Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 4.2

/217


Có lẽ trước khi đi ngủ cô ấy giúp anh rể liếm gậy thịt, chắc anh rể vẫn không cứng lên được.

Lục Tri Hạ cảm thấy bản thân thật sự được mở rộng tầm mắt, có thể hai người dưới tầng cũng cảm thấy yêu đương vụng trộm quá kích thích, không dám ở lại lâu, đợi chị gái giúp Tô Chí Dũng khẩu giao đến bắn ra, bắn đầy cả mặt chị, Tô Chí Dũng lại dắt chị vào trong nhà.

Đêm nay lại là một đêm mất ngủ.

Sáng hôm sau, cả một nhà đầy đủ ngồi trước bàn ăn dưới tầng ăn sáng, Lục Tri Hạ vốn dĩ muốn ngủ nướng, bởi vì đêm hôm trước cô lại chịu phải kích thích, mất ngủ rồi, có điều chị gái vẫn kéo cô từ trên giường xuống, nói anh rể sáng hôm nay phải đến trường một chuyến, hỏi Lục Tri Hạ có muốn qua đó để làm quen hoàn cảnh cùng không.

Ngôi trường Lục Tri Hạ báo danh chính là trường mà Tô Cảnh giảng dạy, vậy nên quan hệ của hai người trong tương lai không chỉ là anh rể và em vợ, còn có thể là thầy giáo và học sinh nữa.

Nếu anh rể đã đồng ý đưa cô đi thăm quan, cô đương nhiên cũng vui vẻ đi theo, có điều khi đối diện với chị gái, Lục Tri Hạ vẫn có hơi không tự nhiên, bởi vì trong đầu cô, có thêm dáng vẻ chị gái để trần cơ thể, đeo vòng cổ bò trên đất, khung cảnh ấy dày vò cô cả một buổi tối, hoàn toàn không xóa đi được.

Nhân lúc anh rể rời khỏi bản ăn, Lục Tri Hạ nhịn không được hỏi chị gái "Cổ chị bị làm sao vậy?"

"Sao vậy?" Chị gái giơ tay sờ lên cổ.

"Chỗ này có hơi đỏ, hình như là một vòng?" Lục Tri Hạ nói rồi nhìn phản ứng của chị gái.

Chị gái quả nhiên có một giây hoảng hốt, sau đó tìm một lý do đường hoàng, nói "Có thể do buổi sáng lúc thử vòng cổ bị đấy."

Lục Tri Hạ ...

Hơn chín giờ, Lục Tri Hạ ngồi lên xe anh rể ra ngoài.

Bình thường Tô Cảnh là người không hề thích nói chuyện, cũng sẽ không chủ động tìm chủ đề để nói, hơn nữa anh với Lục Tri Hạ không tính là thân quen, ngoại trừ nói một số việc liên quan đến trường học, cũng không có gì có thể nói nữa, hai người đều trầm mặc cả đường.

Lục Tri Hạ cứ ngồi ở ghế phó lái, bị bảng điều khiển ngăn cách với Tô Cảnh, đây có lẽ là lần hai người có khoảng cách gần nhất, gần đến nỗi Lục Tri Hạ có thể dễ dàng ngửi được hương thơm trên người đàn ông, mùi gỗ thông thoang thoảng.

Mỗi một cử động giơ tay nhấc chân đều mang khí chất cao quý, nhưng người đàn ông như vậy, côn thịt lại không cứng được, mà vợ anh tối hôm qua còn bị bố anh dắt dạo chơi một vòng ở vườn hoa đằng saụ

"Anh rể, hình như tối qua em nghe được âm thanh kỳ lạ ở sân sau, anh có nghe thấy không?" Lục Tri Hạ cẩn thận thăm dò hỏi.

Tô Cảnh quay vô lăng sang trái, mới nói "Chuyện từ lúc nào?"

"Chắc là nửa đêm, em cũng không biết là mấy giờ."

"Dạo gần đây chất lượng giấc ngủ của anh không tốt, tối hôm qua trước khi ngủ đã uống thuốc ngủ." Lời này có nghĩa là, anh ngủ rất say, không nghe thấy gì cả.

Thảo nào chị gái và Tô Chí Dũng lại không kiêng nể gì như vậy, hóa ra biết được anh rể đã uống thuốc ngủ, sẽ không tỉnh dậy


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status