Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 53: Strong Heart của chúng ta

/76


“Cô gái khiến tôi thấy mất mặt mà vẫn đáng yêu.” – Kwon Ji Yong

Hai tháng trước, CEO Han hy vọng Uhey đi tham gia chương trình King Of Idol, nhưng cô thấy Kwon Ji Yong mấy ngày nay yếu ớt ho đến sắp nôn hết cả ruột gan, rất lo lắng.

Uhey vốn từ đầu đã không muốn đi cho lắm, lúc này liền lợi dụng lý do nên để cho hai hậu bối ở AS lộ mặt nhiều một chút để từ chối.

Địa vị Uhey ở Pledis lúc này, đều được Han Sung Soo và các thành viên trong công ty ngầm thừa nhận.

“Nghe nói Seung Ri cũng đi.” Mấy ngày nay vì chuẩn bị cho Big Bang comeback, hắn vẫn bề bộn nhiều việc. Cảm cúm lúc đỡ lúc tệ, để không lây cho Uhey, ngay cả hành động thân mật cũng không thể làm. – Đau khổ muốn chết ~_~.

“Cậu ta không phải là thích nhất tham gia show hay sao?” Uhey đưa cho hắn một ly nước nóng. “Dạo này anh phải chú ý một chút, đừng có giống như liều mạng vậy.” Uhey kỳ thực rất thỏa mãn với cuộc sống hiện giờ, viết nhạc, ra album, làm MC, cho nên dạo này sắc mặt cô tươi tắn hẳn, lúc đi quay quảng cáo cho rượu soju, nhân viên hóa trang vuốt da mặt cô tấm tắc khen.

“Quả nhiên là mỹ nữ quốc dân, khuôn mặt này thật sự khiến người ta hâm mộ vô cùng.”

Uhey bình thường bảo dưỡng tuyệt đối thích hợp. Ngoài chương trình Night After Night, cơ bản cô không hề thức đêm.

Nhưng Kwon Ji Yong thì hầu như không được ngủ đủ giấc. Hơn nữa gần đây hình như lén lút giấu cô làm gì đó.

Uhey đang nghĩ nên moi tin từ Dae Sung thế nào, kết quả lại được Ga Hee nhắc nhở: “Ngày Valentin em có dự định gì?” Hành động hơi khác thường của Kwon Ji Yong cũng có đáp án.

Valentin lần trước, bọn họ vì công việc mà không cùng ở một quốc gia, cuối cùng Kwon Ji Yong mua một chiếc xe tặng cô, vì Uhey mới có bằng lái, cũng là để cô ra ngoài thuận tiện một chút.

Lần này Valentin sắp đến, Yang Hyun Suk đột nhiên phát hiện, Kwon Ji Yong vẫn luôn bận rộn đã biến mất. Không chỉ có Kwon Ji Yong, khi gọi cho quản lý của Uhey, bên kia cũng nói không thấy Uhey đâu hết.

Được lắm, có là đồ ngốc cũng biết hai người kia làm gì.

Bầu trời Maldives xanh lạ thường. Uhey ngồi trước du thuyền, hóng gió biển, quay đầu liền nhìn thấy bóng dáng anh chàng kia đang bận bịu trong khoang thuyền, trong lòng lại thấy ngọt ngào.

Thật đáng tiếc là Gaho không thể đến, Uhey hơi có chút tiếc nuối. Có điều tháng 2 ra biển, mặc sơ mi quần đùi phơi nắng thật đúng là thoải mái.

“Bé cưng, đến đây, có thể dùng bữa rồi.” Kwon Ji Yong lần này chuẩn bị đầy đủ, xếp lịch trước sau lễ Tình nhân hai ngày đều trống không. Sau đó vé máy bay, du thuyền, khách sạn.. đều đặt trước cả.

Còn quyết định cả thực đơn lễ Tình nhân ở nhà hàng địa phương tốt nhất nữa.

