan đau lòng òa khóc, tuy rằng nghe nói thân thể không bị tổn thương quá lớn, nhưng đó là người mình yêu quý nên mọi người vẫn đau lòng vô cùng.

“Cám ơn mọi người.” Uhey cười nói với bọn họ, “Tôi nghĩ tôi có thể thuận lợi tỉnh lại như vậy, cũng là vì tình yêu của mọi người.”

“Còn có tình yêu của anh nữa.” Kwon Ji Yong cười cười, đứng một bên nói.

Các fan nhìn Kwon Ji Yong cũng mặc đồ kiểu Anh đứng sau Uhey, nhất thời càng cảm động, – Chúng mình chứng kiến một đoạn tình yêu bắt đầu.

“GD, phải chăm sóc Uhey thật tốt nhé.” Rất nhiều fan hô to.

“Nei, cám ơn mọi người cho phép tôi ở bên cạnh Uhey!” Kwon Ji Yong cười lộ ra hàng răng lấp lánh, cute khiến một đám người chao đảo.

Bọn này đã sớm cho phép rồi. – Các fan trong lòng nghĩ, vì chờ hai người công khai, bọn này vất vả đến thế nào biết không?!

Park Ga Hee nhìn Uhey và Kwon Ji Yong cách đó không xa, nói với Park Yeong Jin: “Yoo Jin của chúng ta.. tìm được hạnh phúc thật sự của mình.”

“Ánh mắt cô bé không tồi.” Park Yeong Jin phát hiện tuy rằng Kwon Ji Yong thường xuyên viết mấy bài hát tình ái lăng nhăng bắt cá hai tay gì đó, nhưng đối với tình cảm lại vô cùng chấp nhất. Có lẽ người nội tâm càng đơn thuần, lại càng thích làm bộ như tay già dặn.

Các fan CP sau khi xem xong video clip toàn bộ quá trình Kwon Ji Yong đưa Uhey xuất viện, hưng phấn tỏ vẻ bọn họ muốn đem hôm nay thành ngày kỷ niệm “cặp đôi bắt chó” được chính thức xác định.

Uhey lên xe xong, rốt cuộc ý thức được một vấn đề: “Kwon Ji Yong, bố em biết chúng ta ở cùng sao?”

“Biết chứ.” Kwon Ji Yong cảm thấy mình may mắn muốn chết, trước khi Uhey xuất viện, hắn nói ra chuyện hai người ở chung, ông Kim không ngờ lại không có phản ứng gì lớn.

Kỳ thật ông Kim đã sớm đoán được, đặc biệt là Kwon Ji Yong đối với các thói quen của Uhey rõ như lòng bàn tay, thậm chí giúp con gái mình thu dọn nội y cũng không xấu hổ chút nào, ông còn có gì không rõ nữa chứ.

Xem bộ dáng cố chấp canh giữ của cậu ta khi con gái mình gặp nạn, ông cũng đành chấp nhận quan hệ của hai người.

“Vậy hả? Em đã nói mà, oma lại có thể không bảo em về nhà.” Uhey cảm thấy giống như mình đã bị người nhà giao phó hoàn toàn cho Kwon Ji Yong vậy.

“Em là muốn anh liên tục đi theo sau hát “Don’t go home” sao?” Kwon Ji Yong kéo Uhey vào lòng, hắng giọng hát: “Khoan chớ vội về nhà Baby. Anh có món quà nhỏ muốn tặng em đây. Khoan chớ vội về nhà Baby. Thật sự anh chưa từng như thế này đâu, tình yêu ngọt ngào của anh.”

Uhey bị hắn đùa cho cười không thể ngừng nổi, nằm trong lòng hắn, xem bộ dáng hắn vui vẻ chọc ghẹo, trong lòng mềm nhũn, cô thật thích nhìn hắn cười.

Sau khi về nhà, Gaho rốt cuộc thoát kiếp gửi nuôi, thấy oma và aba trở về, vô cùng kích động.

‘Ta rốt cuộc nhìn thấy oma, oma…’ Thân thể tròn vo vui mừng chạy tới.

“Aizz.. Gaho à, thân thể oma bây giờ không chịu nổi sức nặng của con đâu.” Kwon Ji Yong nửa đường “chặn cướp” bế Gaho lên, “Tên nhóc này hình như lại béo thêm rồi?”

‘Dạo này ăn nhiều chút..’ Gaho thẹn thùng giơ móng vuốt che mặt, ‘Người ta thấy nhiều thịt dễ thương hơn mà.’

“Aya.. Gaho, oma về rồi này.” Uhey nhìn chú nhóc béo tròn hơn rất nhiều, vuốt tai nó, nói đùa. Sau đó còn xấu xa chọc chọc nếp nhăn trên người nó, vì béo hơn mà rõ ràng hơn rất nhiều.

