Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 3.2

/217


Chị cũng cười theo, lập tức giả bộ oán hận nói "Cùng một bố mẹ sinh ra, sao em lại thấp hơn em gái nhỏ nhiều như vậy, bố mẹ quá bất công rồi "

Lục Tri Hạ bụm miệng cười, không nói gì, Tô Cảnh lại an ủi chị nói "Em cao 165cm không tính là thấp, vừa đẹp."

"Anh nghe nói em được đại học M nhận vào rồi, chúc mừng em."

"Cảm ơn anh rể."

"Cứ coi nơi này là nhà mình, đừng khách sáo, có việc gì cần, cứ nói với chị em."

"Em sẽ làm như vậy."

Hai người mấy năm này không gặp nhau được mấy lần, cảm thấy chỉ quen thuộc hơn người lạ một chút thôi, sau mấy câu nói khách sáo thì không có chủ để nói chuyện khác nữa, vì để tránh rơi vào không khí gượng gạo, Lục Tri Hạ nói một tiếng thất lễ rồi, sau đó xách đồ trở về phòng mình trên tầng hai.

Buổi chiều khi đi dạo phố, chị gái ra tay hào phóng, ngoại trừ mua cho cô không ít quần áo và mỹ phẩm ra, còn có những đồ cần dùng khi đi học khác, lỉnh kỉnh một đống, Lục Tri Hạ đi vào nhà tắm để tắm rửa trước, thay một chiếc váy ngủ rộng rãi thoải mái, mới động tay đi sắp xếp đồ đạc mới mua.

Sắp xếp một hồi đã đến 11 giờ tối, chủ yếu là vừa nói chuyện Wechat với bạn thân vừa chụp ảnh đồ đạc mới cho bạn thân, vậy nên tốn thời gian, giữa đường nghe thấy bên ngoài sân có tiếng xe hơi, Lục Tri Hạ đi đến bên cửa sổ, kéo rèm ra một chút nhìn ra ngoài, là Tô Chí Dũng xã giao về rồi, anh rể đi mở cửa, hai bố con đứng trong sân nói vài câu, mới cùng vào trong nhà.

Lục Tri Hạ thở dài, hai người chị gái và Tô Chí Dũng thật sự rất biết diễn, lúc ở riêng thì chơi đến dâm loạn như vậy, nhưng trước mặt anh rể lại giả vờ như không có chuyện gì, ung dung bình tĩnh, quả thực quá lợi hại.

Lục Tri Hạ nghĩ đến đây, lại tiếp tục thở dài, phát hiện mình biết được bí mật của người khác, hóa ra là một chuyện đau khổ như vậy.

Lúc chuẩn bị lên giường ngủ, bụng của Lục Tri Hạ đột nhiên bắt đầu không thoải mái, từng trận đau dâng lên, không phải kịch liệt lắm, nhưng lại làm cô không có cách nào ngủ yên, cô lật đi lật lại nhiều lần, quyết định đi tìm chị, hỏi xem trong nhà có thuốc không, để cơn đau giảm bớt một chút.

Phòng ngủ của chị ở tầng ba, Lục Tri Hạ cũng không biết lúc này họ đã ngủ chưa, tiếng bước chân lên tầng nhẹ nhàng hơn một chút, nghĩ đến việc trên tầng không bật đèn nữa, cô không muốn lên làm phiền nữa, dù sao anh rể vừa mới về tối hôm nay, nói không chừng hai vợ chồng phải làm một chút chuyện gì đó xấu hổ, tuy rằng cô cảm thấy chị một chân đạp hai thuyền như vậy không hay lắm, nhưng buổi chiều cô vừa bị chị dùng viên đạn bọc đường thu mua rồi, vậy nên sẽ không vì chuyện này mà bất hòa với chị gái.

Đi lên tầng, Lục Tri Hạ nhìn thấy cửa phòng ngủ chị gái không đóng chặt, ánh sáng từ khe cửa đóng hờ chiếu ra, nương theo tia sáng, còn có tiếng nói chuyện lờ mờ, Lục Tri Hạ nhìn thấy vậy, tưởng rằng hai người họ còn chưa ngủ, bước lên trước mấy bước muốn gõ cửa thì nghe thấy tiếng chị gái mềm mại nói "Chồng à, cởi quần ra đi, để em thử xem, em giúp anh ngậm một chút, nói không chừng có thể cứng lên."

Sau mấy giây, nghe thấy âm thanh trầm thấp của anh rể, mang theo vài phần thất bại, nói "Vô dụng thôi, cách lần tai nạn đó sắp một năm rồi, căn bản không có cách nào cương lên."

"Không phải bác sĩ đã nói rồi sao, phải kích thích nó nhiều hơn mới được, anh cứ không cho em kích thích nó, nó nhất định không cứng, hơn nữa, em cũng muốn làm t̠ình với anh, em nhớ dáng vẻ cương lên của nó."

Lần này, anh rể dừng một thời gian lâu hơn, một lúc lâu sau mới bất lực thở dài "Vậy em liếm đi, anh thật sự không có cảm giác gì."

Chị gái không nói gì, bên trong rất nhanh đã truyền đến tiếng liếm nước nhèm nhẹp, có lẽ chị gái đang khẩu giao cho anh rể.

Lục Tri Hạ trừng lớn mắt, giơ tay bụm chặt miệng mình, mấy giây sau, cô cũng không để ý đến cơn đau bụng nữa, vội vàng xuống tầng trở về phòng, chỉ trong hai buổi tối ngắn ngủi, sự kích thích Lục Tri Hạ nhận phải đã quá nhiều rồi.


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status