“Sao? Thích không?” Kwon Ji Yong lấy ra rất nhiều hoa hồng đã mua trước từ sớm, trang trí toàn bộ khoang thuyền lãng mạn vô cùng. Bữa ăn tuy rằng không phải tự tay làm, nhưng cũng là hắn mất nhiều thời gian trang trí thật đẹp. Cầu khen ngợi – ing~~

“Lần này lãng mạn như vậy, là vì chột dạ lời bài “To Night” sao?*” Uhey đứng dậy, chớp chớp mắt nhìn Kwon Ji Yong.

“Lời “To Night” gì cơ? À..” Nghĩ đến bài hát mà mình ngẫu nhiên linh cảm viết ra, Kwon Ji Yong khựng lại một chút, sau đó vui vẻ: “Yoo Jin lo lắng? Ha ha ha, yên tâm đi, yêu oppa thật nhiều vào, oppa vĩnh viễn sẽ không ghét bỏ em.”

“Thật á?” Uhey tiến lên ôm cổ Kwon Ji Yong, “Dù cho em chỉ biết làm vài món đơn giản?”

Kwon Ji Yong liền ôm lấy cô, hôn lên trán: “Nhưng đều rất ngon.” Hắn không nỡ để người phụ nữ của mình ngày ngày phải mệt mỏi trong phòng bếp.

Đi học nấu ăn mới biết được, nấu ăn là việc phức tạp đến thế nào. Lúc trước Uhey không biết gì hết, vì nấu cháo cho hắn, nhất định cũng mất không ít thời gian tập luyện.

“Uhm, coi như anh biết tốt xấu. Em chưa từng nấu ăn cho người đàn ông nào đâu nhé.” Uhey bộ dạng như muốn nói: Kwon Ji Yong anh hẳn nên lấy đó làm kiêu ngạo.

Quả nhiên Kwon Ji Yong lập tức cảm thấy vô cùng vui vẻ, ôm Uhey quay một vòng: “Yoo Jin nhà ta thật là đáng yêu!!”

Ở nơi đây, hai người cảm nhận được sự thanh nhàn và tự do đã lâu mới có. Không cần suy nghĩ giao thiệp với truyền thông, không cần ái muội nửa thật nửa giả, không cần lo lắng phản ứng của các fan [hai người từng lo lắng cái này á?]. Kwon Ji Yong mặc áo phông quần đùi bãi biển thoải mái, hai người ở trên du thuyền ôm nhau, hôn nhau, nghỉ trưa, cứ như vậy chẳng làm gì phiêu dạt nửa ngày, đến tối, Uhey đột nhiên vẻ ngượng ngùng lấy ra một tập bản nhạc.

“Em viết một bài hát, ca từ đã làm hết phần của mình..” Uhey một ngày nào đó đột nhiên cảm thấy, cô từng đóng MV với hắn, nhưng chưa từng cùng hợp xướng một bài hát nào, khi nhìn một bên gương mặt nghiêng nghiêng của hắn, cảm nhận tình yêu của hắn, giai điệu liền không ngừng quẩn quanh trong đầu. Cuối cùng cô viết ra âm nhạc, nhưng về phần ca từ có chút khó khăn.

Có thể là do áp lực công việc, cô luôn không viết ra được cảm giác trong lòng. Hôm nay trước cảnh biển Maldives xinh đẹp, trong lúc Kwon Ji Yong ngủ trưa, cô đột nhiên có linh cảm, liền viết ra phần ca từ của mình.

“Your Eyes?” Kwon Ji Yong nghe người yêu nói viết ra bài hát cho cả hai, liền cảm thấy hưng phấn vô cùng, cầm lấy giở ra xem, phát hiện ra một điều đặc biệt: “Phần còn lại của bài hát, hình như chỉ có thể rap.”

“Anh không phải rapper cấp thế giới à?” Uhey cố ý làm mặt nghiêm túc nói.

“Ồ, đương nhiên vì Yoo Jin của anh, anh sẽ càng phải cố gắng sáng tác thôi.” Kỳ thật khi hắn xem phần ca từ của Uhey, cảm thấy rất nhiều cảm giác: mềm lòng, đắc ý, vui vẻ, tự hào cùng hòa lẫn.

“Thích ánh mắt anh nhìn em như vậy sao?” Kwon Ji Yong cúi đầu hôn Uhey, “Là hung thủ bắn chết lý trí?” Rất thích câu này. Ha ha ha, giống như thư tình Yoo Jin viết cho hắn vậy.