‘Grr..grr.. Ngứa..’ Gaho chạy tới Kwon Ji Yong, chỉ có thể cố giấu cái thân hình bé bự của nó vào lòng hắn.

Kwon Ji Yong nhìn Uhey giống như một đứa trẻ trêu chọc Gaho, trong lòng ấm áp, xông tới hôn lên cái miệng của cô đang liên thanh nói: “Gaho à, đừng trốn.”

Cô gái của hắn, về nhà của bọn hắn, sau đó chơi với thú cưng của bọn hắn. Không có gì khiến hắn có cảm giác hạnh phúc hơn thế.

Cảm nhận được xúc cảm trên môi, Uhey kinh ngạc trợn tròn mắt.

“Yoo Jin à, bây giờ hẳn là phải nhắm mắt chứ.” Kwon Ji Yong rời khỏi môi Uhey, cười nói, “Chẳng lẽ quên phải hôn thế nào rồi?”

Uhey híp mắt nhìn anh chàng một cái, sau đó nhấc Gaho trong lòng Kwon Ji Yong ra đặt trên sofa, rồi chính mình xông lên hung hăng cắn môi Kwon Ji Yong – giống như một con mèo bị trêu chọc.

Kwon Ji Yong sửng sốt, rồi lập tức ôm lấy cô nàng đáng yêu này, nhẹ nhàng hôn trở lại, chậm rãi ngậm mút.

‘Oma, hai người lại mặc kệ con rồi.’ Kwon Gaho đã trở nên lạnh nhạt, ủi ủi trên sofa, quyết định đánh một giấc ngủ trưa vậy.

Vì Uhey dù sao cũng mới xuất viện, Kwon Ji Yong cũng không dám tiến hành đến bước cuối cùng, chỉ có thể thở hổn hển ôm người con gái của mình, sau đó hung hăng vỗ mông cô hai cái: “Em thật đúng là hành hạ anh.”

Uhey lười biếng nằm trong lòng Kwon Ji Yong, “À.. Em phải gọi điện thoại cho Jae Suk oppa, lần trước bài hát cho Đại nhạc hội đã làm xong.”

Mặt Kwon Ji Yong nhất thời biến đen: “Bây giờ em lại nghĩ đến cái này? Yên tâm đi, sau khi em bị tai nạn, anh đã đưa bài hát cho anh ấy.” Kwon Ji Yong lúc đó hoàn toàn không dám nhìn trong bản nhạc kia là nội dung gì, nhưng Yoo Jae Suk cũng đã biết tình yêu của hai người, tiến đến ôm lấy hắn, vỗ vai hắn tỏ vẻ, nếu Uhey không thể tỉnh lại, mình cũng sẽ không tham gia Đại nhạc hội lần này nữa.

“Anh ấy là một tiền bối tốt.” Kwon Ji Yong nói. Sau khi Uhey gặp tai nạn hôn mê, chuyện này truyền ra ngoài, chẳng phải tất cả mọi người đều tỏ thái độ ôn hòa thông cảm, luôn có những kẻ thích nói mát.

Nữ ca sĩ “rơi đài”, Uhey bị nguyền rủa.. Những lời đó hắn nghe thấy không ít. Thậm chí có người nói, Kwon Ji Yong Big Bang cũng bị nguyền rủa giống như vậy.

Có người mạnh mẽ ủng hộ, tất nhiên cũng có kẻ bỏ đá xuống giếng. Thời điểm đó, bọn Tae Yang cũng chống đỡ không ít áp lực.

Uhey cầm tay Kwon Ji Yong: “Em sẽ sửa lại bài hát kia một chút.” Đã trải qua khoảnh khắc của cái chết, cô sao có thể không có lĩnh ngộ gì chứ?

Những kẻ đồn đãi mình bị thương tay trái mà rời khỏi giới âm nhạc, cũng nên khiến bọn họ câm miệng.

Khi Yoo Jae Suk nhìn thấy Uhey, gần như phát khóc: “Ô ô.. Em rốt cuộc tỉnh lại, cảm động quá..” Đối với vị tiền bối lớn vẫn luôn quan tâm chiếu cố mình, Uhey luôn cảm kích trong lòng.

“Thân thể của em đã không sao rồi. Tiền bối, ngày thi đấu sắp xếp thứ tự biểu diễn, em sẽ tham gia.” Nếu không có vấn đề gì, vậy thì ra mặt thôi.

Nhưng lúc này Kwon Ji Yong đang bị các phóng viên chặn kín ở cửa YG hỏi:

“Xin hỏi anh và Uheyssi là quan hệ người yêu?” Chúng tôi muốn đáp án chính xác.

