Hạnh Lâm Thê

Chương 2: Kì Công Tử

/5


Chương 02: Kì Công Tử

Hai mươi tám năm sau tại Mục quốc.

Mục quốc nhiều núi, đặc biệt là ở phía bắc Đô thành núi kéo dài tới ngàn dặm. Người Mục quốc gọi nơi này là "Bách sơn".

Bách sơn lớn lớn nhỏ nhỏ mấy trăm núi không có tên, nhưng có ba toà núi có tên rất nổi tiếng. Đứng đầu là Bích Phục sơn.

Bích Phục sơn sở dĩ nổi tiếng bởi vì cùng những núi khác có điểm cực khác biệt, đây là phía nam của Bách Sơn, địa thế tương đối bằng phẳng so với núi khác. Muốn vào Bách sơn bình thường phải đi vào từ Bích Phục sơn.

Mặc dù Bích Phục sơn đa số bằng phẳng, nhưng vẫn có một số chỗ góc cạnh, hơn nữa mãnh thú lại không ít. Trừ khi muốn hái dược liệu chỉ núi này mới có hoặc đi săn chim cùng bắt cá thì không ai chán sống mà mạo hiểm lên núi. Vì có đi không có về.

Nhưng mà ngay lúc này đây lại quỷ dị xuất hiện hai nhóm người đang giằng co trên núi. Mà nói như vậy cũng không quá chính xác, bởi vì trên thực tế là một người đấu với mười mấy người. Không những vậy, mười mấy đại hán kia lại còn đang nằm trên mặt đất mà la oai oái.

Trận đánh nhau này hoàn toàn không thú vị chút nào, một đám người cầm đao kiếm muốn chém người, nhưng ngay cả góc áo của đối phương cũng không đụng tới, cách đối phương còn có ba thước liền ào ào ngã xuống, một chút tổn thương cũng không có.

Mà giờ phút này người duy nhất đứng tất nhiên là thanh niên cùng bọn họ đối địch.

Thanh niên này thoạt nhìn tuổi không lớn, nhiều nhất hơn hai mươi, gió núi thổi đến, thổi bay vạt áo trắng cùng mái tóc đen như mực của hắn, so với số đại hán đang lăn qua lăn lại ở trên đất không giống nhau, thân hình rõ ràng đơn bạc rất nhiều.

Tầm mắt của hắn dừng ở đỉnh núi xa xa xanh ngắt, thần thái thản nhiên thanh thản, dường như tất cả chuyện phát sinh trước mắt, mấy người kia trúng chiêu khóc thét đều không liên quan tới hắn. Nhìn không ra ánh mắt của hắn, không phải thần sắc của hắn lạnh nhạt mà là gương mặt của hắn trông không giống người phàm.

Mày liễu cong cong cùng một đôi mắt phượng mĩ gần như yêu dị, mũi cao, môi màu đỏ mỏng khẽ mím, không quá khó để thấy hơi hơi nhu hoà giương lên, nhìn thế nào cũng là khuynh đảo chúng sinh.

Đáng tiếc người hữu duyên thấy mỹ nhân cười cũng không nhiều, ngược lại nhìn thấy gương mặt không chút biểu cảm hung hăng chỉnh người của hắn lại chưa bao giờ thiếu.

"Họ Chúc, ngươi có gan liền một đao giết chúng ta, ép buộc như vậy người khác thì còn gì là hảo hán?"

Một gã đại hán rất có cốt khí cả giận nói.

Tiếng rống này, đúng thật là gọi sự chú ý thanh niên trở về, tuy rằng chỉ có một chút mà thôi.

"Ta lại không có lấy đao kiếm của các ngươi, muốn


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status