Có lẽ vì cảm nhận được tình yêu của người mình yêu, đêm đó Kwon Ji Yong đã viết xong hết phần rap còn thiếu.

Yang Hyun Suk vốn đang thong dong chờ Kwon Ji Yong trở về, chuẩn bị mắng hắn một trận thật ác liệt, yêu đương thì tôi đây không cản, nhưng cậu cũng đừng có giống như bay hơi khỏi thế giới như vậy chứ?!!!

Nhưng không để cho chủ tịch Yang kịp mở miệng, Kwon Ji Yong liền dâng lên bản nhạc: “Phần phối khí em còn phải bàn tiếp với Yoo Jin, ngày mai sẽ gửi qua, đây là bài hát nam nữ kết hợp, bọn em chuẩn bị cùng ra Single.”

Teddy ngồi bên cạnh nghi hoặc cầm lấy bản nhạc trên tay Kwon Ji Yong, lẳng lặng xem một phút: “Đúng là không tồi, kể cả phần rap hay phần hát. Đây là cậu và Uhey cùng nhau sáng tác?” Trách không được cô gái kia có thể khiến Han Sung Soo dung túng như vậy. Đây là thực lực đó.

Yang Hyun Suk ở một bên nghẹn họng, mắng cũng không được, khen cũng chẳng xong. Ông coi như hiểu được cái cảm giác ngực đau tức của Han Sung Soo là như thế nào rồi.

“Ờ, hai người thu âm bài hát đi, coi như là tuyên bố YG và Pledis hợp tác vậy.” Còn có thể làm gì đây? Chết lặng cũng là một loại bản lĩnh.

Vốn bài hát đã thu âm xong, hai bên CEO còn đang nghĩ tuyên truyền bài hát thế nào, sản phẩm tướng tài hai bên kết hợp không thể lãng phí, kết quả cơ hội tới, SBS đồng thời mời Kwon Ji Yong và Uhey cùng tham gia Strong Heart.

Yang Hyun Suk và Han Sung Soo: Hai người phải biết chừng mực, chúng tôi đây sẽ không nhiều lời.

Các fan: SBS muôn năm. Năm nay thật nhiều phúc lợi, xếp ghế ngồi hóng các loại phấn hồng thôi.

Uhey và Kwon Ji Yong: Lại tới nữa? Vậy thì tới thôi.

Seung Ri: Hình như tui bị kẹp ở giữa? Có được không?

Mở màn vẫn như trước, là Kang Ho Dong và Lee Seung Gi đầy mặt tươi cười.

“Chủ đề chính kỳ này là: Special – Những kẻ hủy diệt!”

“Những ngôi sao đặc biệt nhất của Đại Hàn Dân Quốc!” Tấm màn che rơi xuống, Uhey và 24 vị khách mời xuất hiện trước màn ảnh.

Lee Seung Gi kích động nói: “Thổi bay cách biệt của tuổi tác, kẻ hủy diệt dễ thương – Kim Ja Ok! Kẻ hủy diệt với gương mặt và thân hình xinh đẹp của thế hệ tuổi 20 – Uhey ssi. Aigoo.. Các nghệ sĩ nam có vẻ rất hài lòng!”

Lúc này, các fan bên dưới cũng bắt đầu hô tên Uhey. Uhey và các khách mời cùng cúi đầu chào khán giả, ngồi xuống.

“Kẻ hủy diệt của thời trang hay kẻ hủy diệt của âm nhạc? G-Dragon!!”

Kwon Ji Yong đứng dậy chào đầy vẻ táo bạo huênh hoang, khiến trường quay ngập trong tiếng hoan hô reo hò.

“Ji Yong à, là vì có Uhey ở đây nên mới cố gắng chào hỏi như vậy sao?” Kang Ho Dong tính xấu không đổi.

“Aigoo..” Kwon Ji Yong cúi đầu bụm mặt. Uhey cũng lấy tay quạt mặt, bộ dạng ngại ngùng.