“Đúng vậy.” Kwon Ji Yong không hề do dự nói. “Điều đó còn chưa đủ rõ ràng sao?”

Các phóng viên cũng bị thái độ thẳng thắn của hắn làm cho ngây người, nhưng câu hỏi vẫn phải đặt ra: “Nghe nói hai người sống chung, về sau có dự định kết hôn không?”

“Tất nhiên rồi.” Kwon Ji Yong cầm kính râm, “Cám ơn mọi người quan tâm đến chuyện của tôi và Uhey, nhưng giờ tôi còn có lịch trình.”

“Xin hỏi, Uhey sẽ vì tay trái có vấn đề mà chấm dứt hoạt động sao?” Càng nhiều người hơn tò mò về nữ ca sĩ tài năng kia, con đường tương lai sẽ đi thế nào.

Kwon Ji Yong quay đầu nhìn người phóng viên đặt câu hỏi đó: “Tay trái Uhey không có vấn đề gì lớn, hơn nữa ca sĩ ca hát không phải bằng tay trái. Sau này có vấn đề gì về điều này, có thể trực tiếp hỏi tôi, Uhey mới ra viện, tôi không hy vọng các người đến quấy rầy cô ấy.”

Kwon Ji Yong hiên ngang bước đi, bỏ lại các phóng viên trợn mắt há hốc mồm.

“Quá cool!!” Một nữ phóng viên cảm khái, Uhey thật sự là hạnh phúc.

Yang Hyun Suk xem như nhẹ nhàng thở phào. Han Sung Soo cũng cảm giác chính mình sống lại. Hai vị CEO rốt cuộc quyết định gặp mặt một lần. – Hai đứa nhóc kia chuyện gì cũng công khai hết rồi, bọn họ cũng phải nói chuyện một chút.

“Bọn họ ở cùng nhau đã bao lâu?” Han Sung Soo cứ cảm thấy cái người giống như hồ ly trước mắt này, chắc chắn là biết gì đó.

“Uhm, có lẽ ba năm.” Yang Hyun Suk cảm thấy vị CEO trước mắt này thật đơn thuần, không ngờ bị cô nhóc Uhey kia giấu giếm lâu như vậy. Phải biết rằng đám trẻ dưới tay ông, đặc biệt là Kwon Ji Yong, khóe miệng ông chú cong lên, mình biết là sẽ gây ra chuyện xấu mà.

“Omo.. Con bé này..” Han Sung Soo cảm thấy hình như mình bị cả đám người cùng nhau kết hội giấu giếm, cái cổ đau quá.. Ngực đau muốn chết.

“Chuyện đó.. Về sau làm sao giờ?” Yang Hyun Suk đột nhiên có chút mờ mịt, Kwon Ji Yong dường như trưởng thành, đặc biệt là hành động khi xử lý việc Dae Sung bị dính vào sự cố, Lee Bo Young đã kể lại với ông, có chút cảm giác thất lạc..

“Có thể làm sao chứ, tùy tiện bọn chúng thôi.” Han Sung Soo xem người đối diện, “Bọn trẻ dù sao cũng phải lớn lên, quan điểm về âm nhạc của ông lúc trước đám trẻ kia vẫn thực hiện rất tốt. Uhey có thể nói hoàn toàn là người phù hợp với kỳ vọng của tôi, như vậy chúng ta cứ để bọn chúng tự do phát triển. Chim ưng thực sự sẽ học được cách tự mình mài cánh.” Đau đớn có thể khiến con người rèn luyện được ý chí.

Yang Hyun Suk đột nhiên phát hiện, người có thể đào tạo ra được đứa trẻ như Uhey, quả nhiên không đơn giản.

Chuyện của Dae Sung vẫn bị truyền thông khơi ra, nhưng vì ngay từ đầu Kwon Ji Yong đã quyết định công khai Video clip, hơn nữa Dae Sung không chỉ không làm hại đến người kia, ngược lại còn kịp thời báo cảnh sát gọi cứu thương, người nhà kẻ say đối với cậu ta cảm kích vô cùng.

Lái xe taxi trong vụ va chạm cũng không phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đám anti còn chưa chuẩn bị xông ra nói gì, sự việc đã kết thúc vui vẻ.

Đại khái trong chuyện này, không vui vẻ nhất là đám anti, nhưng mà sự phản đối của đám này với chuyện tình cảm của hai người, bị các VIP và Honey cùng tập thể trấn áp. Bọn họ giờ đều là fan cp, không thích thì cứ tự động mà rời khỏi đi.

“Bọn này còn không phản đối, mấy người kêu gào cái gì? Toàn đồ điên.” Đối với anti, fan cp tỏ vẻ, quả nhiên là cái thứ chả ra gì.

/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status