Uhey lần này ngồi phía bên phải Seung Ri, Kwon Ji Yong ngồi bên trái, hai người cách nhau một Seung Ri nên không quá xấu hổ. Nhưng vị tiền bối Oh Young Shil thì không quên trêu ghẹo bọn họ.

“Rốt cuộc cũng được thấy Uhey và G-Dragon cùng đến Strong Heart.” Oh Young Shil nói, mọi người đều đồng ý. “Cảm giác toàn bộ trường quay đều biến thành màu hồng. Giống như màu quần của G-Dragon ấy.”

Ánh mắt mọi người đều tập trung vào quần của Kwon Ji Yong – quần thể dục màu hồng.

“Màu này đúng là không ai dám thử.” Lee Seung Gi nói. “Vì G-Dragon mặc nên mới không như vậy. Nếu là những người khác thì sẽ tưởng là đồ tập thể thao quá khổ.”

Uhey ngồi che miệng cười, vì lấy lòng huấn luyện viên Kim nhà cô, Kwon Ji Yong lần này mua đồ thể thao các màu cất trong tủ, lúc nào đến nhà mình thì mặc. Không ngờ hôm nay hắn lại mặc một cái đến đây.

Lúc này còn có nghệ sĩ nam tỏ vẻ, loại quần thể thao màu thế này, đưa cho mẹ mình bà cũng không mặc, khiến cả trường quay đều phá ra cười.

“Uhey- ssi!” Kang Ho Dong quả nhiên là người thích ghép đôi, liền kéo đều tài qua, “Em cảm thấy G-Dragon mặc như vậy có đẹp trai không?”

“Ồ, rất đẹp trai. Bình thường em thích con trai mặc thoải mái, mặc đồ quá nghiêm chỉnh có cảm giác trang trọng quá.” Uhey gật đầu nghiêm túc trả lời.”Bố em là vận động viên, nên em cũng cảm thấy người mặc đồ thể thao rất có khí thế đàn ông.”

[Người đẹp quốc dân thích con trai mặc đồ thể thao?]

“Ồ, trách không được tại sao GD lại mặc quần áo như vậy.” Shin Dong ở phía sau chen vào. “Sau hôm nay, có lẽ đồ thể thao ở Đại Hàn Dân Quốc sẽ bị tranh cướp nhau mua hết.”

Mọi người đều phá ra cười. Kwon Ji Yong cũng cười gật đầu tỏ vẻ vừa lòng.

“Seung Ri à, hôm nay cậu là…” Với Seung Ri ngồi giữa Uhey và Kwon Ji Yong, Kang Ho Dong cũng chú ý chặt chẽ.

“Chẳng lẽ hôm nay em không phải là kẻ hủy diệt Talk sao?” Vừa dứt lời, mọi người đều vẻ mặt câm nín không thể nói gì.. Uhey và Kwon Ji Yong đều không hẹn mà cùng quay mặt qua chỗ khác.

“À.. Nghe nói Seung Ri còn mở cả học viện, là trường dạy gì vậy?” Lee Seung Gi có ý định cứu vãn không khí.

“Uhm, hát, dance, còn có talk..” Seung Ri nghiêm túc trả lời. Trường quay lúc này đều phá ra cười.

“Ji Yong và Uhey đều có vẻ mất mặt, có phải thỉnh thoảng Seung Ri sẽ làm người quen của cậu ta thấy mất mặt không?” Kang Ho Dong hỏi.

“Cái đó không phải chỉ có thỉnh thoảng!” Kwon Ji Yong nói.

“Uhey và Seung Ri cũng có vẻ rất thân, đối với cậu em này, cô có quan điểm gì không?” Lee Seung Gi hỏi, “Lúc trước Seung Ri còn có các hoạt động solo, Uhey hình như cũng có cổ vũ thì phải.”

“À, Seung Ri ssi trên sân khấu rất cuốn hút, rất nhiều nghệ sĩ nữ hậu bối đều giống như tôi tìm hiểu về Seung Ri.” Uhey vừa cười vừa trả lời, lúc này Seung Ri đã trở thành bộ dáng kiêu ngạo, đắc ý nhướn mày.

“Nhưng mà, Seung Ri ở dưới sân khấu..” Uhey lộ vẻ khó xử, “Cá nhân tôi nghĩ, Ji Yong tiền bối hẳn là sẽ rất quan tâm.”

Kwon Ji Yong gật đầu tán thành, sau đó không chút do dự châm chọc Seung Ri lúc bình thường đủ loại hành vi không đáng tin cậy.

Seung Ri cũng nói ra lịch sử bị “áp bức khuất nhục” của mình.

“Seung Ri thích mẫu phụ nữ thế nào?” Lee Seung Gi bỗng nhiên tò mò, “Chúng ta đều biết hình mẫu lý tưởng của G-Dragon là Uhey, như vậy Seung Ri…”

“Chỉ cần là nữ thì đều là hình mẫu lý tưởng của Seung Ri.” Kwon Ji Yong không chút do dự nói.

“Thật ra, em nghĩ chỉ cần giống Uhey noona là đã thỏa mãn rồi.” Seung Ri vội vàng nói.

“Aigoo, cô gái như Uhey là có thể tùy tiện gặp được sao? Seung Ri à, điều kiện cao quá đấy!!” Khách mời nữ nói.

“Yah, cảm giác GD thật may mắn, cánh đàn ông đều hâm mộ vô cùng.” Kim Dong Man cũng góp miệng. Được cô gái xinh đẹp như vậy thẳng thắn thừa nhận là hình mẫu lý tưởng cơ mà.

[Người đẹp quốc dân, phái nam đều yêu thích!!]

“Ồ, câu chuyện hôm này của GD ssi là..” Ánh mắt Kang Ho Dong bỗng sáng lên. Aigoo, thật là một đứa trẻ tốt. “Cô gái khiến tôi mất mặt. Là ai vậy? Ai khiến cho G-Dragon thấy mất mặt?”

“Uhey à..” Kwon Ji Yong quay sang Uhey ngồi cách Seung Ri, “Em từng khiến anh cảm thấy rất mất mặt, em còn nhớ chứ?”

Toàn thể trường quay đều ầm ĩ, ân oán giữa hình mẫu lý tưởng đó nha, có chuyện hay để nghe rồi. Kẻ hủy diệt có thân hình và gương mặt xinh đẹp Uhey khiến kẻ hủy diệt thời trang mất mặt! Đây là chuyện gì vậy?

Uhey cũng bộ dáng kinh ngạc. “Tiền bối, dạo này tôi có đắc tội anh gì đâu nhỉ?” Kwon Ji Yong, anh đừng có nói lung tung cái gì đấy!!

“Noona, yên tâm, em sẽ báo thù cho chị!” Seung Ri quay mặt cam đoan với Uhey. [Cậu em trai ủng hộ chính nghĩa, phản bội Leader của mình?]

“Uhm.. Mọi người đều biết tôi và Uhey quen nhau ở Club. Lúc đó tôi được bạn mời đến làm DJ.” Kwon Ji Yong bắt đầu kể.

Những ai xem kỳ Strong Heart trước đó Uhey từng tham gia đều biết, lần đầu hai người quen nhau rất thú vị. Sau đó lại càng thêm tò mò về sự tiết lộ của Kwon Ji Yong: “Sau đó thì.. Cô ấy vì né tránh CEO, tôi giúp cô ấy che giấu đến tận cửa, cho mượn tiền để cô ấy đi taxi về. Sau đó tôi thấy hối hận, vì quên không hỏi số điện thoại của cô ấy.”

Mọi người đều bật cười, Kim Dong Man hỏi, “Vì cảm thấy gặp được cô gái xinh đẹp như vậy mà không nắm được cơ hội làm quen?”

“À.. Có lẽ một phần là như vậy. Nhưng tôi còn lo hơn là cô ấy không có cách nào trả tiền cho tôi cả.” Kwon Ji Yong vẻ nghiêm túc nói.

Uhey bỗng nhiên nhận ra Kwon Ji Yong muốn nói chuyện gì, cách Seung Ri hô lên: “Ji Yong tiền bối à, chuyện đó không thể nói!!!” Lúc đó cô không cảm thấy có vấn đề gì, giờ nghĩ lại, lúc đó mình thật là ngớ ngẩn đến thế nào mới làm ra chuyện như vậy chứ. Còn cả Kwon Ji Yong nữa, anh chàng xấu xa này!!!!!

“Aiya.. Xem Uhey căng thẳng như vậy, lại càng khiến người ta phải tò mò.” Lee Seung Gi cười nói. Cô gái xinh đẹp đang lo lắng cuống lên, trông thực là thú vị.

“À, kỳ thật sau này nghĩ lại cảm thấy Uhey rất đáng yêu. Có điều khi đó cảm thấy rất mất mặt.” Kwon Ji Yong nhướn nhướn mày nhìn Uhey đang hổn hển, cười tiếp tục nói, “Đại khái qua ba bốn ngày, tôi nhận được một bức thư nặc danh, có ghi là gửi cho Kwon Ji Yong công ty YG. Chủ tịch cảm thấy rất ngạc nhiên, sợ là có gì không thích hợp, liền gọi tôi đến văn phòng.”

Có người loáng thoáng đã đoán ra được sự tình, đều bắt đều cười. Uhey chôn mặt ở đầu gối, kiên quyết không ngẩng đầu.

“Sau đó Chủ tịch bóc thư, phát hiện có rất nhiều tờ tiền mặt 10 ngàn won, còn có một bức thư, là viết cho tôi.” Kwon Ji Yong không nhịn được mỉm cười, nhưng là nụ cười pha lẫn sự cưng chiều: “Tiền bối Kwon Ji Yong kính mến, vô cùng cảm ơn anh đã giúp đỡ tôi trong lúc đặc biệt, khiến tôi cảm thấy trên thế giới này còn rất nhiều người tốt…”

“Aha haa ha ha…” Người đầu tiên không nhịn được là Seung Ri, cậu ta nhìn Uhey đã thành một con đà điểu ở bên cạnh, nghĩ muốn tụt huyết áp, “Noona, thì ra.. thì ra bức “thư đe dọa” thần bí đó là của chị viết hả?” Lúc đó bọn họ đều đoán có lẽ Ji Yong hyung kỳ thực nhận được thư khủng bố.

“Kết cục cuối cùng là, tôi nhất định sẽ lấy hình tượng của anh để học tập.” Ký ức của Kwon Ji Yong đối với bức thư kia vẫn còn rất mới mẻ, “Ài, lúc đó chủ tịch nhìn tôi cười không thể ngừng nổi, tôi cảm thấy thật là mất mặt, đặc biệt là đàn ông mà bị phụ nữ tung hô là người tốt, kỳ thực cảm thấy lòng tự ái rất tổn thương. Lúc đó nghĩ.. aiz.. Cô nhóc này.. Aigoo, đầu óc cô gái này rốt cuộc là tạo thành từ cái gì?”

“Không phải là tôi không biết số điện thoại của anh sao?” Uhey ngẩng đầu, mặt đã đỏ bừng, quay qua Kwon Ji Yong gần như nổi nóng nói.

Mọi người lại càng cười đến vui vẻ. [Uhey – Người đẹp mơ hồ?]

“Em có thể đến công ty bọn anh tự mình trả lại được mà!” Kwon Ji Yong quay đầu nhìn, xem bộ dáng tức giận của Uhey, cười nói, Uhey nhà mình thật sự là đáng yêu chết mất.

“Xem ra trọng điểm của G-Dragon là câu cuối cùng này. Muốn người ta phải tự mình đến trả tiền.” Kang Ho Dong cười không ngừng nổi, cô bé Uhey này, quả nhiên là báu vật.

“Sau này dần dần hiểu biết, quay MV, thân thiết với nhau hơn, mới thấy quả thực là một cô bé rất đáng yêu. Tuy rằng bề ngoài trông có vẻ rất thông minh ưu tú.” Kwon Ji Yong ôn nhu mỉm cười, kết luận.

“Thì ra hình mẫu lý tưởng có thể lựa chọn như vậy – cô gái khiến tôi mất mặt.” Moon Hee Jun xen mồm.

“Không phải, là cô gái khiến tôi mất mặt mà vẫn thấy thật là đáng yêu!” Trình độ talk show của Seung Ri lại bắt đầu bạo phát.

/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status